2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 ธ.ค. 2010, 16:17 น. โดย callcenter

    เอไอเอส เตรียมความพร้อมเครือข่ายรับเทศกาลปีใหม่ 54

    webmaster
      Normal    0          false    false    false                                  MicrosoftInternetExplorer4       st1\:*{behavior:url(#ieooui) }   /* Style Definitions */   table.MsoNormalTable   {mso-style-name:"Table Normal";   mso-tstyle-rowband-size:0;   mso-tstyle-colband-size:0;   mso-style-noshow:yes;   mso-style-parent:"";   mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;   mso-para-margin:0cm;   mso-para-margin-bottom:.0001pt;   mso-pagination:widow-orphan;   font-size:10.0pt;   font-family:"Times New Roman";   mso-ansi-language:#0400;   mso-fareast-language:#0400;   mso-bidi-language:#0400;} เอไอเอส เตรียมความพร้อมเครือข่ายรับเทศกาลปีใหม่ 54   นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมเครือข่ายเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าส่งความสุขและสื่อสารกันได้อย่างไร้ข้อจำกัด ในช่วงเทศกาลปีใหม่ว่า เพื่อให้ลูกค้าสามารถส่งความสุขถึงกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งผ่าน SMS, MMS รวมถึง Social Networking 3 กลุ่มหลัก คือ BlackBerry Messaging, Facebook และ Twitter ในระหว่างช่วงของการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในบริเวณแหล่งท่องเที่ยวต่างจังหวัด หรือบริเวณต่างๆ ที่มีการจัดกิจกรรม Count Down เอไอเอสจึงมีการเตรียมการ ดังนี้      เครือข่าย (Network Capacity Preparation) - ขยายการรองรับปริมาณการใช้  Mobile Internet โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Chat and blackberry messaging อีกสองเท่า โดยคาดว่าจากกระแสความนิยมการใช้ Social networking อย่าง BlackBerry Messaging, Facebook และ Twitter จะทำให้มีการใช้งานมากกว่าช่วงปรกติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเที่ยงคืนซึ่งคาดว่าจะมีปริมาณสูงถึงสองเท่าของทุกวัน - ตั้งเป้า SMS เติบโตกว่า 15% โดยขยายความสามารถในการส่ง SMS เพิ่มอีก 1 เท่า ให้สามารถรองรับ SMS ได้กว่า 57 ล้านข้อความต่อชั่วโมง (เพิ่ม 60% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา) - ตั้งเป้า   MMS เติบโตกว่า 25% โดยขยายความสามารถในการส่ง MMS เพิ่มอีก 1 เท่า ให้สามารถรองรับได้มากกว่า 8 แสน MMS ต่อชั่วโมง      ทีมวิศวกรและ Call Center (Resource Preparation) - ทีมวิศวกรปฏิบัติหน้าที่ 24 ชั่วโมง ณ ศูนย์บริหารเครือข่ายส่วนกลาง (Network Management Center) และส่วนภูมิภาค (Regional Operation Center) พร้อมทีม on site service  ที่พร้อมแก้ปัญหาทันทีทั่วประเทศในช่วงคืนวัน 31 ธันวาคม ด้วยเช่นกัน รวมไปถึงพนักงาน Call Center ที่พร้อมอยู่เคียงข้างอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง   นอกจากนี้ยังได้เตรียมรูปแบบการอวยพรและส่งความสุขผ่านบริการอื่นๆด้วย โดยได้รวบรวมคลัง e-card น่ารักๆ ทั้งภาพและเพลงนับหมื่น มาให้คุณเลือกโหลดฟรี! เพื่อส่งต่อความสุขอวยพรปีใหม่ เซอร์ไพรส์คนที่คุณรัก ในรูปแบบของ VDO MMS, MMS, SMS, ธีม, วอลล์เปเปอร์, เพลงรอสาย, ริงโทน, Star voicemail เพียงเข้าไปที่ wap.mobilelife.co.th บนมือถือเอไอเอส หรือเข้าไปดูตัวอย่างคอนเทนต์ได้ที่เว็บไซต์ www.ais.co.th      Normal    0          false    false    false                                  MicrosoftInternetExplorer4       st1\:*{behavior:url(#ieooui) }   /* Style Definitions */   table.MsoNormalTable   {mso-style-name:"Table Normal";   mso-tstyle-rowband-size:0;   mso-tstyle-colband-size:0;   mso-style-noshow:yes;   mso-style-parent:"";   mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;   mso-para-margin:0cm;   mso-para-margin-bottom:.0001pt;   mso-pagination:widow-orphan;   font-size:10.0pt;   font-family:"Times New Roman";   mso-ansi-language:#0400;   mso-fareast-language:#0400;   mso-bidi-language:#0400;}      Normal    0          false    false    false                                  MicrosoftInternetExplorer4       st1\:*{behavior:url(#ieooui) }   /* Style Definitions */   table.MsoNormalTable   {mso-style-name:"Table Normal";   mso-tstyle-rowband-size:0;   mso-tstyle-colband-size:0;   mso-style-noshow:yes;   mso-style-parent:"";   mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;   mso-para-margin:0cm;   mso-para-margin-bottom:.0001pt;   mso-pagination:widow-orphan;   font-size:10.0pt;   font-family:"Times New Roman";   mso-ansi-language:#0400;   mso-fareast-language:#0400;   mso-bidi-language:#0400;}