1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 ธ.ค. 2010, 4:27 น. โดย callcenter

    ต้องรับผิดชอบ

    natchaphath
      ดิฉันสมัครGSMเมื่อ10/12/2553 เทเลวิชเซ็นทรัลพลาซ่าพระราม2 แจ้งว่า "สมัครตอนนี้ได้สิทธิ์ 2อย่าง (1.)แพ็คเสริม ให้เลือกจากใบที่พนง. ให้มา ก็เลือก 100 นาทีทุกเครือข่าย (2.)พนง. บังคับให้ใชัซิมผูกพันธ์แบบ 22.00-06.00 น. พอถามว่า(2.)ไม่มีให้เลือกหรือ ก็บอกว่าAIS กำหนดมาแบบนี้ เราก็ดันสมัคร พอวันที่13/12/2553 ดิฉันไปหาเพื่อนเพื่อให้เพื่อนสมัครด้วย ที่เทเลวิชสะพานควาย ก็รู้ว่าิซิมผูกพันธ์เลือกได้ 2แบบ(ตามที่พนงเทเลวิชสะพานควายบอก)เลือกได้แบบ600นาทีและสี่ทุ่มถึงหกโมงเช้า ก็โทรหาCallcenterเดี่ี่ยวนั้น แล้วบอกว่าพนง.ที่เซ็นทรัลพลาซ่าพระราม2 โหกเรื่องซิมผูกพันธ์ว่ามีแค่22.00-06.00น.เท่านั้น แล้วแจ้งให้Callcenterเปลี่ยนแปลงให้ด้วย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันผิดพลาดกันไปหมด วันที่เพิ่งมารู้ตัวว่าพนง. ทุกๆคนแจ้งผิดกันทุกคน เริ่มจากพนง.ที่เซ็นทรัลพลาช่า มาถึงพนง.ที่แจ้งเรื่องวันที่13/12/2553 จนมาถึงคุณคีรีรัตน์ ชามาแอล ที่ใช้ความเป็นหัวหน้าแล้วปิดกั้นไม่ให้ร้องเรียนกับหัวหน้าของเธอ จนได้คุยปัญหาก็ไม่จบแล้วจะให้ลูกค้ารับผิดชอบ อยากถามว่า ผู้บริหารอยู่ไหนกันถึงไม่รับผิดชอบแต่อย่างไร อย่างไรก็ดีถ้าได้อ่านข้อร้องเรียนกรุุณาโทรมาหาหน่อยนะคะว่าจะรับผิดชอบอย่างไร
        • Re: ต้องรับผิดชอบ
          callcenter
          ตรวจสอบพบว่าขณะนี้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องตรวจสอบข้อมูลให้กับหมายเลข 081854XXXX ของคุณแล้วนะคะ  แนะนำรอเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ