1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 ธ.ค. 2010, 4:34 น. โดย callcenter

    อยากให้ช่วยเหลือ

    natchaphath
      ถ้าคุณเป็นผู้บริหารAisที่ดีช่วยอ่านข้อร้องเรียนแล้วกรุณาโทรหาด้วยคะ ถึงความรับผิดชอบที่คุณเปิดบริการให้ผิดกับข้อมูลที่พนักงานเทเลวิชบอก เหมือนไม่มีการอบรมเลย แล้วจะให้เราใช้อย่างมีความสุขได้อย่างไร อีกเรื่องคนชื่อคีรีรัตน์ ซามาแอล ไม่เหมาะกับการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ไม่เหมาะกับการเป็นหัวหน้า เพราะพอตัวเองทำผิดก็ปิดกั้นไม่ให้คุยกับหัวหน้าของเธอ โดยอ้างว่า ฉัีนนี่แหละหัวหน้า ไม่เชื่อไปฟังข้อความได้ที่เราสนทนากัน จนดิฉันโมโหสุดขีดสบดคำว่า กูๆมึงๆ เป็นเพราะคีรีรัตน์ ไม่ยอมแก้ปัญหาให้และไม่ยอมโอนสายให้คุยกับหัวหน้าของเธอ