1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 ม.ค. 2011, 14:22 น. โดย callcenter

    สัญญาณโทรศัพท์ไม่ชัด

    cat_thanita
      พื้นที่บริเวณนี้โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ  สัญญาณโทรศัพท์ไม่นิ่ง ไม่เฉพาะเครื่องของดิฉันเครื่องเดียว  ของคนอื่นก็เป็นด้วย  บางคนถึงกับทิ้งซิม 1-2 Call เปลี่ยนไปใช้ระบบอื่นเช่นดีแทคและทรูมูฟ    เริ่มเป็นแบบนี้ตั้งแต่ 1 พ.ย. 2553 จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไขให้ใช้ได้เป็นปกติเลย รบกวนผู้ที่ดูแลพื้นที่นี้ช่วยปรับปรุงแก้ไขให้โดยเร็วด้วยนะค่ะ..ขอบคุณค่ะ
        • Re: สัญญาณโทรศัพท์ไม่ชัด
          callcenter
          เอไอเอสยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ กรุณาระบุข้อมูลทั้งหมดดังนี้ค่ะ เพื่อเป็นประโยชน์ในการตรวจสอบปัญหาสัญญาณบริเวณพื้นที่ดังกล่าวค่ะ    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด- ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้- ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ    หากเอไอเอสได้รับข้อมูลแล้วจะตรวจสอบให้โดยเร็วนะคะ ขอบคุณมากค่ะ