14 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 ต.ค. 2011, 15:58 น. โดย piime^^v

    ร้องเรียนการให้บริการค่ะ

    boontarika
      มีการปล่อยสัญญาณGPRSและEDGEเข้า เครื่องโดยผู้ใช้ไม่ทราบเพราะเห็นว่าedgeในเครื่องเป็นตัวเล็กแล้ว ทำให้มีการใช้GPRSและEDGEตลอดเวลาทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บริการอะไรเลย โทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้าปรากฎว่าถูกปล่อยให้รอสายนานมากจนต้องวางแล้วโทร ใหม่ ตอนนี้มียอดค่าใช้บริการในส่วนของGPRSและEDGE 784 บาท คือตั้งแต่ 00.01 - 20.00 น.ของวันที่8/1/11 และคาดว่าจะมีเพิ่มอีกจนถึงเวลาที่โทรไปแจ้งทางศูนย์บริการคือ 21.00 น. เงินส่วนนี้ยังไม่ได้ชำระเพียงแต่ถูกแจ้งไว้ในบิลของรอบหน้า ทางบริษัทมีนโยบายอย่างไรที่จะจัดการกับปัญหานี้กรุณาติดต่อกลับมาด้วยค่ะ