3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 ม.ค. 2011, 19:53 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องบริการGPRS

    chococat
      GPRS ของAISนาทีละ1บาทใช่มั๊ยคะ แล้วในในกรณีที่ไม่ได้มีการเปิดใช้GPRSเลยทำไมถึงโดนหักเงินค่าGPRS ชั่วโมงนึงจะหักอยู่2-3ครั้ง ครั้งละ1บาท เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่สิ้นเดือนธันวาคมแล้ว เซงมากๆ เติมเงินทีไรเงินถูกหักทุกทีแทบไม่ได้ใช้โทรเลย โทรศัพท์วางอยู่เฉยๆก็ถูกหักเงินค่าGPRS พอเชคดูที่บันทึกของโทรศัพท์ก็พบว่ามีการเปิดใช้AIS-GPRS-1.WAP ครั้งละประมาณ10วินาที แล้วใครมันจะบ้าบอไปเปิดใช้ครั้งละ10วิ วันละหลายๆครั้ง โทรไปสอบถาม1175หลายครั้งแล้วก็ไม่ได้เรื่องแล้วCCก็ชักช้าลีลาอยู่นั่นแหละทำยังกะเราโทรฟรี กรุณาตรวจสอบเรื่องGPRSให้ด้วยนะคะจะขอบพระคุณเป็นยิ่ง
        • Re: สอบถามเรื่องบริการGPRS
          ปาฏิหารย์
          ผมก็เข้าใจความรู้สึกนะครับแต่ผมว่าควรใช้คำที่สุภาพกว่านี้กับคนที่เราขอร้องให้เขาทำอะไรให้ดีใหมครับ ผมเคยโทรไป 1175 แล้วบอกว่าการโทรหา callcenter น่าจะเป็นโทรฟรีนะครับเพราะเรามีปัญหาเราถึงโทรไปคงไม่มีใครโทรไปจีบพนักงานเพราะโทรไปแต่ละครั้งก้ไม่เจอคนเดิม แล้วโทรไปแต่ละทีกว่าจะได้รับบริการนานจนเงินหมดก็มีถ้าเป้นโทรฟรีก้จะเป็นการดีต่อผู้ใช้บริการ และน่าจะเรียกลูกค้าได้เยอะนะครับ ฝากพิจารณาอีกทีครับ
          • Re: สอบถามเรื่องบริการGPRS
            callcenter
            สวัสดีครับ คุณChocoCat ค่าบริการเชื่อมต่อ GPRS ปกตินาทีละ 1 บาท กรณีมี package ระบบจะหักใน package นะครับ เรามีวิธีการปิดสัญญาณจากระบบหากไม่ต้องการให้เครื่องเชื่อมต่ออัติโนมัติ นะครับ เนื่องจากปัจจุบัน คุณสมบัตตัวเครื่องจะมีการเชื่อมต่อเองครับ   วิธีการปิดสัญญาณ เพียงโทร *129*1# โทรรับ SMS นะครับ และ วิธีการเปิดสัญญาณเพียงโทร *129*2# โทรออก รอรับ SMS นะครับวิธีการตรวจสอบสถานะว่าปิดหรือเปิดสัญญาณ กด *129# นะครับ
            • Re: สอบถามเรื่องบริการGPRS
              callcenter
              ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำนะครับ  เรายินดีดูแลเคียงข้างเสมอครับ สำหรับช่องทางการติดต่อ ขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับการติดต่อผ่าน 1175 ครับ คุณสามารถติดต่อผ่านเราได้เพิ่มเติมที่บริการ iCall หรือ iMail ได้นะครับ