5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 ม.ค. 2011, 17:32 น. โดย callcenter

    call center มีใว้บริการลูค้าหรือมีใว้สูบตังลูกค้า+ปัญหา nokia coolpack

    sagolf
      ใหนๆก็จะเปลี่ยนค้ายแล้ว ขอระบายหน่อยเหอะ  เวลาโทรหาcall center ในกรณีที่ต้องการติดต่อกับพนักงาน กว่าจะเข้าถึงสายพนักงานต้องเจอขวากหนามโฆษนามากมาย อันนั้นันนี้กดโน่นกดนี่ เสียเวลาไปเยอะแทนที่จะใด้สาระ นี่ยังไม่เด็ด ยังมีอีกด่านอรหันต์ที่ผึกให้ลูกค้าต้องมีความอดทนเป็นอย่างสูง นั่นคือ เมื่อเรากด 0 เพื่อติดต่อกับพนักงานแล้ว ท่านจะยังไม่ใด้บอกทุระของท่านหลอกท่านต้องรอ รอ รอ รอ รอ เมื่อวานผมร้องแพลงใหม่ของพี่เบิร์ดใด้เลยเพราะเค้าใช้เปิดขนะรอสาย  เมื่อวานนี้ 9-1-2010 ผมใด้สมัคร nokia cool pack ให้แฟน สมัครเรียบร้อยแล้ว เป็นไปดังที่กลัวใ้ว้คือ เล่นไม่ใด้ เพราะเคยใด้ยินกิติศักความล่มแหลวกับchatsimมาแล้วจึง ทำให้ไม่แปลกใจ ก้เลยโทรหาcall center รอสายพนักงานนานมากครั้งแรก ให้กดหมายแลขติดต่อ ก้กดแล้วเลขก็ขึ้นแล้ว ระบบก็บอกว่าเรายังไม่ใด้กด จนระบบตัดสายเราทิ้งไป ติดต่อไปใหม่ กด 0 เพื่อติดต่อพนักงานแล้วก็รอ รอ รอ รอจนระบบตัดเนื่องจากเงินในระบบหมด   ก็ต้องเติมเงินแล้วโทรไปใหม่ โทรใหม่ก้กด 0 ติดต่อพนักงานก็รอ รอ รอ น่าจะประมาน10นาที  เจ้าหน้าที่รับ ฟังไม่ชัดสายหลุดอีก  ก็โทรไปใหม่ ก็รอนานเหมือนเดิม แต่ใด้คุยปัญหากับพนักงานละ  พนักงานจะส่งsmsตั้งค่าไปให้ วางสายเราก็รอ รอ รอ รอ นานสัก15นาทีไม่มีวี่แววsms ก็ผืนใจโทรcall centerใหม่ ก็รอ รอ รอ รอพนักงานรับสาย ที่นี่เค้าบอกระให้ฝ่ายเทคนิกโทรไป  ก็รอประมาน ยี่สิบนาที ฝ่ายเทคนิกโทรมา เค้าบอกวิธีเซ็ต ก็ทำตามจนใช้ใด้ละ  เล่นไปเล่นมามันก็หลุดต่อก็ไม่ใด้ ไซน์อินยากมาก  วันรุ่งขึ้น  สายๆก็ออนเองเฉยเลย พอตกดึกก็หลุด ออนไม่ใด้เลย แถมตัดชั่วโมงเนตที่เหลือจากที่สมัครใว้ทำให้ไม่สามารถเล่นเอจใด้ แฟนบอกไม่เวิร์ค ไม่เอาใด้มัย ร่ายมาซะยาวประเด็นที่ผมอย่ากจะบอกคือ คุณอาจจะบอกว่า พนักงาน callcenterคุณมีน้อย แต่ในเมื่อลูกค้าคุณก็มีเยอะ ไม่คิดจะเพิ่มพนักงานให้เพียงพอกับความต้องการของลูกค้าหรือไง อย่าลืมว่าคุณก็เก็บเงินจากลูกค้าที่โทรเข้ามาใช้บริการ ยิ่งรอสายนานก็แสดงว่ามีลูกค้าโทรมามาก แล้วเงินที่เก็บลูกค้าไปละ ไม่คิดจะเอามาจ้างพนักงานเพิ่มเพื่อการพัฒนาคุณภาพหน่อยเหลอ หรือนี่เป้นกลยุธทางการตลาดอีกวิธีหนึ่งคือ ไม่ต้องจ้างพนักงานเพื่ม ให้มันรอนานๆอย่างนั้นเหละจะใด้สูบเงินมันมา  ไม่ต้องเสียเงินจ้างพนักงานเพื่มแต่กลับใด้เงินเพิ่มจากการเสียเวลารอของลูกค้า คิดเอาๆ ตามความคิดของผมนะถ้าระบบมันเป็นอย่างนี้อย่าเก็บเิงินเลยดีกว่า เสียความรู้สึก อีกประเด็นหนึ่งคือ nokia cool pack ขอใช้ประโยคเดียวว่า "ยังกล้าเข็นมาทำตลาดอีกเหลอ"คราวที่แล้วchat sim มันและขนาดใหน นึกว่าปรับปรุงแล้ว ก็ห่วยเหมือนเดิมใช้งานจริงตามโฆษนาไม่ใด้  หรือเป็นเพราะเรามันโง่เองที่หลงไปใช่บริการ เฮ้อความจริงมีอะไรให้ร่ายยาวกว่านี้ แต่พอดีกว่าเสียเวลานอน พิจรนากันเอาเองละกัน ส่วนตัวผมก็ บ๋ายบาย ais ราตรีสวัสดิ์
        • Re: call center มีใว้บริการลูค้าหรือมีใว้สูบตังลูกค้า+ปัญหา nokia coolpack
          callcenter
          เอไอเอสต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ  ทั้งนี้เราขอน้อมรับคำแนะนำของคุณเพื่อปรับปรุงการให้บริการนะคะ  และหวังว่าคุณจะให้โอกาสเราได้ดูแลคุณอีกครั้งนะคะ
          • Re: call center มีใว้บริการลูค้าหรือมีใว้สูบตังลูกค้า+ปัญหา nokia coolpack
            sagolf
            ความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก  คงไม่มีครั้งหน้าสำหรับผมแล้วอะคับ ตอนนี้ผมใด้เปิดเบอร์"ความจริง"แบบรายเดือนมาใช้แล้วเคยขอเปลี่ยนค้ายไม่ เปลี่ยนเบอร์มาแล้ว ทำเรื่องกับทางค้าย"ความจริง"เค้าก็แจ้งกลับมาว่าทางais ตีกลับคำขอมา โทรถามทางaisก็บอกว่าผมใม่ใด้ยืนยันการเป็นเจ้าของเบอร์ ทั้งที่เมื่อก่อน มีการรนรงค์ให้ลงทะเบียนซิมการ์ด ผมก็ลงทะเบียน กรอก รานละเอียดพร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชน แบบนี้คุณยังไม่รู้เหลอว่าผมเป็นเจ้าของเบอร์ ตอนโทรศัพท์หายก็ทำเรื่องขอเบอร์เดิม ก็กรอก รายละเอียดพร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชน แบบนี้ผมก็ยังไม่ใช่เจ้าของเบอร์อีกเหลอ แต่ไม่เป็นไร เปิดเบอร์ใหม่ก็ใด้ครับ เบอร์นี้ก็เก็บใว้รับสายอย่างเดียว เพระหมดวันปีหน้า ความจริงผมก็ไม่เดีอดร้อนอะไรหลอกครับ แต่ที่เดือดร้อนคือแฟนผม เนื่องจากผมเปิดเบอร์แบบรายเดือนกับค้ายอื่นผมจึงมีอิสระในการใช้อินเตอร์ เนต แต่แฟนผมยังใช้ของaisอยู่ เพราะเสียดายเบอร์ วันหนึ่งaisก็ใด้โฆนาชวนฝัน nokia cool pack แชตไม่อั้น ด้วยความที่ผมอยากติดต่อกับแฟนใด้ทุกเวลาแบบประหยัด จึงชวนแฟนสมัคร พอสมัครแล้วเป็นไง ใช้งานใด้จริงดังโฆษนามัย ลองอ่านโพสแรกของผมดูนะถ้าจำไม่ใด้ และเหตุผลที่ผมต้องพิมพ์โพสสองนี้ก็เพื่ออยากจะอธิบายสรรพคุณของบริการ nokia cool pack ให้ทราบคือ เดียวออนเดียวหลุด ออนที่ก็ยาก บางอารมณ์นึกอยากออนก็ออนเองซะงั้น ปัญหามันอยู่ที่ว่า มันออนเองแต่ดันคิดเงินในระบบที่เหลืออยู่ ก่อนหน้านี้ แฟนผมสมัครชั่วโมงเนตใว้ เหลือ สิบกว่าชั่วโมง ก็หายไปหมด เงินที่เหลืออยู่ในระบบนิดหน่อยก็หมดไป ก็ไม่เป็นไร จนเติมเงินไปใหม่เมื่อเที่ยงคืนของวันที่10ม.ค.54 เช้ามาเอ็มออนให้เอง ไม่ใด้เตะโทรศัพเลย ปล่อยไปสักพัก เงินลดเฉยเลย ก็เลยโทรไปcall cen ter พนักงานบอกเป็นความผิดพลาดจากอุปกรมือถือ บอกว่าเราใช้งานอินเตอร์เนตนอกเหนือจากบริการ ทั้งๆที่เราแชตโดยผ่านไอค้อนที่มาพร้อมบริการ มีการทดลองเข้าเนตระยะสั้นๆแค่ครั้งสองครั้ง แต่ทำใมจำนวนเงินในระบบจึงหายไปมากกว่าที่ควร พนักงานยืนกรานว่าเป็นความผิดจากผู้ใช้ ไม่รู้จะทำไง ก็เลยบอกให้เค้าตัดบริการเสริมทุกชนิด แล้วเดียวอยากใช้อะไรค่อยสมัครใหม่ พอสมัครgprs 20ชั่วโมงเข้าไปใหม่ เงินในระบบถูกหักพร้อมกับมีsmsเข้ามาบอกว่าสามารใช้บริการใด้แล้ว แต่เช็คชั่วดมงเนตดูปรากฎว่าไม่มีเลยเข้าเนตก้ไม่ใด้ สรุป ช่วงสองวันมานี้ ผมเและแฟน เสียทั้งเงินและเวลาไปกับais แต่ม่ใด้อะไรกลับมาเลย ปล.ถ้าผมไม่อึดอัดใจจริงๆผมคงเสียเวลาพักผ่อนของผมมาอธิบายสิ่งที่ผมใด้เจอ สิ่งที่ผมใด้รับจากaisแบบนี้หรอก โปรดดูเวลาด้วย ผมเป็นคนทำงานตอนกลางวันและนี่ควรจะเป็นเวลาพักผ่อนของผม
            • Re: call center มีใว้บริการลูค้าหรือมีใว้สูบตังลูกค้า+ปัญหา nokia coolpack
              callcenter
              ตรวจสอบพบว่า 081103XXXX ยังไม่ได้มีการแสดงตนนะคะ  เนื่องจากแสดงตนกับการกรอกข้อมูลเพื่อขอรับซิมใหม่เบอร์เดิมนั้นจะเป็นคนละส่วนกันค่ะ  คุณสามารถตรวจสอบการแสดงตนโดยการดเ *141# โทรออกจากเบอร์ที่ใช้งานได้เลค่ะ   ส่วนปัญหาเรื่องการใช้งาน nokia cool pack นั้น  เรายินดีตรวจสอบให้นะคะ  แต่รบกวนให้คุณแจ้งหมายเลขที่พบปัญหา+รุ่นยี่ห้อมือถือที่ใช้งาน มาที่บริการ iCall หรือ iMail http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html  พร้อม แนบ link กระทู้นี้มาได้เลยค่ะ  และคุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน nokia cool pack เพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/12call/chatnshare/th/nokia-cool-pack.aspx ค่ะ
              • Re: call center มีใว้บริการลูค้าหรือมีใว้สูบตังลูกค้า+ปัญหา nokia coolpack
                topicpooh
                วันที่ 9 ม.ค. 54 เติมเงินไป 50 บาท โดนหักไปหมด   เอาเงินของผมคืนมาคุณไม่มีสิทธิ
                • Re: call center มีใว้บริการลูค้าหรือมีใว้สูบตังลูกค้า+ปัญหา nokia coolpack
                  callcenter
                  จากการตรวจสอบทางเจ้าหน้าที่ได้มีการส่งตรวจสอบยอดเงินให้กับคุณแล้วค่ะ เมื่อทราบผลจะมี sms แจ้งที่เครื่องนะคะ