29 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 มิ.ย. 2012, 16:07 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ

    ไฟ
      สวัสดีค่ะเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลเว็บบอร์ดและเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณ ขอแจ้งสัญญาณ Ais ค่ะ เนื่องจากสัญญาณทางบ้านดิฉันไม่ค่อยดีค่ะ รับได้น้อยค่ะ มีไม่เกินขีด ณ ที่แห่งนี้ไม่มีสัญญานโทรกลับบ้านไม่ติดมาหลายวันแล้ว  บ้านโคกใส หมู่ที่ 5 ต.โนนแหลมทอง  อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์  สัญญาณอ่อนมาก ช่วยรบกวนเข้าตรวจสอบหน่อยค่ะ เพราะมีปัญหาด้านการติดต่อสื่อสารมาก บางครั้งมีธุระติดต่อไม่ได้เลย
        • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
          callcenter
          เอไอเอสขอขอบคุณสำหรับการแจ้งข้อมูลปัญหาในการใช้งานเข้ามานะคะ  เรายินดีประสานงานให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานด้านวิศวกรรมตรวจสอบให้นะคะ คุณไฟคลายความกังวลใจได้เลยค่ะ
          • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
            ballphrae
            เจริญพรเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลเว็บบอร์ดและเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องสัญญาณ ขอแจ้งสัญญาณ Ais  เนื่องจากสัญญาณทางบ้านแป้น  ต.เวียงต้า อ.ลอง  จ.แพร่  ไม่ค่อยมีสัญญาณเลย มีจุดบอดของคลื่นเยอะมาก   เสาสัญญาณที่ใกล้ห่างจากหมู่บ้าน 4 กิโลเมตร คือ บ้านเหล่า หมู่ที่ 8 ต.เวียงต้า อ.ลอง จ.แพร่  สัญญาณอ่อนมาก ช่วยรบกวนเข้าตรวจสอบหน่อย เพราะมีปัญหาด้านการติดต่อสื่อสารมาก บางครั้งมีธุระติดต่อไม่ได้เลย  ชาวบ้านส่วนมากมีปัญหาเรื่องการติดต่อสื่อสาร ติดขัด ถ้าหากดำเนินการไม่ได้ก็ช่วยไปติดตั้งเสารับสัญญาณใหม่ให้หน่อย ใช้พื้นที่บริเวณบ้านของอาตมาก็ได้ ไม่มีปัญหา
            • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
              callcenter
              ขณะนี้ เอไอเอสได้ส่งเรื่องตรวจสอบพื้นที่ปัญหาของสัญญาณให้่แล้วนะคะ  หากทราบผลดำเนินการอย่างไร จะแจ้งท่านทันทีค่ะ
              • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                babyshy
                เรียนเจ้าหน้าที่ Ais  แถวบ้านดิฉันมีปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์  ไม่ค่อยมี  ทั้งๆที่ใกล้เขตอำเภอเมืองแต่รับสัญญาณ  ของ  Ais  ไม่ได้เลย  ถ้ามีก็ไม่เกิน  1  ขีด  ค่ะ  โทรติดต่อไม่ค่อยได้  ต้องขึ้นไปอยู่ที่สูงๆๆถึงจะหาคลื่นเจอ  บ้านศรีนาชื่น  บ้านชื่นใหม่   หมู่  4  หมู่  5  ตำบลทุ่งศรีทอง   อำเภอเวียงสา  จังหวัดน่าน  ใกล้ๆ  กับ ราชภัฏอุตรดิตถ์วิทยาเขตน่านค่ะ   ขอขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ
                • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                  callcenter
                  ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม  เพื่อประสานงานไปยังฝ่ายวิศวกรรมเพื่อตรวจสอบสัญญาณให้นะคะ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท/บ้านเลขที่ - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ  8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่
                  • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                    peetzaoil
                    แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ครับ คือใช้งานแล้วฟังเสียงแล้วมันขาดๆหายๆครับ 1. หมู่บ้านวังจอมแก้ว  10 ซ.พหลโยธิน48 แยก16 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จ.กรุงเทพ 10220   -จุดเกิดที่บ้านครับ นับจากเข้าซอยไปประ30เมตรครับ 2. ปัญหาพบทุกเวลา เมื่อใช้งานครับต้องคอยเดินหาสัญญาณแต่ก็ไม่ค่อยดีเท่าไรครับ 3.ใช้โทรศัพท์ Iphone 3GS ครัับ 4.ปกติเสาสัญญาณจะมีเต็ม 5ขีด แต่พอใช้งาน จะลดเหลือ 3-4 ขีดครับ  5.อาการที่เป็นก็เสียงจะขาดๆๆหายๆๆตลอดต้องคอยเดินหาสัญญาณครับ 6.เบอร์ปลายทาง 081-843-2631 ชื่อสมพงษ์ครับ 7.เบอร์ติดต่อกลับ 086-780-2161 หรือ 080-758-8781  8.พบปัญหาบริเวณที่บ้านครับ แต่ใช้ที่อื่นไม่เป็นปกติดีทุกอย่าง จะเป็นที่บ้านที่เดียวครับ
                    • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                      callcenter
                      ขณะนี้ประสานงานตรวจสอบพท้นที่การใช้งานบริเวณหมู่บ้านวังจอมแก้ว 10  ซ.พหลโยธิน48 แยก16 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ให้คุณแล้วนะคะ
                      • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                        peetzaoil
                        ขอบคุณมากน่ะครับ แล้วจะรอฟังติดตามผลน่ะครับผม
                        • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                          callcenter
                          หากทราบผลการตรวจสอบแล้วจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีเลยนะคะ
                          • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                            laeait
                            สวัสดีค่ะ ขอแจ้งสัญญานโทรศัพท์ค่ะ ปัญหาคือเวลาโทรเข้าบางชาวงเวลาผู้รับไม่ได้ยินเสียง ลองเช็คดูแล้วปรากฎว่าเป็นทั้งหมู่บ้านเลยค่ะ ของความกรุณาดูแลให้ด้วยนะคะ อยากโทรหาลูกสาว 1. หมู่บ้าน ป่าปอแดง หมู่ที่ 8 ต.ภูแลนคา อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ 2. ช่วงเวลาที่พบเป็นช่วงกลางวัน จนถึง 1 ทุ่มโดยประมาณ วันที่1-20 เดือนกรกฏาคม ปี 54 3.ใช้โทรศัพท์ Nokia imobile wellcom 4.โดยปกติไม่เกิน 2 ขีด 5.โทรเข้าได้แต่ผู้รับไม่ได้ยินเสียงผู้พูดลองหลายๆเครื่อง หลายเบอร์แล้ว 6.เบอร์ปลายทาง0821551337 แม่พร 7.เบอร์ติดต่อกลับ 0857707965 ละเอียด 8.หมู่ 8 บ้านป่าปอแดง ต.ภูแลนคา
                            • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                              callcenter
                              ไม่ทราบว่าหมายเลขที่ใช้งานในพื้นที่ที่พบปัญหาเป็นหมายเลขใดคะ เรายินดีประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
                              • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                laeait
                                หมายเลขที่ใช้ในพื้นที่ทุกหมายเลขมีปัญหาหมดเลยค่ะ ลองตรวจสอบที่เบอร์0821551337 ดูค่ะ ขอบคุณค่ะ
                                • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                  callcenter
                                  เรายินดีตรวจสอบปัญหาให้เพิ่มเติมนะครับ ขอทราบรายละเอียดของหมายเลขปลายทางเพิ่มเติมครับ    หมายเลข  0821551337  -ได้ทำการนำซิมนี้ใส่เครื่องอื่นแล้วเป็นอาการเดียวกันหรือไม่ : -เป็นเฉพาะพื้นที่นี้พื้นที่เดียวหรือเป็นทุกพื้นที่ :    แจ้งกลับมายังเราได้นะครับ
                                  • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                    yoot
                                    โรงเรียนบ้านดงบาก ต.บ้านเหล่า อ.เจริญศิลป์  สกลนคร ไม่ค่อยมีสัญญาณค่ะ  ใช้ช่วง 3 ทุ่ม - 5 ทุ่ม สายปลายทางจะฟังไม่รู้เรื่องเลย เสียงอู้อี้ๆ ตลอดๆ  ต้องออกมาโทรนอกบ้านตลอดเลยค่ะ ยุงมันกัดน่ะค่ะ เห็นใจด้วยนะคะ
                                    • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                      peetzaoil
                                      ไม่ทราบว่าผลไปถึงไหนแล้วครับ เพราะผมใช้งานยังเป็นอยู่เลยน่ะครับ ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่จะใช้เวลา แก้ไขอีกนานไหมอะครับ เพราะมันผ่านไปจะเดือน1แล้ว สัญญาณก็ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่เลยครับผม   ขอบคุณมากครับ
                                      • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                        callcenter
                                        เรายินดีประสานงานฝ่ายวิศวกรรมตรวจสอบให้นะครับ สำหรับรายละเอียดปัญหาที่แจ้งเข้ามาัยังไม่ชัดเจน ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมด้วยนะครับ   -ยี่ห้อ และ รุ่นที่ใช้งาน : -สัญญาณที่หน้าจอมีกี่ขีด : -หมายเลขปลายทางที่โทรออก : -เปลี่ยน ซิมนี้ใส่เครื่องอื่นแล้วพบปัญหาเหมือนกันหรือไม่ : -เป็นเฉพาะพื้นที่นี้พื้นที่เดียว หรือ ทุกพื้นที่ :   แจ้งกลับมายังเราได้นะครับ
                                        • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                          auengphorn
                                          แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณค่ะ ที่บ้านห้วยทราย ตำบลนาแขม อำเภอเมือง จังหวัดเลย มีจุดอับสัญญาณเยอะมากเสาสัญญาณก็อยู่ห่างจากที่อับสัญญาณมาก ติดต่อไม่ค่อยได้สัญญาณก็มีบ้างไม่มีบ้างคุุยกันไม่รู้เรื่องพอคุยกันได้สัญญาณก็หาย เป็นมานานแล้วเมื่อไหร่จะแก้ไขไหนว่าโฆษณาดีนักดีหนาไงว่าสัญญาณดี ส่งเรื่องไปตั้งเป็นปีแล้วยังไม่เห็นใครมาตรวจสอบเลย  ถ้าไม่มีที่ตั้้งเสาไปตั้งหน้าบ้านเลยก็ได้น่ะค่ะพื้นที่บ้านกว้างพอจะมีเสาโทรศัพท์ ที่แถวบ้านมีส่วนมากก็ใช้ของเอไอเอสน่ะค่ะแต่ทำไมไม่ตรวจสอบเเรื่องสัญญาณบ้าง มีปัญหาเรื่องการติดต่อมาตั้งแต่เกิดเลย
                                          • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                            callcenter
                                            เอไอเอสมีความยินดีตรวจสอบให้นะคะ แต่เนื่องจากข้อมูลยังไม่ชัดเจนรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมอีกนิดค่ะ  + สถานที่ใช้งานอย่างละเอียด บ้านเลขที่ ซอย /ชั้นที่พบปัญหา/ชื่อซอย เข้าซอยกี่เมตร/ ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด พร้อมทั้งสถานที่สำคัญใกล้เคียงหรือที่เป็นจุดสังเกตุ  + ตัวเครื่องรุ่นที่ใช้งาน +หมายเลขปลายทางที่โทรออก + สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด + เป็นที่นี้ที่เดียวหรือว่าเป็นทุกที่เลย/เป็นบางช่วงเวลาหรือว่าเป็นทั้งวัน + ไม่ทราบลองสลับเครื่องหรือยัง หากสลับแล้วยังพบอาการหรือไม่    โดยจะแจ้งที่หน้ากระทู้เลยหรือส่งข้อมูล + หมายเลขมาที่เมล์ Callcenter@ais.co.th หรือแวะมาแจ้งปัญหาที่ iCall http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html ก็ได้นะคะ
                                            • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                              yoot
                                              โรงเรียนบ้านดงบาก ต.บ้านเหล่า อ.เจริญศิลป์  สกลนครไม่ค่อยมีสัญญาณค่ะ ใช้ช่วง 3 ทุ่ม - 5 ทุ่มสายปลายทางจะฟังไม่รู้เรื่องเลย เสียงอู้อี้ๆ ตลอดๆ ต้องออกมาโทรนอกบ้านตลอดเลยค่ะ ยุงมันกัดน่ะค่ะ เห็นใจด้วยนะคะ   - Nokia 6681 - สัญญาณมี 1-2 ขีด - หมายเลขปลายทางใช้ one 2 call ใช้ N70 อยู่ในขอนแก่น สัญญาณเต็ม - เปลี่ยนซิมแล้ว เครื่องอื่นก็เป็นเหมือนกัน คนอื่นๆ ก็เป็นเหมือนกัน - เป็นแค่ในโรงเรียน และหมู่บ้านรอบๆ  - พอออกไปซัก 20 กม. ก็มีสัญญาณดีขึ้น
                                              • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                                saraniti
                                                สวัสดีครับผมตัวแทนชุมชน ขอความอนุเคราะห์ตรวจเช็กและติดตั้งเสาสัญญาณให้กับชุมชนหน่อยครับ ที่ตั้งของพื้นที่อยู่ที่อำเภอแม่เมาะ ตำบลนาสัก มีทั้งหมด 9 หมู่บ้าน มีไม่กี่หมู่บ้านที่สามารถใช้สัญญาณได้ โดยเฉพาะหมู่ 7-8-9  แล้วมีไม่กี่หลังคาเรือนที่สามารถใช้ได้ (ต้องหาชื้อเสามาติดเอง) 3 หมู่นี้หลายร้อยหลังคาอยู่ครับ  ลำบากจริงๆ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย       ติดต่อผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8    นายอินป๋น  อุตเตกูล  ตัวแทนชุมชน บ้านเลขที่ 166 ม.8 อ.แม่เมาะ ต.นาสัก จ.ลำปาง เบอร์โทรศัพท์ 087-1901127    และผมผู้ที่ส่งคำขอไป 085-4232787 นายศรานิติ  ดีวาจา     ขอขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้ครับ  ขอบคุณมากๆ ครับ
                                                • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                                  callcenter
                                                  ผมได้ประสานงานรับเรื่องฝ่ายวิศวกรรมตรวจสอบให้อยู่นะครับ ขอแจ้งผลการตรวจสอบให้ทราบอีกครั้งครับผม ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
                                                  • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                                    callcenter
                                                    ทางฝ่ายวิศวกรรมได้แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้วนะครับ
                                                    • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                                      naklafun
                                                      แจ้งจุดอับสัญญาณ   หลังตลาดห้วยอ้อ อำเภอลอง จังหวัดแพร่ ช่วงเวลากลางคืนหลัง 2 ทุ่มเป็นต้นไปทำไมสัญญาณไม่ดีเลยขาดๆ หายๆ  ตรวจสอบด้วยครับ   และบ้านแม่ลองในหมู่บ้าน ต.บ่อเหล็กลอง อำเภอลอง จังหวัดแพร่ สัญญาณไม่ค่อยมีเลย ตรวจสอบให้ด้วยครับมีปัญหามานานมากแล้ว
                                                      • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                                        callcenter
                                                        CC แนะนำให้ตรวจสอบเบื้องต้นก่อนนะครับ ลองสอบถามผุ้ใช้บริการท่านอื่นว่าพบปัญหาเหมือนกันหรือไม่ หากไม่พบปัญหา CC แนะนำให้    1.นำซิมการ์ดใส่เครื่องอื่นสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากสามารถใช้งานได้แสดงว่าตัวเครื่องมีปัญหา แนะนำให้นำเครื่องตรวจสอบที่ศูนย์บริการของตัวเครื่องนั้นครับ   2.นำซิมการ์ดอื่นใส่เครื่องโทรศัพท์ของเราสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากสามารถใช้งานได้แสดงว่าซิมการ์ดที่คุณใช้งานมีปัญหา สามารถเปลี่ยนซิมการ์ดใบใหม่ได้ที่ AIS Shop และ Telewiz ทุกสาขาครับ   แต่หากพบปัญหาเหมือนกัน รบกวนระบุรายละเอียดด้านล้าเข้ามาเพื่อให้ CC แจ้งต่อเจ้าหน้าที่วิศวกรต่อไปครับ   1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา  3.ยี่ห้อ/รุ่น  ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข 7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่
                                                        • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                                          0870940698
                                                          แจ้งจุดอับสัญญาณครับ สัญญาณขาดๆ หายๆ บ้างครั้งแทบไม่มีสัญญาณเลยเป็นมานานแล้วครับทั้งหมู่บ้าน พื้นที่(ในหมู่บ้านจานไหล)  ต.หนองขอน อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000   ขอบคุณครับ
                                                          • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                                            callcenter
                                                            CC ต้องรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมตามรายละเอียดด้านบน เพื่อส่งตรวจสอบให้กับคุณนะคะ    ++ เนื่องจากข้อมูลที่แจ้งเข้ามานั้นไม่ชัดเจน ทางเจ้าหน้าที่วิศะกรจะไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ค่ะ
                                                            • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                                              0870940698
                                                              1. แจ้งจุดอับสัญญาณครับ มีสัญญาณ 1-3 ขีด ขาดๆหายๆบางครั้งแทบไม่มีสัญญาณเลย บ้างครั้งมีสัญญาน 1-2 ขีด ก็โทรออกไม่ได้ จะบอกว่าเครือข่ายขัดข้อง บ้างครั้งคุยอยู่ดีๆสายก็หลุดไป แล้วจะพูดภาษาต่างด้าวให้ฟัง หรือไม่มีสัญญาณจากหมายเลขที่ท่านเรียก เป็นทุกเครือข่ายครับ ais , dtac , true ถ้าออกมากลางซอยเข้าหมู่บ้านถึงจะมีสัญญาณเต็ม  2.วันและเวลาที่พบปัญหา  = เป็นทุกวัน และทุกช่วงเวลา 3.โทรศัพท์ที่พบปัญหา =  NOKIA 4.เบอร์ปลายทาง 081-282-3748 คุณอุลัย 5.เบอร์ติดต่อกลับ 0814341433 คุณสมัย อ.บ.ต หมู่บ้าน 6.เบอร์ติดต่อกลับ 087-253-3593 คุณอนันต์  ผู้ใหญ่บ้าน  และผู้ข้อ 085-404-9859 สถิตย์  พื้นที่พบปัญหาทุกพื้นที่ จุดที่หนักๆสุดจะเป็นกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านจานไหล เลขที่ 5 หมู่ 4ต.หนองขอน อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000  ถ.แจ้สนิท   ขอบคุณครับ
                                                              • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                                                ืีnuiy
                                                                1.เรื่องสัญญาณที่หลังโรงกษาปณ์(คลองหลวง    ปทุมธานี)  สัญญาณเต็ม  โทรไม่ได้ แทบจะ 24  ชั่วโมง  ยิ่งวันสำคัญทางศาสนาโทรไม่ติดเลย  เช็คยอดเงินยังไม่ได้  ใช้ไม่ได้กับทุกยี่ห้อ  โทรเข้าบอก"บริการฝากหมายเลขโทรกลับ"  กรุณาแก้ไขให้ด้วยนะครับ  โทรมา 2  วันแล้ว  ยังไม่ติด  ภรรยาใช้  TOT  โทรกลับถึงใช้ได้ 2.ที่บ้านกลาง  ต.โพนแพง  อ.อากาศอำนวย  จ.สกลนคร สัญญาณมี 1 ขีด  หรือไม่มี เวลาโทรต้องเดินหาสัญญาณ ทั้งที่อยู่ห่างอำเภอ  6  กิโลเมตร  ถ้าติดสัญญาณจะขาดๆ  หายๆ   เป็นทุกช่วงเวลา  เบอร์ปลายทางผมไม่สะดวกเพราะแม่ผมแก่แล้ว ต้ิองเดินหาสัญญาณ  ส่วนญาติคนอื่นๆเขาเลือกใช้บริการของเครือข่ายอื่นหมดแล้ว
                                                                • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ/จุดอับสัญญาณ
                                                                  callcenter
                                                                  ขอบคุณ คุณ nuiy มากๆเลยนะครับที่มาแจ้งปัญหาสัญญาณการใช้งานดังกล่าวให้เราทราบ CC ไม่นิ่งนอนใจแน่นอนครับในการประสานงานส่งเรื่องตรวจสอบ ทั้ง 2 พื้นที่ ที่แจ้งมา แต่เนื่องด้วยการตรวจสอบนั้นจำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลการใช้งานของผู้ใช้บริการ + สถานที่นั้น อย่างละเอียด อย่างไรแล้วรบกวนระบุปัญหาตามหัวข้อที่ให้ไปอย่างครบถ้วนใน 2 พื้นที่ ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแก้ผู้ตรวจสอบให้อย่างรวดเร็ว และ ตรงจุด         1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา     3.ยี่ห้อ/รุ่น     4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด :   5.อาการที่พบ   6.เบอร์ปลายทาง   7.เบอร์ติดต่อกลับ    8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่       ขอบคุณล่วงหน้าครับผม