4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ม.ค. 2011, 2:56 น. โดย callcenter

    ปัญหา mEntertainment ไม่สิ้นสุด

    pupe_mc
      เนื่องจากดิฉันได้มีปํญหานี้แจ้งไปนานแล้ว ที่หมายเลข 087-121-xxxx  โดยแจ้งการยกเลิกทั้งหมดไปที่การกดเมนูทางลัด  แต่ไม่มีการยกเลิกเกิดขึ้น และเมื่อได้รับข้อความอีกดิฉันก็กดยกเลิกอีก แต่ยังคงมีการเรียกเก็บค่าบริการทุกเดือน  ตั้งแต่เดือน ก.ย. (ซึ่งเพิ่งสังเกตุเห็น  ก่อนหน้านั้นโดนมาแล้วประมาณ 3 เดือนเช่นกัน) และปัจจุบัน ดิฉันยังคงโดนเรียกเก็บค่าบริการดังกล่าวซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารรถทราบได้ว่ามาจากที่ใด   ดิฉันไม่ยินดีชำระค่าบริการดังกล่าวแม้แต่ข้อความเดียว ซึ่งเท่ากับค่าใช้จ่ายเดือนละ ประมาณ 280-350 บาท ดิฉันต้องการทราบว่า ทาง AIS จะปฏิบัติ "เคียงข้างดิฉัน" ประการใด