1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ม.ค. 2011, 14:25 น. โดย callcenter

    ขอระบายนิ๊ด

    tuk-ta
      เราไปจ่ายค่าโทรช่วงก่อนจะปีใหม่ที่ ais จามจุรี แล้วพอบอกเบอร์พนักงานก็บอกชื่ิอเจ้าของเบอร์ก็คือชื่อเรา แต่ยอดเงินนี่สิมันน้อยลงจากที่เราดูมา เราก็ถามนะมันไม่ต้องกับที่ดูมา พนักงานก็บอกว่ายอดมันแสดงมาเท่านี้ ก็ตลกนะเราก็บอกปีใหม่มีลดให้เหรอ พอจ่ายเสร็จรับใบเสร็จเราก็แย่นะไม่ได้ดูรายละเอียด ดูแค่จำนวนเงินว่าตรงกับที่จ่ายไป  นี่แหล่ะปัญหากลับมาบ้านก็เอามาดู คราวนี้ชื่อเจ้าของเบอร์ไม่ใช่ชื่อเรา ก็เลยโทรหา call center พนักงานดีมากเลย เช็คให้เรา แล้วให้เราไปยกเลิกใบเสร็จนี้ พอรุ่งขึ้นเราก็ไปที่จามจุรีอีก ไปตอนกลางวันพนักงานที่รับเราเมื่อวานก็ไม่อยู่ เป็นอีกคนหนึ่งอายุเยอะแล้ว เราก็บอกว่าจะยกเลิกใบเสร็จนี้ เพราะเบอร์เป็นของเรา แต่ชื่อไม่ใช่ชื่อเรา พี่พนักงานคนนี้ก็เลยเรียกอีกคนมาช่วยดู อายุน่าจะเท่าเรา พนักงานคนนี้แหล่ะที่ถามเราว่าจะไม่ตรงได้ไง บอกเบอร์ถูกไหม account ถูกไหม เราก็บอกเบอร์ถูก แล้ว account อะไร พนักงานก็เลยหันไปบอกพี่พนักงานให้กรอกเบอร์เราตามที่มีในใบเสร็จ ก็บอกว่าเป้นชื่อเรา เราก็บอกนามสกุลก็ตรงนะ จำนวนเงินตรงกับที่เราดูมา เราก็บอกทำไมมันไม่ตรงในใบเสร็จ ก็เงียบแล้วก็บอกพี่พนักงานว่าให้ยกเลิกและปริ้นท์ใบเสร็จใหม่มาให้เรา เราก็จ่ายเพิ่มไป ไม่มีแม้แต่ "ขอบคุณ" หรือ "ขอโทษ" สักคำนะ   จริงเราก็ผิดที่ไม่ดูรายละเอียดให้ครบ เราเข้าใจเองว่าชือเราก็บอกถูก แต่ทำไมใบเสร็จถึงเป็นชื่อคนอื่น ไม่มีการบอกถึงสาเหตุว่าเกิดขึ้นจากอะไร จะขอโทษก็ไม่มี เสียเวลา 2 วัน
        • Re: ขอระบายนิ๊ด
          callcenter
          เอไอเอสต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้บริการด้วยนะคะ  เรายินดีรับคำแนะนำของคุณเพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมีโอกาสได้ดูแลอยู่เคียงข้างคุณตลอดไปค่ะ