5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 19 ม.ค. 2011, 3:50 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาสัญญานไม่มี

    khapolo
      เรียนทางหน่วยงาน AIS    เ้นื่องจากที่อยู่ปัจจุบัน คือ คอนโด เช็นทรัล ชิตี้ บางนา ซึ่งอยู่ด้านหลัง เช็นทรัลบางนา ถ.บางนาตราด  นั้น สัญญานไม่ดีเลยครับ.แล้วยิ่งในระหว่างในห้องพักไม่สามารถติดต่อได้เลย. จึงอยากให้ทางหน่วยงานเข้ามาตรวจสอบสัญญานและำดำเนินการต่อไป    นิติบุคคลอาคารชุด เซ็นทรัล ซิตี้ นอธ-เซาท  ที่อยู่ 19 หมู่ 12 ถ.บางนาตราด กม.3 แขวงบางนา เขต.บางนา กรุงเทพฯ 10260   ขอแสดงความนับถือ
        • Re: แจ้งปัญหาสัญญานไม่มี
          callcenter
          คุณ khapolo  เอไอเอสขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อส่งตรวจสอบให้อีกสักนิดนะคะ โดยขอทราบขอมูลดังนี้ค่ะ    1.  รุ่น - ยี่ห้อโทรศัพท์เคลื่อนที่  2.  มีสัญญาณหน้าจอประมาณกี่ขีด 3.  หมายเลขปลายทาง  4.  พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่    หลังจากที่ได้รับข้อมูลจะทำการส่งตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
          • Re: แจ้งปัญหาสัญญานไม่มี
            khapolo
            nokia 6300 , 3230 sumsung  blackberry   มีสัญญานหน้าจอแค่ 2 ขีด โทรเข้าติดบ้างไม่ติดบ้างคับ  และเวลาอยู่ในห้องบนอาคารก็ไม่มี มีมากก็ 2 ขีด  หมายเลยปลายทาง 08..0061..2009 081--937--307--1 ครับ พบปัญหาแค่ที่เดียว ภายใน เช็นทรัลไม่มีปัญหาครับ
            • Re: แจ้งปัญหาสัญญานไม่มี
              grittya
              โทรศัพท์ที่ใช้NOKIA2730classic.ครับ.สัญญาณ5ขีดครับ.บ่อยครั้งหายไปเฉยๆไม่มีสักขีด.ขนาดบ้านอยู่ห่างกันแค่10หลังคา.กลับโชว์ที่หน้าจอว่าเครือข่ายไม่ว่าง.กรูณาอย่าถามรายละเอียดอะไรมากกว่านี้เลยนะครับมาดูเอาเองดีกว่าครับ.ถ้าคุณคิดว่าลูกค้าของคุณคือคนสำคัญ.ผมคงไม่ว่างขนาดมาพิมพ์แต่งเรื่องขึ้นเองหรอกครับแต่มันคุยไม่ได้จึงรู้สึกว่าเสียดายเงินที่ใช้ไปครับ.
              • Re: แจ้งปัญหาสัญญานไม่มี
                callcenter
                ดำเนินการประสานงานหน่วยงานวิศวกรรมตรวจสอบคุณภาพสัญญาณแล้วนะคะ หากทราบผลจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
                • Re: แจ้งปัญหาสัญญานไม่มี
                  callcenter
                  รบกวนขอทราบพื้นที่ที่ใช้งานแบบละเอียด เช่น บ้านเลขที่ , อาคาร , ชั้น ,ซอย  และจุดเด่นที่ใกล้เคียงนะคะ