1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 ม.ค. 2011, 10:46 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนการให้บริการกับลูกค้า

    zika
      เรียน ประธานกรรมการบริษัท ที่เคารพ     ขอร้องเรียนการให้บริการ นางสาวหทัยพร  ศรีพารา แผนกขายส่ง  บริษัทสารคามเทเลคอม(ขายส่งสำนักงานใหญ่)  จังหวัดมหาสารคาม พูดจากับลูกค้าเหมาะสม  ทำกิริยาที่ไม่เหมาะสมแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ ถ้าจะทำงานบริการควรบริการลูกค้าด้วยใจหรือด้วยความรู้สึกที่ดีแก่ลูกค้า (ถ้านางสาวหทัยพร  ศรีพารา)  เหนื่อยนักในการทำงานบริการก็ให้เค้าไปนอนที่บ้านเลย
        • Re: ร้องเรียนการให้บริการกับลูกค้า
          callcenter
          คุณzika คะ เอไอเอสขออภัยสำหรับการให้บริการของพนักงานคุณหทัยพร ศรีพารา จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้ทางสาขาได้รับทราบแล้ว ซึ่งจะนำไปสู่การตรวจสอบการทำงานของพนักงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณภาพในการให้บริการและแจ้งข้อควรปรับปรุงต่อไปค่ะ     และไม่ทราบว่าคุณ zika ได้ติดต่อบริการด้านใดคะ และได้รับการดูแลแล้วหรือยังคะ กรุณาแจ้งข้อมูลให้เราดูแลเพิ่มเติมได้ค่ะ