1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 ม.ค. 2011, 15:24 น. โดย callcenter

    เพิ่งเปิดใช้ซิมแต่ โดนหักตัง ??

    quincez
      คือว่า เพิ่งเปิดใช้ซิมไปเมื่อช่วงปีใหม่นี่เองค่ะ ไม่เคยสมัคบริการเสริมอะไรเลย   อินเตอร์เนตก็จะต่อเฉพาะเวลาอยู่ที่ มหาลัย-บ้าน เพราะมีสัญญาณWi-Fi   ไม่เคยต่อ GPRS หรืออะไรเทือกนั้น   แต่ว่าเวลาตังใกล้หมด หรือเหลือแค่1-2บาท ก็จะมีsms แจ้งมาว่า    ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการเสริม   เป็นแบบนี้ตลอดเลยค่ะแต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร จนช่วงนี้เพิ่งมาสังเกตุุ   เพราะแทบไม่ได้โทรออกไปไหนเลย    ส่วนมากโทรไปแล้วเพื่อนจะตัดสายแล้วโทรกลับ   แต่ีนี่เพิ่งเติมเงินไป 50บาท ไม่ถึงอาทิตย์ เงินเหลือแค่ 1บาท   งงค่ะ ว่าบริการเสริมที่ว่ามันคืออะไร ต้องทำยังไงกับมัน   มีวิธีอะไรแนะนำได้บ้างมั้ยคะ  จะทิ้งเบอไว้ให้ตรวจสอบ ก็เห็นปักหมุดไว้   ไม่ให้โพสเบอในบอร์ด  ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงคะ    ถ้ามันมีบริการเสริมอยู่จริงๆ อยากจะยกเลิก ก็ยกเลิกไม่ถูกอีกเพราะไม่รู้บริการอะไร
        • Re: เพิ่งเปิดใช้ซิมแต่ โดนหักตัง ??
          callcenter
          สำหรับการตรวจสอบยอดเงินหายจากสาเหตุใดนั้น  แนะนำตรวจสอบได้ฟรี !! ค่ะ  จากบริการ eSerivce  โดยสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ถึง  30 วันค่ะ  จะมีรายละเอียดแสดงให้ทราบว่ามีการใช้บริการใดบ้าง     ทั้งนี้สำหรับการใช้งาน WiFi ที่แจ้งเข้ามา หากสัญญาณ WiFi อ่อน ตัวเครื่องจะทำการจับสัญญาณ GPRS ให้โดยอัตโนมัติค่ะ  กรณีที่ไม่ต้องการใช้งาน GPRS สามารถทำการระงับชั่วคราวได้นะคะ ที่  *129*1# โทรออกค่ะ ฟรี!!   และหากต้องการเปิดใ้้ช้งานเพียงกด  *129*2# โทรออกจากตัวเครื่องได้เลยค่ะ