เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 3 ตอบกลับ
-
Re: โปรไม่ตัดเงินครับ
callcenter 30 ม.ค. 2011, 19:14 น. (โต้ตอบกับ premium6)เอไอเอสดำเนินการให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนคุณ premium6 ลองปิดเครื่อง ถอดแบต เปิดเครื่องแล้วใช้งานใหม่ได้เลยค่ะ -
Re: โปรไม่ตัดเงินครับ
premium6 30 ม.ค. 2011, 19:38 น. (โต้ตอบกับ premium6)ขอบคุณมากน่ะครับ ตอนนี้ใช้ได้แย้วววววววววว -