1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 ม.ค. 2011, 20:37 น. โดย callcenter

    การหักเงิน

    miss
      มีปัญหาอยากจะถามหน่ะค่ะ   1. เริ่มต้นสมัครสมาชิกแล้วคลิ๊กส่งหลายครั้ง มีปัญหาอะไรรึเปล่าคะ เพราะส่งรหัสผ่านมาทุกครั้งหน่ะค่ะ 2. การเป็นสมัครใน AIS Club  มีค่าบริการหรือไม่ 3. เมื่อวันที่  27/01/2011 เวลา 11.07 น. ได้เติมเงิน 300 บาท และได้ส่งข้อความ 1 ครั้ง และในวันที่ 27 โทรหาเครือข่ายเดียวกัน 19 นาที พอเช็คยอดเงิน หมดไปทั้งหมด 48 บาท ซึ่งไม่แน่ใจว่าหักค่าอะไรหน่ะค่ะ รบกวนตรวจสอบให้ด้วย   ขอบคุณมากค่ะ
        • Re: การหักเงิน
          callcenter
          ขอแจ้งข้อมูลดังนี้ค่ะ    1. เมื่อสมัครแล้วคลิ๊กส่งเพียงครั้งเดียว โดยรอให้ระบบดำเนินการก่อนนะคะ  ไม่ต้องคลิ๊กส่งซ้ำค่ะ 2. การสมัครเป็นสมาชิกไม่มีค่าบริการค่ะ 3. หากยอดเงินหายโดยไม่ทราบว่าเป็นการหักค่าบริการใดบ้างนั้น  คุณ miss สามารถตรวจสอบผ่านบริการ eService ได้ด้วยตนเองฟรี!!  จะมีรายละเอียดแจ้งให้ทราบ และตรวจสอบย้อนหลังได้ 30 วันค่ะ