1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 31 ม.ค. 2011, 17:20 น. โดย webmaster

    “Thailand Travel Global Call Center” คอลเซ็นเตอร์ เจาะใจต่างชาติ

    webmaster
      Normal    0          false    false    false                                  MicrosoftInternetExplorer4       st1\:*{behavior:url(#ieooui) }   /* Style Definitions */   table.MsoNormalTable   {mso-style-name:"Table Normal";   mso-tstyle-rowband-size:0;   mso-tstyle-colband-size:0;   mso-style-noshow:yes;   mso-style-parent:"";   mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;   mso-para-margin:0cm;   mso-para-margin-bottom:.0001pt;   mso-pagination:widow-orphan;   font-size:10.0pt;   font-family:"Times New Roman";   mso-bidi-font-family:"Times New Roman";   mso-ansi-language:#0400;   mso-fareast-language:#0400;   mso-bidi-language:#0400;} “Thailand Travel Global Call Center” คอลเซ็นเตอร์ เจาะใจต่างชาติ   “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” โดยนายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการฯ มอบความไว้วางใจให้กับ “เอไอเอส” โดยนายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริการเสริม ในการพัฒนาระบบการให้บริการ “Thailand Travel Global Call Center” หรือบริการเลขหมายคอลเซ็นเตอร์ต่างแดน เพื่อให้นักท่องเที่ยวในต่างประเทศ ทั้งลูกค้าและเอเจนซี่ สามารถโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลการท่องเที่ยวไทยได้อย่างสะดวกและง่ายดาย เพียงโทรมาที่เลขหมายคอลเซ็นเตอร์ประจำประเทศนั้นๆ โดยจ่ายค่าโทรในราคาสุดประหยัด ด้วยอัตราภายในประเทศ (Local Rate) นั้น   ด้วยแนวคิดของบริการ “Thailand Travel Global Call Center” ที่ว่า อยู่ประเทศไหน ก็โทรหาการท่องเที่ยวไทยได้ในราคา Local เป็นการเพิ่มช่องทางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวไทยในต่างประเทศ ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของททท.และเอไอเอส ในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสื่อสารไร้สายอันทันสมัยจากบริการ ConnectTalk ของเอไอเอส มาช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย เปรียบเสมือน ททท.ได้ไปตั้งศูนย์คอลเซ็นเตอร์ไว้ที่ต่างประเทศเลยทีเดียว อันเป็นการอำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารให้กับนักท่องเที่ยวที่สนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองไทยได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากเป็นการโทรจากโทรศัพท์มือถือ และโทรศัพท์บ้าน ไม่จำเป็นต้องเข้าออนไลน์ ช่วยสร้างความแตกต่างจากการให้บริการข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทางอื่น เช่น LIVE CHAT หรือ E-mail   เบื้องต้น เปิดให้บริการใน 5 ประเทศ ได้แก่ อเมริกา, อังกฤษ, ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น และสวีเดน โดย ททท. ได้เตรียมเจ้าหน้าที่ที่มีความสามารถในการใช้ภาษาต่างประเทศไว้คอยให้บริการ โดยเร็วๆ นี้ มีแผนจะขยายบริการเลขหมาย “Thailand Travel Global Call Center” ไปในประเทศอื่นๆ อีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก   พร้อมกันนี้ ลูกค้าเอไอเอสยังสามารถดาวน์โหลดแอพฯ “Amazing Thailand” ลงบนสมาร์ทโฟน ทั้ง iPhone, BlackBerry, Android เพื่อเกาะติดข่าวสารและกิจกรรมของการท่องเที่ยวไทยได้สะดวกสบาย ทุกที่ทุกเวลา