3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 มิ.ย. 2011, 10:05 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องรายละเอียดเอกสารที่ต้องใช้ในการขอให้บริษัทไปติดตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์

    mi
      เอกสารที่ต้องส่งไปมีอะไรบ้าง  รายละเอียดต่างๆ แล้วก็ต้องติดต่อประสานงานกับหน่วยงานใดบ้าง  ขอขั้นตอนการดำเนินการด้วยนะคะ ว่าต้องส่งเอกสารหรือข้อมูลไปที่ฝ่ายไหนของ AIS   ที่หมู่บ้านกลาง หมู่ 3 ตำบลปากตม อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย  ชาวบ้านส่วนใหญ่ใช้ 12 call แต่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์  ทางผู้ใหญ่บ้านก็ได้ส่งเอกสารไปหลายรอบแล้ว สามารถติดตามความคืบหน้าได้จากใครค่ะ  ขอความกรุณานะคะ ชาวบ้านเดือดร้อนเรื่องการติดต่อสื่อสารค่ะ
        • Re: สอบถามเรื่องรายละเอียดเอกสารที่ต้องใช้ในการขอให้บริษัทไปติดตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์
          callcenter
          ในการขอติดตั้งสถานีฐานรบกวนส่งเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรโดยระบุรายละเอียดดังนี้คะ    - ชื่อ-นามสกุล ของผู้ติดต่อ      - หมายเลขติดต่อกลับ      - รายละเอียดพื้นที่ที่จะให้ AIS ทำการเช่าเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณระบุ           ที่ตั้ง/ที่อยู่- เป็นพื้นที่ในบริเวณใด                       แผนที่ (เพื่อให้ Engineer ทำการเข้าไปสำรวจ)  สิ่งที่จำเป็นต้องระบุในแผนที่ของพื้นที่ที่ต้องการให้ดำเนินการ โดยละเอียด เช่น หมู่บ้าน/ชื่อหมู่บ้าน/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร/ จุดสังเกต เช่น ธนาคาร / โรงเรียน / วัด /สถานีตำรวจ/ห้างสรรพสินค้า/สถานที่สำคัญอื่น ๆที่เป็นจุดสังเกตุ                           ที่ตั้งเทียบควรระบุโดยเปรียบเทียบกับจุดหลักๆ เช่น ถนนใหญ่ ระยะทางโดยประมาณจากจุดสังเกตที่ลูกค้าอยู่ถึงจุดที่ระบุมา                และส่งเอกสารเข้ามาที่ 022719100 ค่ะ    หรือคุณ mi สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน หรือหมายเลขที่แจ้งเพื่อดำเนินการตรวจสอบปัญหาสัญญาณเข้ามาเพื่อดำเนินการติดตามเรื่องให้นะคะ
          • Re: สอบถามเรื่องรายละเอียดเอกสารที่ต้องใช้ในการขอให้บริษัทไปติดตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์
            ศึกษาภูหนองโอง
            ที่หมู่บ้านลาดหอคำ ต. คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ไม่มีสั ญญาณเลยครับ เวลาโทรต้องเดินหาคลื่นโทรศัพท์กันวุ่นวาย ทั้งๆ ที่มีเบอร์ 1 2 call มากกว่า 200 เบอร์ ลำบากมากครับ
            • Re: สอบถามเรื่องรายละเอียดเอกสารที่ต้องใช้ในการขอให้บริษัทไปติดตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์
              callcenter
              รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม  เพื่อประสานงานไปยังฝ่ายวิศวกรรมตรวจสอบสัญญาณให้นะคะ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ / เบอร์อื่นๆของ AIS ที่พบปัญหาเหมือนกัน 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่