4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 ก.พ. 2011, 13:50 น. โดย pinkent

    พนักงานทำนิสัยแย่มากค่ะ

    many_goofie
      พอดีวันนี้เข้าไปสอบถาม ไอโฟน 4 ที่ ศูนย์ AIS เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 4 ค่ะ...แต่กลับโดนพนักงานพูดด้วยคำพูดที่แย่มากๆ ค่ะ เห็นในป้ายชื่อเป็นตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ แต่มายืนตรงรับบัตรคิวค่ะ.. เรื่องมันมีอยู่ว่า พอดีดิฉันเดินเข้าไปถามว่า ดิฉัน "จะมาติดต่อเรื่องไอโฟนสี่ค่ะ" พนง "จะมาซื้อหรอ?" ดิฉัน "ใช่ค่ะ" พนง "ไม่มี" ดิฉัน "งั้นจองได้มั้ยคะ" พนง "ไม่มีให้จองแล้ว" ดิฉัน "อย่างนี้จะซื้อได้ตอนไหนค่ะ" พนง "ไม่รุ้เหมือนกาน..ต้องมาดูบ่อยๆ " ดิฉัน "งั้นขอรายละเอียดราคา และแพ็คเก็จหน่อยได้มั้ยคะ" พนง ทำท่าหยิบแบบไม่ค่อยจะสบอารมณ์เท่าไหร่..แร้วในระหว่างที่เราถามเค้าก้อไม่สนเราด้วยนะ...คุยกะลูกค้าคนอื่นอีก ดิฉันเรยไปนั่งคุยโทรศัพท์สักพัก..แร้วกะว่าจะเดินกลับมาถามอีกทีว่าเครื่องน่าจะเข้ามาช่วงไหน ดิฉัน "เ่อ่อ พี่ค่ะแร้วเครื่อง................." พนง "จ่ายค่าโทรศัพท์หรอค่ะ เบอร์อะไรค่ะ รอคิวประมาณ ยี่สิบ คนนะค่ะ..จะรอมั้ยค่ะ..ถ้าไม่รอก้อไปจ่ายที่ เทเลวิช ที่อยุ่ข้างๆ ก้อได้" ดิฉันก้อออกจะเอ๋อไปเรย...คือเหมือนเค้าไม่เหนเราอยุ่ในสายตารึยังงัย..งง คือไม่เข้าใจค่ะ เค้าคิดว่าดิฉันเข้าไปซื้อลูกอมสองเม็ดบาทหรืองัยค่ะ..ถึงได้ทำกิริยาแบบนี้
        • Re: พนักงานทำนิสัยแย่มากค่ะ
          natthapon
          หนึ่งในนั้นก็อาจจะมีคนดีๆๆๆๆๆๆๆๆ พูดๆดีๆๆ คิดดีๆอยู่  ส่วนที่พนักงาน ต้อนรับเเละพูดไม่ดี ก็ปล่อยมันไป ตามยถากรรมของมันไป ก็เปรียบเทียบเทียบสิคับว่า มันเป็นขยะสังคมที่เหม็น ถ้ารู้สึกเหม็นก็จะหงุดหงิด  ก็ลองคิดดูสิ ถ้าคนใดคนหนึ่ง ถูกคนอีกหลายคนเกลียด หรือไม่ชอบ เเสดงว่าคนนั้น " เป็นคนไม่ดี"   เพราะฉะนั้นพนักงานดีก็มี เสียๆ ก็มี  ก็ขึ้นอยูก่ับเราเเล้วละว่า จะเลือกคุยกับคนที่มีมนุษยสัมพันธ์มากกว่าที่จะมานั่งเสียอารมณืกับขยะหน้าบ้าน AIS นั่น     ถ้าเป็นผมก็เลือกรับบริการที่ดีๆๆ ใครไม่ดีก็ด่ามันไป เพราะคนเราศักดิื เท่ากัน ไม่มีใครต่ำ ใครสูง!!!!!!!!!!!!
          • Re: พนักงานทำนิสัยแย่มากค่ะ
            natthapon
            บริการไม่ดีแบบนั้น ทำไมไม่เจอกับเราบ้างนะ พลาดโอกาสสั่งสอนมารยาทการมีมนุษยสัมพันธ์  คุณเเม่จะเอาให้เเหลกหน้าฟอนด์
            • Re: พนักงานทำนิสัยแย่มากค่ะ
              natthapon
              เเจ้่งเเละร้องเรียนผ่านเว็บบอร์ดนี้ ไม่รู้จะนำไปพัฒนาหรือเเจ้งศูนย์ๆนั้นไหม   เพระาฉะนั้น โทรเเจ้ง 1175 ดีกว่า ตัวจริงเสียงจริง สนทนาสดๆๆ ถึงเเม้จะรอเป็นเดือนก็เหอะ