0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 ก.พ. 2011, 13:59 น. โดย ว่าที่อดีตลูกค้า

    ขอบอกกล่าวก่อนหักซิมทิ้ง

    ว่าที่อดีตลูกค้า
      ด้วยความประทับใจในทางลบอย่างยิ่งต่อบริการของ AIS vkmb 1.ใช้ลูกไม้พลิกแพลงเรื่องยึดเงิน ยึดวันโดยเลี่ยงกฎหมาย พอโวบมาก็บอกให้ใช้เงินแลกวันแบบเหมาๆ ซึ่งก็เท่ากับบังคับใช้ 5 วัน 30 บาทอยู่ดี  2.โฆษณาแอบอ้างว่ามีซิมที่เติมเงินครั้งเดียวอยู่ได้ 1 ปี (สวัสดีน้านนาน)แต่หาทั้งเดือนทั่วทุกร้าน ทั้งAIS shop และ เทเลวิซ หรือที่ call centerบอก ไม่มีสักแห่ง 3.* 137 ที่คุยว่าสะดวกในการใช้บอกเลิกข้อความขยะทั้งหลายที่ยัดเยียดสร้างความรำคาญนั้น นอกจากจะเสียเงินค่าโทรเข้า * 137 แล้ว ยังไม่ได้ผลด้วย สรุปแล้วก็ไม่รู้จะดันทุรังใช้บริการ AIS ต่อไปหาความสำราญอะไรอีก  ก็ขอให้ท่านผู้บริหาร AIS  ดูแลกิจการท่านให้ยั่งยืนด้วยความผยองเช่นนี้ต่อไปให้นานๆก็แล้วกัน ปล.ไม่ต้องให้น้องๆ Call center โทรมาแนะนำอะไรที่เบอร์เราหรอกนะ เพราะส่งข้อความนี้เสร็จก็หักซิมทั้งแล้ว   สวัสดีน้านนาน(ของจริง)