0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 6 ก.พ. 2011, 17:02 น. โดย thunderboy

    ขออนุญาติครับ.. ชื่นชมพนักงาน 1 ท่าน (แบบออกนอกหน้า ทั้งที่ไม่เห็นหน้า) อิอิ

    thunderboy
      ชื่นชม คุณหยกผกา id.00514275 ครับ   เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมโทรไปตรวจสอบประกันเครื่องโทรศัพท์ว่าจะหมดเมื่อไหร่ พนักงานที่รับสายก่อนหน้านี้ 2คน บอกผมว่า  คนแรก ตรวจสอบไม่พบimeiนี้ค่ะ (ซึ่งผมก็ได้ทวนหมายเลข ว่าเป็นเลขตามนี้ตรงกันแล้ว) ถ้ายังไงก็ไปAISshop เท่านั้น  กำ.. โทรใหม่ คนที่2 ทางเราตรวจสอบให้ไม่ได้ค่ะ เนื่องจากจะต้องตรวจสอบกับAIS Shop ใกล้บ้านเท่านั้น คือยังไงก็ต้องไปอ่ะ ไปเอง ประมาณนั้น    สรุปโทร2ครั้ง ได้คำตอบที่ไม่ประทับใจเลยคล้ายกันทั้ง2ครั้ง  เช็คไม่ได้ ตรวจสอบไม่ได้ ต้องเดินเข้าศูนย์อย่างเดียว..! ผมก็เลยคิดว่า "อ้าว..! ทำไมมันห่วยแบบนี้อ่ะ เช็คไรก็ไม่ได้ ค่ายอื่นเค้าเช็คไม่ถึง1นาทีก็เสร็จแล้วรู้เรื่องเลย " ก็เลยลองโทรอีกครั้งนึง ด้วยความคาดหวังว่าถ้าไม่ได้คราวนี้ โวยแน่..! ว่าทำไมถึงห่วยแบบนี้ นึกว่าจะไฮเทคกว่าค่ายอื่นๆ ค่ายอื่นเค้าเช็คเครื่องศูนย์โทรไป CallCenter เค้าก็ตรวจสอบกันได้หมด แค่ยกหูโทรไป ก็เลยลองอีกครั้ง เจอคนนี้ครับ คุณหยกผกา (00514275) ผมใช้เวลาพูดคุยด้วยประมาณ 1 นาทีครับ รู้เรื่องครับและพูดจาดีมากครับ  ตรวจสอบให้เสร็จ ว่าหมดประกันเมื่อไหร่ อะไรยังไง มีปัญหาติดต่ออะไร ได้ที่ไหน  ชื่นชมครับที่มีพนักงานดีแบบนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เซ็งไปแล้ว2 คน แทบจะอยากเปลี่ยนค่ายหนีบริการยอดแย่แบบนี้กันไปเลย  แต่ตอนนี้ ยิ้มออกแล้ว แล้วก็ยืนยันจะอยู่กับค่ายนี้ต่อไปครับ.    ขอบคุณ คุณหยกผกา นะครับ..   จาก ลูกค้า Ais ที่ใช้บริการมาแล้วมากกว่า 8 ปีครับ..