3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 มี.ค. 2011, 17:11 น. โดย overbite

    ร้องเรียน

    faynalista
      เรียน เอไอเอส เรื่อง แจ้งร้องเรียนพนักงานTWZ เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น2            เนื่องจากดิฉันได้ไปสอบถามซื้อI-Phoneจากร้านTWZชั้น2สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อเดือนที่แล้ว ทางพนักงานผู้หญิงคนนึงแจ้งว่าเครื่องหมด แล้วให้ไปซื้อร้านตู้นกระจกซึ่งอยู่ข้างหน้าศุนย์ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ซื้อ         อีก2อาทิตย์ต่อมาดิฉันพาเพื่อนไปซื้อ BB พนง.ผู้หญิงคนเดิมก็เชียร์ให้ซื้อร้านตู้กระจกที่อยู่ข้างหน้าศูนย์ โดยบอกกับทางดิฉันว่า"เครื่องศุนย์แพงกว่า โปรแกรมก็ไม่ได้ลงให้ ซื้อเครื่องร้านตู้กระจกก็ถูกกว่านะพี่ โปรแกรมก็ลงให้ครบ จะเครื่องศุนย์หรือเครื่องหิ้วมันก็เหมือนกันน่ะแหละ เอาเครื่องร้านข้างหน้าดีกว่า" แล้วพอดิฉันกับเพื่อนยืนยันว่าจะเอาเครื่องศูนย์ พนง.กลับไม่สนใจบอกว่านั่งรอก่อน ดิฉันกับเพื่อนนั่งรอเกือบ20นาที แต่หนง.ผูหญิงคนนั้นกลับไปดูแลลูกค้าร้านตู้กระจก ดิฉันกับเพื่อนเลยเดินออกจากร้านในทันทีเพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรม         พอมาวันนี้ ดิฉันก็กลับไปซื้อBBที่ร้านTWZ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น2ที่เดิม เจอพนักงานคนเดิม ก็ไล่ดิฉันกับเพื่อนให้ไปซื้อร้านตู้กะจกหน้าศูนย์ โดยที่พูดประมาณว่า"เครื่องศูนย์ก็แค่ประกันศูนย์ ราคาแพงกว่าก็เพราะศุนย์มาอัพราคาเว่อ ซื้อเครื่องร้านนั้นถูกกว่าตั้ง3000นะพี่"ดิฉันก็ยืนยันจะเอาเครื่องศูนย์แต่กลับไม่ได้รับการดูแลจากพนง.ผู้หญิงคนนั้นเลย อีกทั้งที่ดิฉันสังเกตุเห็นพฤติกรรมของเธอก็คือ เธอมักบอกลูกค้าคนอื่นๆที่ต้องการซื้อI-phone/BBให้ไปซื้อร้านตู้กระจกหน้าศูนย์ โดยเปรียบเทียบเครื่องศูนย์ เป็นการกระทำให้ทางศูนย์เสียหาย         ขอให้ทางบริษัทช่วยตักเตือนและสอบความจริงจากพนง.คนดังกล่าว (เห็นมีพนง.ผู้หญิงสองคน ไม่ได้ติดชื่อทั้งคู่)ซึ่งดิฉันไม่ทราบชื่อ แต่อยากแจ้งให้ทราบเรื่องพฤติกรรมของพนักงานบรษัทท่านซึ่งทำให้ทางบริษัทเสียหาย                                                                      จึงเรียนมาเพื่อทราบ
        • Re: ร้องเรียน
          punthumadee
          หัวข้อ: ไม่ทำให้ตามที่รับปาก กลางเดือน ธ.ค. ดิฉันได้ตรวจสอบจาก e-service พบว่าการใช้อินเตอร์เน็ตเกิดรั่ว จึงโทปรึกษาพนักงานผ่าน 1175 พนักงานท่านนั้นได้รับปากว่าหากเสียเงิน 799/. จะได้ unlimited airtime (unlimited internet) และจะให้ Cover ตั้งแต่เมื่อเน็ตหลุด (ทั้งเดือน) รับปากอย่างดีค่ะจนสบายใจ    ดิฉันได้ใช้งาน unlimited internet ต่อมาถึงเดือนก.พ พบว่ามีการเก็บค่าใช้จ่ายประมาณ 3,800 ++ เป็นค่าเน็ตที่หลุดของเดือน ธ.ค. หลังจากนั้นก็เดาได้ ไม่มีใครรับผิดชอบ พนักงานชายที่โทมาเคลียร์ก็บอกว่ารั่วมาก่อนหน้า จ่ายมาซะดี ๆ  อ้าวใครไม่รู้ค่ะ ก็ก่อนหน้านี้ไม่พูดอย่างนี้นี่คะ   ถ้าทำไม่ได้ตามสัญญา อย่าส่งคนมาเคลียร์แบบนี้ค่ะ เสียความรู้สึก
          • Re: ร้องเรียน
            overbite
            เค้า ไม่อยากจะขาย หรือเพราะมีเหตุผลที่ทำให้ขายไม่ได้  ก็ช่างเค้าเถอะครับ   ไม่ต้องไปบีบอะไรเค้าหรอก   เครื่องขายได้เงิน ใครๆก็อยากจะขายอยู่แล้ว  นี่มันก็แปลกๆ  ทำไมไม่อยากขาย      ร้องเรียนไป ก็แค่ทำให้ คนๆหนึ่งโดนด่าท่านั้นล่ะครับ
            • Re: ร้องเรียน
              overbite
              สู้ ๆ  ครับ