0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 ก.พ. 2011, 11:02 น. โดย bombard

    หัวข้อ: ขอ"ติ"การทำงานของพนักงานTelewiz ที่ตึกชิน3ที่"ชุ่ยและสัพเพร่า"มาก

    bombard
      ผม ทำ2เบอร์1ซิมอยู่ ใช้ไป5เดือนโดยเบอร์นึงเป็นรายเดือนอีกเบอร์นึงเป็น1-2-call เบอร์1-2-callเนี่ยใช้มาเกือบ10ปีแล้วทีนี้เมื่อวาน(วันที่14 กุมภา 54)อยากจะกลับไปใช้เบอร์เดิมเบอร์เดียวคือเบอร์08138147PM แล้วเปลี่ยนเป็นรายเดือนเลืกโปรโมชั่นที่น่าจะคุ้มเอา ก็เลยไปถามพนักงานที่ตึกชิน3ว่าพอจะเป็นไปได้มั้ยพนักงานก็ยิ้มแย้มดีบอกว่า ได้ไม่มีปัญหา พอทำเสร็จเค้าก็ให้ซิมการ์ดอันใหม่มา เค้าบอกว่ารอประมาณ1ชั่วโมงก็ใช้งานได้แล้ว(ทำเสร็จประมาณบ่าย3โมง)พอ ครบ1ชั่วโมงผมก็เปิดเครื่องเพื่อจะใช้งานปรากฏว่าใช้ไม่ได้ครับ ผมก็คิดว่าคงอาจจะต้องรออีกซักแปปนึงระบบยังไม่เรียบร้อยดี ลองดูใหม่หกโมงก็แล้ว,ทุ่มนึงก็แล้ว,สองทุ่มก็แล้วยังใช้ไม่ได้ โทรไปถาม1175ก็ได้คำตอบมาว่าพนักงานให้ซิมการ์ดมาผิดเอาอันที่ยังไม่ได้ลง ทะเบียนมาให้          ตอนนั้นผมก็เป็นคนที่ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ใช้ ไม่รู้ว่าพนักงานของAISเคยเจอแบบนี้รึเปล่า ผมเดาว่าคงไม่คุณจะได้รู้ว่าการที่ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ใช้วันนึงเนี่ยมันเป็น ยังไง   1.หัวหน้างานโทรมาสั่งงานผมไม่ได้ ไม่รู้ว่าทำงานกี่โมง,งานอะไร แล้วันนีเป็นวันหยุดผมซึ่งควรจะได้โอทีทั้งวันก็พลาดไป ใครจะรับผิดชอบ   2.ผมขายของเกี่ยวกับอุปกรณ์ BB GUNซึ่งเมื่อวาน(วันที่ 14)เป็นวันสุดท้ายที่ผมประมูล ปิดประมูลตอนสี่ทุ่มลูกค้าที่ประมูลสินค้าผมชนะโทรมาหาไม่ได้ โทรไม่ติดเค้าคิดว่าผมโกงเค้า โพสท์ว่าผมในกระทู้ทำให้คนทั้งเว็บเข้าใจผมผิดเสียเครดิตทางการค้าไป คงขายของไม่ได้ไปอีกนาน ใครจะรับผิดชอบ   3.ร้ายแรงที่สุดเลย เมื่อวานวันวาเลนไทน์ แฟนผมซื้อของจะมาเซอร์ไพร้ซ์ผมในวันแห่งความรักนัดกันไว้อย่างดี แต่พอดีเพื่อนมาตามบอกว่ามีงานด่วนเลยต้องไปแล้วยังไงล่ะครับ แฟนผมติดต่อมาไม่ได้ คิดว่าผมไม่สนใจเค้าวันสำคัญอย่างนี้โทรไปทำไมติดต่อไม่ได้ โกรธผมใหญ่เลยสิครับผมก็อธิบายยังไงก็ไม่ได้มีโทรศัพท์แต่เบอร์โทรศัพท์ใช้ ไม่ได้ ป่านนี้ผมว่าของขวัญที่เค้าจะให้ผมคงอยู่ในถังขยะหรือคงเอาไปเป็นที่ทับ กระดาษแล้วกระมัง      ที่คือคร่าวๆของความชุ่ย,สัพเพร่าและห่วยแตกของพนักงานTelewizพนักงานในความ รับผิดชอบของคุณ ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงจริงๆ ทำงานมาเท่าไหร่แล้วเรื่องแค่นี้(เรื่องน้อยนิดที่มหาศาลมาก)มันส่งผลกระทบ ต่อคนๆนึงมากแค่ไหนคุณรู้บ้างมั้ย เสียดายเวลาจริงๆที่ใช้บริการและไว้ใจมาตลอดเกือบ10ปีได้ ไหนที่คุยนักคุยหนาล่ะครับว่า"อยู่เคียงข้างคุณ"ตอนผมใช้งานเบอร์โทรศัพท์ ไม่ได้ไม่เห็นมีใครมาอยู่ข้างผมเลย มีแต่โทรศัพท์ที่ใส่ซิมไปแล้วและใช้งานไม่ได้จากความชุ่ย,สัพเพร่าและความ ห่วยแตกของพนักงานคุณ ไม่ต้องโทรมาหาผมนะครับโทรศัพท์ยังใช้งานไม่ได้ต้องเอาเบอร์เพื่อนมาใช้ลง ทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน ผมทำงานเลิกงานดึกเมื่อคืน ต้องมานั่งกังวลนั่นกังวลนี่ ไม่ได้นอนพอดี แล้วต้องไปเอาซิมใหม่ที่ศูนย์อีก โอ๊ย...ผมหมดคำบรรยายจริงๆครับกับความผิดพลาดอันนิดเดียวของคุณที่ส่งผลอัน มหาศาลกับผม ผมจะติดตามอย่างไกล้ชิดครับ ว่ามีอะไรคืบหน้าบ้าง