0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 ก.พ. 2011, 0:15 น. โดย ohaey_22@hotmail.com

    ร้องเรียนค่าใช้จ่าย บริการเสริม ที่เกิดจากการผิดพลาดของระบบ AIS

    ohaey_22@hotmail.com
      เมื่อ คืน 19/02/54 เวลาประมาณ 01.30 น. ดิฉันได้นั่งเล่นเกมส์ออนไลน์อยู่ที่notebook และสักพักก็ได้ยินเสียงsms เข้ามาจากโทรศัพท์ของดิฉันที่วางไว้ข้างๆ เบอร์ 081822xxxx มีใจความประมาณว่า ขอบคุณที่ใช้บริการเสียงเพลงรอสาย Calling Melody  ดิฉันอ่านจบแล้วงงมากค่ะ นั่งเล่นเกมส์อยู่เฉยๆ ยังไม่ได้ยุ่งอะไรกดอะไรที่โทรศัพท์เลยมาได้ไงเนี่ย จึงได้รีบโทรไปที่ Callcenter 1175 เพื่อสอบถามข้อมูลจากพนง. และพนง.ก็ได้ยืนยันว่ามีการทำรายการจริงจากดิฉัน ดิฉันยิ่งงงหนัก จึงให้เขาเช็คให้เนื่องจากถ้ามันเป็นการทำรายการจากดิฉันจริง มันก็ต้องมีข้อมูลจากดิฉันที่โทรไปเปิดใช้บริการจริงกับระบบอัตโนมัติ หรือถ้าสมัครผ่านพนง. ก็ต้องเช็คข้อมูลให้ได้ แต่พนง.บอกว่าไม่สามารถเช็คให้ได้ต้องรอใบแจ้งค่าบริการมาก่อน ถึงจะตรวจสอบและเช็คให้ได้ ว่าเกิดขึ้นจากระบบUeror หรือดิฉันกดเข้าไปสมัครเอง (และถ้ามันเกิดจากระบบ Ueror จริง ฉันจะมั่นใจได้ไงว่าคราวหน้ามันจะไม่มีอีก) แต่ดิฉันมั่นใจมากด้วยค่ะว่าไม่ได้ทำรายการสมัครเพลงรอสาย เพราะคุณก็สามารถเช็คดูได้ดิฉันใช้บริการ AIS มา3-4 ปีเฉพาะเบอร์นี้ ดิฉันยังไม่เคยสมัครใช้ Calling Melody เลย และไม่เคยโกงค่าโทรศัพท์คุณเลยแม้แต่บาทเดียว Blacklist ค่ายไหนก็เช็คดูได้ดิฉันไม่เคยมี คุณสามารถเช็คดูได้เลยค่ะ แต่ในเมื่อคุยกับพนง.แล้วทำอะไรไม่ได้จึงขอยกเลิก พนง.จึงบอกว่าถ้ายกเลิกก็ต้องคิดค่าบริการ 35 บาท จากการสมัคร จึงแนะนำให้ดิฉันใช้ให้ครบ 1 รอบบิล จะได้ไม่เสียฟรีๆ แต่ดิฉันงงว่าทำไมต้องจ่ายในเมื่อดิฉันไม่ได้ทำอะไรเลยส่วนตัวไม่ได้กังวล เรื่องเงิน 35 บาท ถ้าหากมันเป็นการใช้งานจากตัวของดิฉันเอง ดิฉันไม่เคยโกงคุณอยู่แล้ว แต่อยากได้ความเป็นธรรมค่ะ จากลูกค้าคนหนึ่งที่ไม่เคยคิดเปลี่ยนค่ายจากระบบคุณเลย แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกมากๆ เพราะมันเป็นคชจ.ที่ดิฉันไม่ได้ก่อขึ้น และถ้าคุณยังไม่มีข้อมูลมายืนยันให้ได้ว่าดิฉันไม่ได้ใช้ หรือถ้าคุณบอกว่าดิฉันสมัครจริงก็ช่วยหาข้อมูลมายืนยันให้ด้วยค่ะ   ถ้าไม่มีข้อมูลที่ถูกต้องดิฉันคิดว่ารอบบิลนี้คงเป็นรอบบิลสุดท้ายในการใช้ บริการกับ AIS ค่ะ ดิฉันไม่เคยคิดจะร้องเรียนกับระบบคุณเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกจริงในการใช้บริการ ช่วยตรวจสอบให้ด้วยค่ะ (ยังไงขอข้อมูลภายในวันนี้นะค่ะ เนื่องจากวันนี้เป็นวันตัดรอบบิลค่าโทรศัพท์ของดิฉัน จะได้ไม่ค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมอีกค่ะ)