0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 ก.พ. 2011, 22:32 น. โดย weeram2

    ร้องเรียนพนักงานเอ็มเปย์สเตชั่น คาร์ฟลู สุขาภิบาล๓

    weeram2
      พนักงานรับชำระค่าบริการ ชื่อคุณสุชีวี วันมุนี รหัสประจำเครื่อง SGH7500V9C  ปฏิบัติงานรับชำระค่าบริการ วันอาทิตย์ที่ ๒๐ ก.พ. ๒๕๕๔  เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ ห้างคาร์ฟลู ถ.สุขาภิบาล๓ บริการไม่ประทับใจ  เนื่องจากละเลยการให้บริการในการรับชำระค่าบริการต่างๆ  ในขณะรับเงินไปแล้วกำลังพิมพ์ใบเสร็จ ได้หุนหันออกไปพร้อมตะโกน ให้พนักงานร่วมร้านซึ่งขายโทรศัพท์มาทำหน้าที่รอการพิมพ์ใบเสร็จจากเครื่องพิมพ์ จนเสร็จแล้วส่งให้กระผม  กระผมเลยทักท้วงในการลงนามผู้รับเงิน  แต่พนักงานคนที่รับหน้าที่แทนคุณสุชีวี ฯ บ่ายเบี่ยงในการลงนามใบเสร็จดังกล่าว  พร้อมกับให้ผมรอคุณสุชีวีฯ กลับมาใช้เวลาประมาณหนึ่งเบื่อ  ในขณะนั้นก็มีลูกค้าต่อคิวจากกระผมจำนวน๔-๕ คน  ก็เลยอยากถามผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและผู้ร่วมรับผิดชอบ ควรจะมีมาตรการในการอบรมพนักงานในการให้บริการที่น่าประทับใจมากกว่านี้  หรืออาจจะเรียนแบบทรู ซึ่งอยู่ข้างๆกัน ในการให้ผู้รับบริการให้คะแนนความประทับใจพนักงานโดยการกดปุ่มระดับความพึงพอใจในการรับบริการหน้าเคาร์เตอร์ เพื่อประเมินพนักงานได้อีกวิธีหนึ่ง