2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 มี.ค. 2011, 17:50 น. โดย overbite

    ไอโฟนคร้าบไอโฟนเเละการบริการของเอไอเอส

    patter
      เพิ่งรับรู้ว่าโทรศัพท์ไอโฟนหาซื้อยากมากมายกว่าจะได้ เเต่ว่าจองเเล้วผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ได้รับความสะดวกกว่าร้านเทเลวิชมากมาย เมื่อก่อนร้านเทเลวิชให้บริการดีพอๆกับร้านเอไอเอสเลยเเต่เดี๋ยวนี้ หาแทบไม่มีเลย ไม่รู้ว่าทางเอไอเอส ทราบบ้างหรือเปล่าหน้าร้านก็จัดเเบบไม่เป็นสัดเป็นส่วนมองเเล้วไม่สวยงามเหมือนเเต่ก่อนเกือบทุกสาขาเลยก็ว่าได้ เอไอเอสน่าจะเข้ามาจัดระเบียบบ้างก็ดี จะได้สมกับชื่อหน่อย ตอนนี้มองเข้าไปที่ร้านเหมือนกับร้านเช่าธรรมดาร้านหนึ่งเท่านั้น ถ้าไม่มีโลโก้เทเลวิชไม่รู้หรอกว่าเป็นบริการของเอไอเอส เเล้วพนักงานด้วยเเล้วบอกไม่ถูกมันเเย่อ่ะ ทางเอไอเอสน่าจะลองซุ่มตรวจบ้างนะ เเถวๆต่างจังหวัดอ่ะครับกรุงเทพฯไม่รู้นะครับ เฉพาะต่างจังหวัดนะครับ เเต่อีกอย่างก็ต้องยอมรับในเรื่องของการบริการทาง 1175 คอลลเซ็นเตอร์ว่าดีมากมายมีคำตอบเกือบทุกคำถามให้กับลูกค้าดีครับ นานๆผมใช้บริการก็รู้สึกว่าดีนะครับ ไม่งั้นคงไม่อยู่นานฮ่าๆๆ