1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 มี.ค. 2011, 16:31 น. โดย greenthree2008@hotmail.com

    ร้องเรียนบริการ

    how05
      นับ วัน การโทรเข้าCall Center ยิ่งยากมากขึ้น การบริการสำหรับลูกค้าเก่า ยิ่งแย่ลง น้ำเสียงบริการของพนักงานก็แย่มากๆ เป็นน้ำเสียงที่เหมือนเอือม  ดิฉันมองว่า คนเราหากเป็นระบบที่จัดตั้งขึ้นมาเอง คงเข้าใจว่าจะแก้ไขอย่างไร  ด้วยความที่ไว้ใจในบริการมานาน ที่บ้านใช้AIS กันทั้งบ้าน  ลูกเด็กเล็กแดง คนเฒ่าคนแก่ ก็หามาให้ใช้  สุดท้ายการบริการ ก็จะหันไปดูแลแต่การหาลูกค้าใหม่ การรักษาลูกค้าเก่าไว้ มันแย่อย่างสุดๆ  ก่อนหน้านี้มีบริการสำหรับ Selenade Gold สำหรับฝากข้อมูลให้พนง.โทรฯกลับแต่ทุกวันนี้รอสายไปเถอะ ทั้ง 1148/1175 พอได้คุยสาย พนง. ก็ใช้น้ำเสียงเยือกเย็น มีแต่เรื่องเงิน เงิน และก็เงิน ขึ้นสมอง เราเป็นเพียงเสียงเดียว ต่อให้อัดเสียง หรือแจ้งข้อมูล การบริการที่แย่ลงทุกวัน ๆ ก็เท่านั้น น่าเบื่อ  ไม่รู้จะบอกไร กับผู้อ่าน มันอยากระเบิดใส่ แต่ก็ทำได้เท่านี้ เกือบ 5 ปีสำหรับการใช้บริการ ความรู้สึกยิ่งแย่ลง แย่ลง
        • Re: ร้องเรียนบริการ
          greenthree2008@hotmail.com
          ทาง ais ช่วยหน่อยนะค่ะ พอดีโทรศัพท์โทรออกไม่ได้ ทั้งทีมีเงินอยู่ในโทรศัพท์และใช้มานาน แต่ โทรออกไม่ได้ บอกว่า ไม่ได้ลงทะเบียน งง ค่ะ แก้ไขให้ด้วยนะค่ะ โทรเข้าหา 022719000 แล้วมีแต่หุ่นยนต์อัดเสียง ต้องการให้คนรับแต่ไม่ได้ค่ะ เสียเงินโทรหา หมดเลยค่ะ ไม่เข้าใจค่ะ แก้ไข โทรให้ออกแล้วขอเงินที่โทรหาคืนได้หรือเปล่าค่ะ ช่วยด้วยค่ะ สงสารหน่อยนะค่ะ ท่านประธานที่เอาเงินคนจนไปนะค่ะ