0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 มี.ค. 2011, 16:54 น. โดย je-neena@hotmail.com

    ขอคำอธิบายค่ะ

    je-neena@hotmail.com
      ดิฉันเห็นใบแจ้งหนี้เอไอเอสมียอดเรื่องการโหลดคลิป/ข้อความ มา 31 ครั้ง ในรอบบิลที่ผ่านมาเป็นเงิน186 บาทด้วยความที่งงว่ามีได้ไงก็ไม่ได้สมัครอะไรเลยนี่นา(นอกจากสมัครดูผลสลากกินแบ่งแค่นั้น 10/เดือน)เสียตังค์ได้ไงเลยเอาบิลรอบเก่ามาดูปรากฎว่าเสียเท่ากันเลยก็เลยโทรไปที่*1148ได้ความว่าดิฉันไปสมัครไว้เลยงงใหญ่เพราะว่าก็ไม่เคยได้รับข้อความอะไรเลยเช็กในเครื่องก็ไม่มีข้อความของเลข 4541441 ส่งอะไรมาเลยแต่โชว์ในบิลแจ้งหนี้มาว่ารับข้อความ31ครั้งค่ะเลยเข้าไปคีย์เบอร์4541441ในgoogleเลยได้ข้อมูลมาว่าเป็นการที่เราเล่นคอมแล้วมีเกมอีคิวอะไรซักอย่างขึ้นมาให้เราตอบคำถามแล้วให้เราใส่เบอร์โทรศัพท์ลงไปเพื่อรอแจ้งว่าได้รางวัลหรือไม่ที่แท้การใส่เบอร์ลงไปคือการสมัครดิฉันจึงนึกได้ว่าใช่แล้วไอแบบนี้เราน่าจะเคยทำเหมือนกัน แสดงว่า 4541441 มีเจตนาที่หลอกลวงคนแหง๋ๆแต่อยากรู้ว่าทางเอไอเอสไม่ทราบเรื่องนี้บ้างเลยหรอคะมีลูกค้าแจ้งเข้ามาไหมคะแล้วทางเอไอเอสมีการปกป้องดูแลลูกค้าของตัวเองในเรื่องนี้อย่างไรบ้างคะจริงๆดิฉันเป็นลูกค้าเอไอเอสน่าจะสิบปีได้แล้วพอเจอแบบนี้เข้าเลยเสียความรู้สึกแล้วทางCCก็พูดแบบประมาณว่าไงก็ต้องจ่ายอยู่ดีแต่เค้าจะยกเลิกให้ได้จริงๆถ้าเป็นแบบนี้ปกป้องลูกค้าแบบว่าเอไอเอสไม่โควกับ4541441 ไม่ดีกว่าหรอคะเพราะเค้าเจตนาหลอกลวงนะคะเท่าที่ดู และที่สำคัญดิฉันก็ไม่เคยได้รับSMSเข้าเครื่องโทรศัพท์เลยสองเดือนแล้วนะคะแต่ต้องมาเสียตังค่ารับSMS ตั้ง372 บาท ช่วงดูแลและปกป้องลูกค้าของคุณด้วยเถอะค่ะยังไงก็ใช้งานกันมาตลอดเป็นสิบๆปีแล้วค่ะแล้วที่สำคัญเงินจำนวนที่จ่ายไปใครจะรับผิดชอบคะเอไอเอสจะช่วยมั๊ยเพราะดิฉันก็ไม่เห็นได้รับSMSอะไรเลยแต่เอไอเอสมาคิดตังดิฉันได้ยังไง รบกวนช่วยอธิบายด้วยค่ะ