1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 มี.ค. 2011, 15:45 น. โดย overbite

    ร้องเรียนพนักงาน ศูนย์ เอไอเอส เดอะมอล์บางกะปิ

    0878074003
      คือเพิ่งได้BB storm มาจากพี่ค๊ะ แต่ตอนพี่ชายใช้ พี่ใช้ของเครืยข่ายอื่น แต่หนูยุไกลกับพี่แล้วยังใช้งานตัวเครื่องไม่ค่อยเป็น  หนูไปเติมเเพ็กเกจบีบี 300บาท แต่ผ่านมา2 วันหนูก้อยังเล่นไม่ได้ หนูก้อเลยไปที่ศูนย์เดอะมอล์บางกะปิ ให้พี่เจ้าหน้าที่ที่คอยแก่ปัญหาเกี่ยวกับตัวเครื่องช่วยทำให้ แต่แร้วคำตอบที่ได้เค้าบอกว่า BB stormใช้แพ็กแกจแบบ 300 บาทไม่ได้ต้องใช้เป็น450 บาท กับ799เท่านั้น หนูก้อไม่รุจะทำยังไง คิดยุแปปนึงก้อเลยตัดสินใจให้พี่เจ้าหน้าที่เค้าเปลื่ยนเป็น 450 บาท โดยที่หนูไม่ทราบว่า 300บาทที่เติมไปแร้ว ก้อเสียเปล่าโดยที่เค้าไม่ได้บอกก่อนเลยว่า300บาทเสียเปล่าไป สรุปวันนนี้หนูจ่ายเพิ่มไป500 ตอนแรกเค้าบอกว่ารวมค่าvatด้วย ประมาณ480บาทแต่พอหนูให้ไปห้าร้อย ในบิลคืนมาที่คืนมาก้อหักค่าโน้นนี้ห้าร้อยบาทพอดี ทั้งๆที่ค่าบีบีรวมภาษีประมาณ 480บาท แร้วทำไมถึงคิดห้าร้อย พอกลับบ้านมาหนูโทรไปถามที่ศูนย์1175แล้วสรุปว่าBB strom มันใช้แพ็กเกจ 300บาทได้แต่พี่เจ้าหน้าที่บอกว่าใช้ไม่ได้ ต้องใช้แพ็กเกจ450บาทและ799บาทเท่านั้น สรุปคือหนูเสียตัง500บาทไปฟรีๆ ที่หนูยังใช้ไม่ได้ตอนเติม300บาทเพราะไม่ได้ไปตั้งค่าบางอย่าง  พนักงานคนนี้จานั่งอยู่ที่ศูนย์สาขาเดอะมอล์บางกะปิ ช่องที่16ฝากไปบอกเค้าด้วยนะค๊ะงานบริการต้องทำด้วยใจ ไม่ใช้มั่วนิ่มมาบอกโน้นนี้ หรือต้องการจาเอาตัง 1.เสียความรู้สึก มากๆๆ 2.เสียตังฟรี300บาท แล้วไม่ได้คืน 3.พนักงานไม่มีความรู้เพียงพอ มั่วนิ่ม