0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 มี.ค. 2011, 12:09 น. โดย sopa0088@hotmail.com

    บริการไม่ถูกต้อง

    sopa0088@hotmail.com
      ดิฉันไปเปลี่ยนโปรโมชั่นแพคเกจinternetใหม่ที่โลตัสสาขาหนองจอกเมื่อเดือนมกราคม54  พนักงานแนะนำให้เปลี่ยนไปใช้เบอร์ใหม่เป็นเบอร์เล่นinternetแทน  เบอร์เก่าและได้แจ้งยกเลิกกับพนักงานไป  (เบอร์เก่าจะใช้โทรศัพท์อย่างเดียวไม่ใช้เล่นเน็ต)  และพนักงานบอกว่าจะดำเนินการให้ แต่จะมียอดค่าใช้จ่ายเก่าอยู่อีก1รอบบิล ก็ไม่ว่าอะไรก็ยอมจ่ายให้ แต่พอมารอบบิลใหม่มีค่าใช้internetเบอร์ที่ยกเลิกไปแล้วแจ้งยอดค่าใช้จ่ายมาอีก และให้จ่าย ภายใน วันที่29มีนาคม54นี้  ในเมื่อพนักงานบอกดำเนินการให้เราก็วางใจไม่ได้เอะใจว่าเขาไม่ได้ดำเนินการอะไรให้เลยทำให้เรามียอดค่าใช้จ่ายโดยที่ไม่ได้ใช้ ดิฉันโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนักงานเขาก็บอกว่าแพคเกจนี้ยังไม่แจ้งยกเลิก และถ้าจะยกเลิกเขาจะดำเนินการให้ทันที พอถามว่าใครจะมารับผิดชอบความเสียหายคือเงินที่เราจ่ายไปเขาก็ไม่มีคำตอบเราได้แต่อึ้งว่าทำไม AIS เขาทำงานบกพร่องได้มากขนาดนี้ ทำให้เราต้องมาจ่ายค่าใช้จ่ายที่เราไม่ได้ใช้ มันไม่ยุติธรรมกับคนที่เขาใช้โทรศัพท์เลยนะถ้าเป็นชาวบ้านไม่รู้เรื่องล่ะเขาจะทำอย่างไร ทำแบบนี้เท่ากับคุณดูดเลือดปูนะสิ  คุณเอาเปรียบประชาชนเพราะพนักงานคุณทำงานบกพร่องหรือว่าตั้งใจ เดี๋ยวถ้ารู้ชื่อพนักงานคนที่ให้บริการจะเอามาลงใหม่ นี่เป็นบทเรียนให้คนอื่นที่ไม่รู้เท่าทันได้เอะใจว่าอย่าไว้ใจและต้องตรวจสอบให้แน่ใจด้วยตัวเองเดี๋ยวจะตกเป็นเหยื่อโดยไม่ทันระวัง