0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 มี.ค. 2011, 20:32 น. โดย pearchompu

    iphone มีปัญหาค่ะ

    pearchompu
      สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อแพรชมพู กฤตรนต์รัศมี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร    ดิฉันได้ซื้อ iphone 4 32GB มาค่ะ ด้วยความที่ดิฉันไม่ถนัดในการใช้เทคโนโลยี เลยไม่รู้ว่าเรื่อง    iphone  มีปัญหา  WIFI จับสัญญาณได้ไม่ดีค่ะ   ดิฉันเพิ่งทราบว่ามีปัญหา เนื่องจาก ดิฉันเอา iphone จำนวน 3 เครื่อง มาจับสัญญาณในที่เดียวกัน (ของดิฉัน 1 ของเพื่อนอีก 2) ปรากฎว่า เครื่องของเพ่อน สามารถเจอจุดปล่อย wi fi ถึง 6 แห่ง  แต่ดิฉันเจอแค่ 2 แห่ง  อีกทั้งสัญญาณของเพื่อนก็ขึ้น 3 ขีด เครื่องของดิฉันขึ้นสญญาณขึ้นแค่ ขีดเดียว ทำให้มีปัญหาในการใช้งานมากค่ะ      ดิฉันตัดสินซื้อ iphone เพราะต้องการนำ wifi มาใช้งาน แต่พอเจอปัญหานี้ดิฉันเครียดมากค่ะ   วันนี้ดิฉันจึงทหา call center และนำเครื่องไปให้ที่ศูนย์ AIS พิษณุโลกค่ะ  ที่ศูนย์บอกว่า wifi ตัวเครื่องขึ้นปกตดี และแนะนำให้ลอง reset network ดู  (ก่อนที่จะไปหาศูนย์ ดิฉัน reset หลายรอบแล้วค่ะ ยืมเครื่องมาลองจับ wifi ก็ยังพบปัญหาเดิม คือ wifi สัญญาณต่ำ สัญญาณไม่ขึ้น จนเพื่อนรำคาญ บอกให้ส่งซ่อม) ทางศนย์รับเครื่องไว้ แล้วแจ้งว่าจะได้เครื่องภายใน 15 วันทำการ  แต่ดิฉันไม่สบายใลยค่ะ กลัวว่าเสียเวลาไป 15 วันแล้ว ได้เครื่องกลับมาก็ยังมีปัญหา wifi อยู่     ดิฉันลองอ่านเรื่องการเปลี่ยนเครื่องของ ais แล้ว  ดังนั้น การที่iphoneของดิฉันมีปัญหา wifi ก็เข้าได้กับเงื่อนไขของ ais ที่จะเปลี่ยนเครื่องให้ลุกค้า หากมีปัญหา software หรือ HARDWARE  ดังนั้นดิฉันจะขอเปลี่ยนเครื่องเลยได้ไหมคะ    ช่วยตอบด้วยนะคะ ไว้ใจในการบริการของ AIS นะคะ