0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 มี.ค. 2011, 13:51 น. โดย yongyuthb.

    ร้องเรียนเรื่องการตอบคำถามลูกค้า

    yongyuthb.
      วันที่ 23 มีนาคม สรุปเรื่องทั้งหมด  https://www.facebook.com/note.php?note_id=10150105548136971   ผมรอฟังคำตอบจากฝ่ายจัดการเป็นลายลักษณ์อักษรครับ     วันที่ 22 มีนา่คม ผมเป็นลูกค้า ais กว่า 10 ปี ยังไม่เคยเจอเรื่องไม่พอใจเกี่ยวกับการบริการใดๆ เท่าวันนี้ ขอเล่าเรื่องเป็นลำดับเหตุการณ์ดังนี้       -      ตอนเช้าผมเห็น BlackBerry® from AIS ขึ้นข้อมูลว่า “เพิ่ม เติมข้อมูลบริการ AIS Wifi จากเมื่อวานนะครับ นอกจากลูกค้าที่ใช้โปรโมชั่น Unlimited GPRS Package ที่แจ้งไปเมื่อวานแล้ว AIS ยังได้เพิ่มสิทธิ์ให้กับผู้ใช้ BlackBerry Package Unlimited สามารถใช้ AIS Wifi แบบไม่จำกัดได้ฟรีเช่นเดียวกันครับ สนใจติดต่อบริการ iCall หรือ 1175 ได้เลยนะครับ”     -      ผมจึงสนใจโทรไปที่ call center 1148 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่ม (จริงๆ ตัดสินใจจะสมัครใช้บริการ) แต่ call center ตอบผมว่า ผมใช้ BB unlimit 650 ยังต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนจะโทรกลับใน 30 นาที (โดยเบื้องต้นยังใช้ไม่ได้) --- จริงๆ โทรกลับผม 1.5 ชั่วโมง     -      ผมจึงไปสอบถามเพิ่มใน Facebook ทั้งหน้าของ BlackBerry® from AIS และ บริการเสริม AIS คำตอบคือ BB unlimited ใช้ package เสริม wifi ได้ฟรี (ไปดู physical evidence ใน FB ทั้งสองได้)     -      ต่อมา Call center โทรกลับมายืนยันผมๆ ใช้ 650 ต้องสมัครเพิ่ม 99 บาท/เดือนจึงสามารถใช้งานได้ แต่จะให้ใช้ฟรีก่อน 2 เดือน (อีกทั้ง call center นั้นยังบอกว่าข้อมูลโปรโมชั่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา    “ผมต้องรับทราบเหรอครับ ว่าเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาในเรื่องเดียวกัน คนถามคนเดียวกันช่วงเวลาเดียวกัน” คือ ผมพูดจริงๆ นะผมไม่ได้สนใจเรื่องว่าคุณจะทำยังไงกับ package แล้วแต่ผม (1) ผิดหวังมาก ผมเป็นลูกค้าที่ดีมากว่า 10 ปีใช้จ่ายไม่ขาดการจ่าย เพิ่งได้รับบริการกลับไปกลับมาเหมือนอารมณ์ “โดนตอกหน้าหงาย” คุณมีช่องทาง support ลูกค้าหลายทางดีแล้ว แต่รบกวนคุยกันให้รู้เรื่อง เพื่อมาตอบลูกค้าให้เคลียร์ผมไม่มีเวลาฟังเรื่องกลับไปกลับมาหรอกนะครับ (2) คำถามที่ผมถามทั้ง Serenade club หรือในBlackBerry® from AIS เรื่องการปรับเปลี่ยน 650 เป็น 799 ไม่เคยมีการชี้แจงให้ชัดเจนกับผม…. ผมไม้ได้ผิดหวังเรื่องคุณภาพของ product คุณ…แต่วันนี้ผมผิดหวังกับการตอบคำถามแบบนี้ ผมไม่มีเวลาว่างมาเล่นคำถามวนไปวนมา   รายละเอียดเพิ่มเติมไปฟัง log ที่ผมโทรเข้า 1148 และใน FB BlackBerry® from AIS และ บริการเสริม AIS เองครับ ผมขี้เกียจมาตามเรื่องต่อแล้ว….             จึงเรียนมาเพื่อทราบ   จาก loyalty customer     ยงค์ยุทธ์ บูรณเทพาภรณ์ (Yongyuth Buranatepaporn)   0817318613