2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 พ.ค. 2011, 9:43 น. โดย callcenter

    ขอบคุณคุณนฤมล 1175 ล่วงหน้าค่ะ

    nitiwan
      เมื่อวันศุกร์ที่ 20 May ติดต่อเปลี่ยนซิมและเปิดใช้แพ็คเก็จไอโฟน 839฿ ที่ Serenade สาขาเซ็นทรัลชิดลม ผ่านมาได้ 7 วัน (20-27May) ได้รับทราบว่าได้ใช้GPRSเกินไปประมาณ 4 พันกว่าบาท เพียงเพราะพนักงานที่เอไอเอสไม่ได้ดำเนินการให้ ซึ่งวันนั้น(20May)ท่านที่ดูแลดิฉันชื่อคุณปาล์ม เรียนแจ้งเองว่าได้เปิดแพคเกจพร้อมใช้ได้ทันที แต่ไม่ทราบว่าเกิดปัญหากับระบบอย่างไร ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณนฤมล1175ซึ่งรับเรื่องและพยายามแก้ปัญหาให้ ในเบื้องต้นได้เสนอให้ใช้แพคเก็จใหม่ 899 นับจากวันที่ 28 พ.ค. และแจ้งว่าจะดูแลช่วง 7 วันโดยตั้งใจจะคำณวนการใช้งานในแพคเกจ 799฿ ซึ่งดิฉันเข้าใจแต่ยืนยันว่าสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าแน่ๆนี้ ดิฉันจะขอจ่ายเฉลี่ยตามวันที่ใช้ไป 7 วัน (ซึ่งสามารถจ่าย 108 บาทจากแพคเกจ 799 ฿หรือ 196 บาทจากแพคเกจ 839฿ ดิฉันก็ยินดีค่ะ) คุณนฤมลขอให้รอใบแจ้งยอดประมาณ 1 อาทิตย์ (3 มิ.ย.) จะดำเนินการแก้ไขดูแลและแจ้งกลับ ดิฉันขอขอบคุณในการดูแลและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับข่าวดีนะคะ ฝากชื่นชมคุณนฤมลว่าใจเย็นและพร้อมแก้ปัญหาจริงๆค่ะ ขอบคุณค่ะ นิธิวรรณ