3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 6 มิ.ย. 2011, 13:04 น. โดย callcenter

    ผิดหวังกับคอลเซนเตอร์

    ใจโกะ
      ใช้ระบบนี้มาจะห้าปีแล้วค่ะ วันนี้ผิดหวังกับคอลเซนเตอร์มาก โทรมาหาเพื่อทวงถามเรื่องชำระค่าบริการ ปกติรับสายตลอดแต่วันนี้ติดธุระไม่ว่างรับสาย แต่ก็ยังโทรมาติดต่อกันถึง 7 สาย (เยอะเกินไปหรือป่าวค่ะ ถ้าไม่รับแสดงว่าไม่ว่าง!!!!!) หลังจากนั้นประมาณสองชั่วโมง โทรมาอีกครั้ง คราวนี้รับสายจึงสอบถามเค้าว่า ทำไมถึงต้องโทรมาเยอะขนาดนั้น คำตอบคือ สะดวกชำระยอดเมื่อไหร่ค่ะ นี่คือการบริการที่ดีเยี่ยมแล้วใช่ไหมค่ะ บางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องเล็กหรือป่าวไม่ทราบ แต่พอเจอกับตัวรู้สึกแย่มาก แล้วที่ติดธุระอยู่ก็เปนธุระที่สำคัญมาก ไม่ทราบว่าถ้าเกิดเรื่องเสียหาย ใครจะรับผิดชอบ สงสัยคงจะได้ยินคำพูดที่ว่า สะดวกชำระเมื่อไหร่ค่ะ