1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 พ.ค. 2011, 19:45 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนเครื่อง iphone4 มีปัญหาที่ตัวเครื่องทาง shop ไม่เปลี่ยนเครื่องให้

    rppoo
      ดิฉันซื้อเครื่อง iphone 4 จาก shop AIS สยามพาราก้อน เมื่อวันที่ 30/04/2011 ต่อมาดิฉันต้องการเสียบหูฟังแต่เสียบไม่ได้เนื่องจากในช่องที่ใช้เสียบมีก้านเหล็กอยู่ จึงขอเพื่อนที่ซื้อพร้อมกันดู หลังจากนั้นวันที่ 28/05/2011 ทางพี่ที่ซื้อเครื่องพร้อมกันได้ไปสอบถามพนักงานที่ shop ดังกล่าวซึ่งได้รับแจ้งจากพนักงานว่าให้นำเข้ามาเปลี่ยนได้เลย วันที่ 29/05/2011 ทางดิฉันได้เข้าไปเพื่อขอเปลี่ยนเครื่องและได้ติดต่อกับพนักงานชื่อคุณวรวัฒน์ ทางคุณวรวัฒน์ไม่ได้ให้การช่วยเหลือหรือคำแนะนำที่ดีกับลูกค้าเลย และยังปัดความรับผิดทั้งหมดให้กับลูกค้า และทางดิฉันขอคุยกับผู้จัดการและได้รับแจ้งจากคุณวรวัฒน์ว่าเค้าคือผู้จัดการ ดิฉันจึงขอเขียนคำร้องเรียนถึงผู้บริหาร AIS และฝากคำร้องดังกล่าวให้คุณวรวัฒน์ส่งถึงผู้บริหารด้วย(ไม่แน่ใจได้ส่งหรือเปล่า) ทางดิฉันเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากเนื่องจากทางพนักงานของท่านปัดความรับผิดชอบและโยนความผิดให้ลูกค้า ดังนี้    1.ทางพนักงานแจ้งว่าทางดิฉันต้องจ่ายเงินค่าเปลี่ยนเครื่อง 8,800 (ทำไมต้องจ่าย        ในเมื่อเป็นปัญหาที่ตัวเครื่อง)    2.ทางพนักงานโทษลูกค้าว่าให้ตรวจเช็คเครื่องตอนซื้อแล้ว (แล้วจะทราบได้ไงว่า        เครื่องมันมีอะไหล่อะไรบ้าง)    3.ทางพนักงานแจ้งว่าทาง APPLE ไม่ได้ให้ทาง AIS ทำการ QC เครื่องเอามางัย        ก้อขายเลย (แล้วลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบให้ด้วยหรอ บอกทำไม)    4.อ้างกับลูกค้าว่าพนักงานเค้าเตอร์ที่เปิดเสริมตอนขายไม่เชี่ยวชาญอาจไม่แจ้ง       เงื่อนไขที่ครบเนื่องจากคุณวรวัฒน์แจ้งกับทางดิฉันว่าถ้าซื้อไปแล้วไม่สามารถ       เสียบอะไหล่เสริมได้ไม่อยู่ในเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องต้องจ่ายเงินทางดิฉันแจ้ง       ว่าตอนซื้อทางพนักงานแจ้งว่าถ้าดิฉันทำเครื่องเสียตกหรือมีความชื้นต้องชำระ       เิงินเพิ่ม 8,800 บาท แล้วอะไหล่ที่เสียบกับตัวเครื่องไม่ได้มาได้งัย     แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากทาง AIS ไม่รับผิดชอบหรือเปลี่ยนเครื่องให้ทางดิฉันจะฟ้องร้องถึงที่สุด เนื่องจากซื้อสินค้าจากท่านแล้วไม่รับผิดชอบ แล้วเบอร์ที่ทางคุณวรวัฒน์ให้มาไม่สามารถติดต่้อได้และยังไม่โทรกลับอีก เบอร์ 02-6109812 และ 089-2009900