8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 ต.ค. 2011, 12:39 น. โดย callcenter

    เรื่องเรียกเงินคืน ขอคำตอบด้วย

    kawin
      คือผมได้รับข้อความที่บอกว่าส่งโบนัสผิดพลาดและดึงเงินคืน  ผมไม่เข้าใจว่า ทำกันได้ยังไง?  โอนมาแล้ว คนใช้ไปแล้ว ด้วยความเข้าใจว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง  แต่อยู่ๆก็เอาคืนซะดื้อๆ  แบบนี้มันเสมือนกับเข้าข่ายหลอกลวงนะครับผมว่า  เพราะตอนผมได้รับโบนัส ผมก็นึกในใจว่า สงสัยเป็นโปรโมชั่นของทางบริษัทที่มีต่อลูกค้า  ประจวบเหมาะกับเพื่อนผมเขาบอกว่า โบนัสมีการกำหนดวันหมดการใช้งานด้วย ผมจึงกระหน่ำโทรครับ เพราะตัวผมเองก็ใช้โปรโมชั่นที่ได้รับโบนัสหากเติมเงินเยอะด้วยอยู่แล้ว  แล้วอยู่ๆ ก็มาดึงเงินคืนจากการเติมเงินแบบปกติ  พูดตรงๆนะครับว่า "ทุเรศ" มากๆ  มันเหมือนเป็นการหลอกลวงว่า ให้ฟรี อยู่ๆก็มาเอาคืน แม้คุณจะมาอ้างว่าเป็นความผิดพลาด แต่มันเกิดจากการทำงานที่ไม่ได้เรื่องจนเกิดความผิดพลาดของคุณเอง  แล้วมาโยนความรับผิดชอบมาให้ลูกค้าแบบนี้ได้ไง ทั้งๆที่เป็นเรื่องของคุณทีควรจะหาทางแก้ไขความผิดพลาดที่ไม่ส่งผลกระทบต่อ ผู้รับบริการดิ  ผมอยากจะได้ยินความรับผิดชอบของคุณหน่อยว่าจะทำไงกับการที่ทำให้คนอย่างผม ที่เป็นผู้รับบริการเข้าใจผิด   ผมคนเดียว ไม่มากมายครับ  แต่ในประเทศไทย มีหลายคนที่เป็นแบบผม  20ล้านเลขหมายที่เป็น AIS  เอาแค่1ล้านเลขหมาย เสียแค่ 50บาทก็พอ มันก็ 50ล้านบาทแล้วนะครับ เหมือนกับหลอกให้ใช้แล้วเรียกเก็บตังแบบนี้ มัดมือชกเกินไปหรือป่าวครับ?    ขอคำตอบด้วยครับ