9 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 24 ก.ค. 2011, 16:33 น. โดย callcenter

    ขอร้องเรียน โดยหักเงินโดยไม่เป็นธรรม

    junjanko
      วันที่ 4 มิถุนายน 2554 เวลา 9.55 ผมส่งอีเมลไปที่ callcenter@ais.co.th และ consumer@ocpb.go.th หัวเรื่อง: แจ้งขอให้ยกเลิก SMS Enjoy Facebook โดยด่วน สุดๆแล้ว ข้อ ความ: สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการคนหนึ่งที่ประสบปัญหา Enjoy Facebook SMS ผมได้ยกเลิกบริการ โดยลบหมายเลขโทรศัพท์ที่ Facebook ใน Account Setting -  Mobile แล้ว และ ยกเลิกโดยกด UNREG 4266500 ในวันที่ 23 เมษายน 2554, วันที่ 25 พฤษภาคม 2554 และวันที่ 28 พฤษภาคม 2554 แต่ก็ยังส่งมาเรียกเก็บเงินอีก โดนหักเงินไปหลายครั้งแล้ว ครั้งละ 10 กว่าบาท และได้ไปสอบถามที่ Telewiz เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีการลงทะเบียนใช้งาน SMS ตัวนี้ไว้ ผมไม่ทราบว่า AIS คุณทำอะไรกันอยู่ ทั้งๆที่ผมได้ยกเลิกจาก คำแนะนำใน SMS นั้นว่า ถ้ายกเลิกให้กด UNREG ส่งไปที่ 4266500 และผมก็ได้ทำไปแล้ว หลายครั้งด้วย AIS คุณก็ยังปล่อยให้ส่งมาเรียกเก็บเงินทุกสัปดาห์ ทั้งๆที่ผมไม่ได้แสดงความจำนงจะรับบริการอีกแล้ว ไม่ได้แสดงทั้งทางวาจา และยืนยันผ่านอะไรในระบบของคุณทั้งสิ้น AIS คุณว่าชื่อเสียงกับปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ อันไหนมันสำคัญกว่ากัน  และกรุณาคืนเงินของผมที่โดนหักไปด้วยหลักจากที่แสดงความจำนงยกเลิกไปแล้ว ถ้าผมยังโดยปัญหานี้ซ้ำซากอีกผมจะไม่อยู่เฉยๆอีกแน่นอน ผมเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ 089-218-4589 ขอขอบพระคุณมาล่วงหน้าและหวังจ่าจะช่วยดำเนินการแก้ไขปัญหานี้โดยด่วน ขอบคุณมาก   วันที่ 4 มิถุนายน 2554 เวลา 11.12 ผมได้รับอีเมลจาก callcenter@ais.co.th หัวเรื่อง: ยกเลิกบริการเสริม /5 1-7ZQF927 ข้อความ: สวัสดีครับผู้ใช้บริการ  ตามที่แจ้งข้อขัดข้องเกี่ยวกับ facebook mobile เข้ามา จากการตรวจสอบคุณได้ยกเลิกผ่านระบบ *137 เรียบร้อยแล้ว โดยการดำเนินการจะแล้วเสร็จในวันที่ 05/06 นี้ โดยคุณจะได้รับ sms ยืนยันในการทำรายการด้วย ตามที่แจ้งต้องการยอดเงินคืน เอไอเอสยินดีตรวจสอบและดำเนินการคืนให้ตามความเหมาะสม รบกวนแจ้งยอดเงินที่ต้องการให้คืน หรือ หากไม่ทราบยอดที่ชัดเจนรบกวนแจ้งช่วงวันเวลา ที่ยอดเงินได้หายไป กลับมาที่นี่เพื่อให้เราตรวจสอบให้ก็ได้นะครับ เอไอเอสยินดีประสานงานให้กับคุณโดยเร็ว / ขอบคุณที่ใช้บริการครับ   วันที่ 5 มิถุนายน 2554 เวลา 10.58 ผมได้รับอีเมลจาก callcenter@ais.co.th หัวเรื่อง: Re: ยกเลิกบริการเสริม /5/18/0892184589 ข้อความ: สวัสดีค่ะ  คุณผู้ใช้บริการ  ตามที่ได้ติดต่อเข้ามาทาง eMail  แจ้งเกี่ยวกับบริการเสริม sms จาก Facebook  โดย พิมพ์ Stop ส่งไปที่ 4266500  นั้นเป็นการยกเลิกแบบชั่วคราวเท่านั้นค่ะ ทั้งนี้ในการยกเลิกแบบถาวรนั้นขอแนะนำให้คุณดำเนินการดังนี้1. พิมพ์ unreg  ส่งไปที่ 42665002. ไปที่ Website ของ Facebook เพื่อลบหมายเลขโทรศัพท์ที่แจ้งการติดต่อไว้ โดยไปที่ Account   Account Setting   Mobile   Remove หมายเลขมือถือ  Save Preferencesจะถือว่าเป็นการยกเลิกแบบถาวรค่ะซึ่งการยกเลิกบริการแบบชั่วคราวนั้นจะเสียค่าบริการปกติค่ะ   วันที่ 5 มิถุนายน 2554 เวลา 11.35 ผมส่งอีเมลไปที่ callcenter@ais.co.th หัวเรื่อง: Re: ยกเลิกบริการเสริม /5/18/0892184589 ข้อความ: ผมทำขั้นตอนในข้อที่ 1 และข้อที่ 2 ครบถ้วนครับ ไม่ได้ทำการยกเลิกแบบชั่วคราว คุณลองตรวจสอบ SMS ที่ผมส่งดูก็ได้ และผมก็ไม่ได้ส่ง eMail ในทำนองที่เป็นการยกเลิกแบบชั่วคราว (พิมพ์ Stop ส่งไปที่ 4266500) ผมได้แจ้งในเมลแรกที่ผมส่งไปว่า "ผมได้ยกเลิกบริการ โดยลบหมายเลขโทรศัพท์ที่ Facebook ใน Account Setting -  Mobile แล้ว และ ยกเลิกโดยกด UNREG ส่งไปที่ 4266500 ในวันที่ 23 เมษายน 2554, วันที่ 25 พฤษภาคม 2554 และวันที่ 28 พฤษภาคม 2554 แต่ก็ยังส่งมาเรียกเก็บเงินอีก" คุณลองย้อนกลับไปดูเมลแรกที่ผมส่งดูก่อนนะครับ (ผมขอยืนยันว่าไม่เคยพิมพ์ STOP ส่งไปที่ 4266500 เลย) ขอบคุณมาก   วันที่ 6 มิถุนายน 2554 เวลา 15.59 ผมได้รับอีเมลจาก callcenter@ais.co.th หัวเรื่อง: ยกเลิกข้อความ /34/1-7ZSPK5N ข้อความ: เรียน ผู้ใช้บริการเอไอเอส / เอไอเอสได้โทรกลับตามหมายเลขที่แจ้งมาแต่ไม่มีผู้รับสายขอชี้แจงดังนี้ หากคุณทำรายการดังที่แจ้งกลับนั้นคือเป็นการยกเลิกแบบถาวรครับและจากการตรวจ สอบพบว่ามีเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องยกเลิก ข้อความที่มาจาก  4266400  ซึ่งเป็นบริการจาก Fack book เช่นกันทั้งนี้จะมี ผลการยกเลิกวันที่ 8/6/2011 ครับ หากคุณมีข้อมูลที่ต้องการปรึกษาเพิ่มเติมสามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์และ ข้อมูลที่ต้องการสอบถาม ส่งกลับมาที่ Email  Callcenter@ais.co.th  หรือปรึกษา Call Center ได้เพิ่มเติมที่บริการ icall   ได้นะครับขอบคุณที่ให้เราดูแลและอยู่เคียงข้างคุณเสมอมาครับ / 1-7ZSPK5N   วันที่ 6 มิถุนายน 2554 เวลา 20.51 ผมส่งอีเมลไปที่ callcenter@ais.co.th หัวเรื่อง: Re: ยกเลิกข้อความ /34/1-7ZSPK5N ข้อความ: ขอบคุณมากครับ  ส่วนเงินที่ขอเรียกคืน ดำเนินการถึงไหนแล้วครับ ถึงแม้ว่ามันเป็นเงินจำนวนน้อยมากๆ ผมก็ไม่อยากให้คุณเฉยกับเรื่องนี้ ถ้าไม่ดำเนินการหาข้อเท็จจริงกับ 4266400 ว่าเกิดปัญหา ในกรณีของผมขึ้น มาได้อย่างไร ผมขอเหตุผลด้วยว่าทำไมถึงเรียกเก็บเงินทั้งๆที่แจ้งยกเลิกไปแล้ว และยังมีอีกหลายคนที่เจอปัญหาแบบนี้ คุณก็แค่ยกเลิกบริการแล้วก็จบ ผมเจ้าของหมายเลข 089-218-4589 และขอขอบคุณล่วงหน้า ที่ให้ความสำคัญและช่วยดำเนินการหาข้อเท็จจริง   วันที่ 7 มิถุนายน 2554 เวลา 15.04 ผมได้รับอีเมลจาก callcenter@ais.co.th หัวเรื่อง: ยกเลิก SMS Facebook Alerts / 37 (0892184589 / 1-7ZU9Z76) ข้อความ: เรียน   ผู้ใช้บริการเอไอเอส / ตามที่ได้แจ้งปัญหาถูกหักค่าบริการจาก sms facebook alerts นั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตรวจสอบให้เพิ่มเติมโดยตรวจสอบย้อนหลังตั้งแต่ วันที่ 25/05/54 ที่ถูกหักค่าบริการหลังมีการยกเลิกรับ sms facebook alerts จนถึงปัจจุบันให้ค่ะ โดยจะติดต่อเพื่อแจ้งผลให้ทราบอีกครั้ง ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะAIS ยินดีรับคำแนะนำ หรือ ข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อหาเราได้ที่ AIS Call Center หมายเลข 1175 , 0 2271 9000 หรือ email : callcenter@ais.co.th พนักงานทุกคนยินดีให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ // ขอบคุณที่ให้เราได้ดูแลคุณค่ะการยกเลิก SMS ที่ถูกเรียกเก้บเงิน (*137)   - วันที่ 3 มิถุนายน 2554 ได้ไปสอบถามที่ Telewiz สาขามาบุญครอง เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีการลงทะเบียนใช้งาน SMS และผมได้ยกเลิกจาก คำแนะนำใน SMS นั้นว่า ถ้ายกเลิกให้กด UNREG ส่งไปที่ 4266500 ผมก็ได้ทำไปเรียบร้อยแล้ว   - วันที่ 3 มิถุนายน 2554 ผมได้ยกเลิกบริการ SMS ที่เรียกเก็บเงินโดยกด *137 (บริการยกเลิก SMS ของ AIS) และมีข้อความส่งกลับมาว่า “บริษัทจะยกเลิก SMS ของท่านโดยมีผลวันที่ 5 มิถุนายน 2554 ...”   - วันที่ 5 มิถุนายน 2554 [*137] ส่ง SMS แจ้งผมมาว่า "ยกเลิก SMS ที่ถูกคิดค่าบริการหรือที่คุณสมัครไว้ และ SMS ข่าวสารโฆษณาเรียบร้อยแล้ว"   - วันที่ 7 มิถุนายน 2554 [*137] ส่ง SMS แจ้งผมมาว่า "Your SMS Content Partner service has already unsubscribed. Thank you. / *137"   - วันที่ 11 มิถุนายน 2554 ผมถูกหักเงินจากโทรศัพท์มือถือของผมจากค่า SMS ดังกล่าว   หลัก จากนั้น 1175 โทรศัพท์มา 2 ครั้ง แต่ละครั้งก็ไม่โทรซ้ำ ผมไม่ว่างรับจะโทรกลับไปก็ไม่รู้ว่าโทรมาจากใคร และเงียบไม่มีใครจาก AIS ติดต่อมาอีกเลย วันที่ 11 มิถุนายน 2554 เวลา 7.22 น. ผม โดยหักเงินค่า SMS ดังกล่าวอีกแล้ว ทั้งหมดนี่คืออะไร ติดต่อกันไปติดต่อกันมา เงินก็ไม่ได้คืน แถมถูกเรียกเก็บเงินอีก บริการ *137 เพื่อยกเลิก SMS ที่ถูกเรียกเก็บเงิน ถ้าทำแล้วไม่ได้ผลอะไรผมว่ายกเลิกบริการไปเถอะ เงินผมอยู่ในระบบของคุณ คุณปล่อยให้ถูกหักเงินแบบไม่เป็นธรรม ติดต่อกันหลายครั้งแล้วไม่มีอะไรดีขั้นมาเลย ผมเสียเวลา และหัวเสียมากที่ต้องมาคอยรอฟัง SMS ว่าจะมาหักเงินของผมอีกมั้ย วันนี้ผมหยุดพักผ่อน คิดว่าจะได้นอนหลับสบายๆ อากาศดี ตื่นสายๆนอนให้สบายๆ แต่แล้ว เวลา 7.22 น. ส่ง SMS มาหักเงินผมไปอีกแล้ว ผมนอนไม่หลับแล้ว ถ้าเป็นคุณหล่ะ   ผมเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์หมายเลข 089-218-4589