1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 มิ.ย. 2011, 16:26 น. โดย callcenter

    ถามสถานะเครื่องเคลม iphone 4 ทำไมไม่ได้คำตอบค่ะ

    wee'zy
      โทร.ถามทาง 1175 ก็ไม่ได้คำตอบค่ะ เพิ่งซื้อเมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิ.ย ที่ศูนย์ ais ฟิวเจอร์รังสิต ติดออกต่างจังหวัดเลยส่งเคลมที่ศูนย์ ais โลตัสอยุธยา เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย อาการคือเครื่อง connect bluetooth ตลอด สอบถามพนักงานว่ามีเครื่องแทนให้มั้ย พนักงานตอบว่าต้องส่งให้ศูนย์ใหญ่เช็คก่อน พอวันศุกร์ไปสอบถามพนักงานก็ยังให้คำตอบไม่ได้ ตกลงเครื่องดิฉันไปอยู่ไหนแล้วค่ะ ตกลงเคลมได้หรือว่าทำการซ่อม ซึ่งก็ทำใจไว้แล้วว่าถ้าได้เครื่องเคลม ก็ไม่เหมือนเครื่องใหม่อยู่ดี ใจจริงอยากให้ซ่อมได้ เพราะยังงัยก็ยังได้เครื่องที่เราเสียตังค์ตั้งมากเพื่อซื้อเครื่องมือหนึ่งมา ซึ่งถ้าได้เครื่องเคลมก็เสียความรู้สึก แต่ตอนนี้ทำใจแล้ว เพียงแค่อยากรู้ว่าสถานะตอนนี้เป็นยังงัย ถามทางศูนย์ก็ไม่ได้คำตอบ