10 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 ก.ค. 2011, 12:49 น. โดย callcenter

    การบริการของพนักงาน

    anaspn24562
      เมื่อวานนี้ 14 มิถุนายน 2554 ผมได้ไปจดทะเบียนที่ศูนย์เทเลวิสปัตตานี พอกลับมาบ้านปรากฏว่าใช้ไม่ได้ เลยโทรเข้า Callcenter 1175 ได้คุยกับพนักงานและแจ้งปัญหาการลงทะเบียนแล้วพนักงานรับเรื่องแล้วจติดต่อกลับ ผมได้แต่รอ...หลังจากนั้นวันที่ 15 มิถุนายน 2525 ช่วงเวลา 12.00 น. พนักงานได้โทรหาผมว่า ซิม1-2 call ไม่ได้ซื้อจากศูนย์เทเลวิส ให้ติดต่ดร้านที่ได้ซิมมา ผมเลยโทรเข้าร้านที่ผมได้รับซิมมาซึ่งอยู่สงขลา เขาแจ้งว่าลงทะเบียนได้ตามปกติ ผมก็เลยต้องโทร Callcenter ใหม่ ที่นี้พนักงานรับทราบปัญหาแล้ว เขาแจ้งผมมาว่าซิมมีปัญหาให้ไปเปลี่ยนซิมที่ศูนย์เทเลวิสปัตตานีได้เลยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นเป็นเบอร์เดิมแต่ซิมใหม่ ผมเลยเข้าไปที่ศูนย์ปัตตานี พนักงานศูนย์ปัตตานีเลยโทรเข้าศูนย์ใหญ่ หลังจากนั้นพนักงานแจ้งผมว่า เบอร์นี้ถูกระงับใช้แล้วและได้ออกจำหน่ายใหม่แล้ว ทั้งๆที่เป็นเบอร์ใหม่พึ่งแกะมา ผมเลย งง ว่าทำไมพนักงานก่อนหน้าถึงได้แจ้งผมแบบนั้น ขอถามหน่อยคับว่าที่ศูนย์เขามีการอบรมหรือป่าวคับ แจ้งข้อมูลลูกค้าอย่างนี้มันงง และเบอร์ที่มีปัญหา086-0770255,0845390560..รบกวนผู้บริหารช่วยตามเรื่องให้หน่อยคับ หากมีข้อสงสัยโทรหาผมได้ที่ 087-2991979.