48 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 เม.ย. 2012, 13:34 น. โดย callcenter

    ตรวจสอบสถานะเครื่องส่งซ่อมให้หน่อยค่ะ

    natnapaporn
      ส่งบีบี เข้าซ่อมที่ศูนย์เซ็นทรัลรัตนาธิเบสเนื่องจากชาร์ตไฟไม่เข้า เมื่อวันที่ 8/6/11 รอไปหลายวันพนักงานแจ้งให้ไปรับเครื่องวันที่ 11/6/11 พอไปถึงตรวจสอบปรากฏว่า เครื่องยังไม่ได้ซ่อมค่ะพนักงานแจ้งว่าเป็นความผิดพลาดของช่าง พนังงานขอโทษแล้วบอกว่า คงต้องทำเรื่องส่งซ่อมอีกที เราก็โอเค ตามนั้น ทำเรื่องส่งซ่อมไปวันที่ 11/06/11 จนวันที่ 24/06/11 เราโทรไปที่ศุนย์ ais เพื่อสอบถามว่าสถานะเครื่องไปถึงไหนแล้ว พนักงานขอเลขใบซ่อมแล้วตรวจสอบให้ บอกว่า ไม่มีข้อมูลค่ะ เราถึงกับงง แล้วก็ขอเลข IMEI เครื่อง เราก็ให้ไป พนักงานทำการตรวจสอบแล้วแจ้งว่า ติดเสาร์ อาทิตย์ไม่สามารถทำการตรวจสอบได้ คงต้องรอวันจันทร์ เดียวช่วงบ่ายจะมีพนักงานติดตามและโทรแจ้งค่ะ  รอจนวันอังคารก็ยังไม่มีวี่แววที่พนักงานจะโทรมาสักคน เราก็โทรไปที่ศุนย์ พนักงานแจ้งว่า ในระบบบอกว่า เดี๋ยวจะโทรแจ้งกลับไปเอง อยากทราบว่าจะให้เรารออย่างนี้หรอค่ะ ไม่มีใครสามารถตรวจสอบให้เราได้สักคน จะให้เรารอถึงเมื่อไร รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยได้มั้ยค่ะ ร้อนใจมากเลย  เลขที่ใบเสร็จ 112324010070215  IMEI 358428037358430