8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ก.ค. 2011, 23:43 น. โดย t_tum

    ร้องเรียนการใช้ Sim 2 fyi

    t_tum
      เรียนผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน     ผมขอร้องเรียนการใช้โทรศัพท์หมายเลข 08-0820-1710 คือได้ร้องเรียนเกี่ยวกับการใช้งาน โดยการโทรเข้าไปที่ศูนย์ 1175 แจ้งปัญหาคือเอาเบอร์นี้ไปใช้ต่างประเทสระหว่างวันที่ 12- 19 มิ.ย.54 เครื่องนี้ใช้งานได้ปกติจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 54 เครื่องนี้ใช้ไม่ได้ กลับมาเมืองไทยวันที่ 19 โทรแจ้งศุนย์ว่าเบอร์ใช้ไม่ได้ที่ต่างประเทศ ได้คำตอบว่าเบอร์นี้ยังไม่เปิด และยอดเงินก็หาย แถมยังบอกอีกว่าเบอร์นี้เพิ่งใช้งานได้ วันที่ 19 มิถุนายน   ผมเลยตอบไปว่าเบอร์นี้เปิดเมือวันที่ 10 มิถุนายนก่อนเดินทาง ช่วยตรวจสอบให้ด้วย.    อยู่ต่างประเทศผมใช้เบอร์นี้ได้ยังไง หาคำตอบไม่ได้   ผมให้รายละเอียดจะได้หาข้อมูลได้ไหวกว่านี้เพราะคุณหาสาเหตูไม่เจอ   ถามหน่อยทำไหมผมหาข้อมูลได้ ก็หาจากเบอร์ ais เช็คในเน็ต   ผมมีหลักฐานอีกเยอะถ้าหาสาเหตุไม่เจอแจ้งมานะ   เพราะมีโทรศัพท์  ais จดทะเบียน โทรเข้าหา คือเบอร์  085-284****   วันที่ 12,13,14    จะได้เอาไปโชว์ให้ดูว่ามีการโทรเข้าไปที่เบอร์ 08-0820-1710 ตอนอยู่ต่างประเทศ   รายละเอียดของเบอร์ 08-0820-1710 1.022719000   วันที่ 10-06-11     เวลา  17.40  you get free bonus 15.00 baht . 2.022719000   วันที่ 10-06-11     เวลา  17.41  welcome to 1-2-call 3.022719000   วันที่  10-06-11    เวลา 21.36  you have successfully topped-up 500 4.AIS_IR         วันที่ 12-06-11     เวลา  10.49  freedom planet 5.AIS_IR         วันที่  12-06-11    เวลา   10.49  ประหยัดสุดคุ้ม 6.022719000   วันที่  13-06-11  เวลา  11:12   you have successfully  topped -up 500 7.022719000   วันที่ 13-06-11   เวลา 11.40   you have successfully topped -up 500 8.022719000   วันที่  15-06-11   เวลา 11.52   you have successfully topped-up 500 9.  ใช้ไม่ได้ หมายความว่าอะไร
        • Re: ร้องเรียนการใช้ Sim 2 fyi
          callcenter
          ตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบให้แล้วนะคะ  หากทราบผลจะมีการแจ้งอีกครั้ง  น่าจะทราบผลไม่เกิวันที่ 01/07/54 ค่ะ
          • Re: ร้องเรียนการใช้ Sim 2 fyi
            t_tum
            ไม่ลืมนะ คำตอบ วันนี้คงไม่ใช่วันที่ 1 july 2011 เพราะถ้าใช่วันที่ 1 คงได้คำตอบแล้ว AIS  เป็นองค์กรที่ใหญ่ แต่ทำไหมถึงเป็นแบบนี้ เช็คข้อมูลได้ช้ามาก หลังจากนี้ผมจะเล่นบทแรงขึ้น คือร้อง สคบ. ว่าถ้า AIS เอาเปรียบลูกค้า โดยเอารายละเอียดทั้งหมดของ 08-0820-1710  ที่ ais ส่งข้อความเข้ามา และจากเบอร์ของ ais dtac ที่เป็นเบอร์จดทะเบียนรายเดือน โทรเข้าไปที่เบอร์นี้  นะตอนอยู่ต่างประเทศ ประชาสัมพันธ์เกินจริง ลูกค้าเอาเบอร์ไปใช่ต่างประเทศฝรั่งเศสไม่ได้ เบอร์ใช้ได้วันที่12-15  หลังจากนั้นไม่ได้ AIS ไม่รับผิดชอบ ต่อการบริการ และบริการได้ตำกว่ามาตรฐาน
            • Re: ร้องเรียนการใช้ Sim 2 fyi
              t_tum
              เพิ่มเติมและร้องเรียนไปที่ สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม   www.tci.or.th    ผมไม่ต้องการอะไร  นอกจากคุณออกมารับผิดชอบ แก้ไขระบบให้ดียิ่งขึ้น ถ้าพวกคุณเงียบ ไม่ตอบ ผู้ร้องเรียน ก็อยากได้คำตอบก็จะต้องหาวิธีอื่นเรื่อยๆๆที่ได้คำตอบและจะแรงขึ้น                    เพราะผมไม่รู้ว่าคุณใส่ใจต่อลูกค้า หรือไม่ ถ้าเป็นเบอร์จดทะเบียนรายเดือนคุณจะใส่ใจ
              • Re: ร้องเรียนการใช้ Sim 2 fyi
                t_tum
                วันนี้  วันที่ 4 july ก็ไม่มีคำตอบว่ามีวิธีแก้ไขอย่างไร เงิน วันคงเหลือหาย อยู่ต่างประเทศเบอร์ใช้ไม่ได้ ไม่อธิบายว่าทำไหมใช้ไม่ได้ เงินหายเพราะมีเบอร์โทรเข้าไปในวันที่ 12,13,14 ก็มั่วคำตอบอยู่แล้ว เพราะผมเติมเงินครั้งสุดท้ายวันที่ 15  july 2011   ไม่เข้าใจองค์กรนี้ ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีการตามปัญหาให้ลูกค้า ตอบปัญหาก็มั่วคำตอบ หรือเช็คข้อมูลไม่ได้เลยเฉยดีกว่า แต่ผมจะตามปัญหานี้ไม่มีถอย เพราะผมคิดว่าถูกเอาเปรียบ
                • Re: ร้องเรียนการใช้ Sim 2 fyi
                  t_tum
                  ไชโย       คำตอบได้แล้ว วันนี้ 1175 โทรมาแล้วดีใจจัง แจ้งว่า เช็คได้แค่วันที่ 12,13,14 อยากได้รายละเอียดการโทร  ต้องไปตึกชินวัตร หาฝ่ายกฎหมาย เอาบัตรประชาชนไปด้วย เพื่อไปเช็คว่าเราใช้เบอร์นี้ตอนไหน   เวลาไหน สรุป   บริการได้ตำกว่ามาตราฐานมากนะ  ควรปรับปรุ่งเร่งรีบ  ปัญหานี้ วันที่19       จะเดือนหนึ่งแล้วไม่จบ   เหนื่อยจัง      ไม่ตาม ไม่สอบถามแล้ว       คิดว่า AIS ทำได้เท่านี้  และจะไม่พัฒนาระบบ ตามที่ลูกค้าแจ้ง       ที่แจ้งและตามไม่เสียดายเงินหรอกเพราะเบอร์ที่แจ้งก็ใช้แค่ต่างประเทศ       เบอร์ที่มีอยู่ก็รับไม่ไหวแล้ว       อยากให้เก็บปัญหานี้ไปแก้ไข       แต่ ais ก็ไม่สนใจปัญหานี้              ขอบคุณและขอโทษอย่างยิ่งที่ทำให้คุณเดือดร้อน เพราะทุกคนก็อยากให้ดียิ่งขึ้นแต่คุณไม่สนใจผมก็แค่ หยุดเท่านี้ ตามไปก็เหนื่อย
                  • Re: ร้องเรียนการใช้ Sim 2 fyi
                    t_tum
                    และขอความกรุณา 1175 ไม่ต้องโทรหาผมแล้ว ถ้าโทรมา ผมขอเสียมารยาทไม่รับนะครับ ไม่ว่ากันนะ เพราะผมได้คำตอบจาก 1175 มาเยอะแล้ว จะเช็ค จะส่งเรื่อง ให้ตรวจสอบ เหนื่อย เอาเวลา 24 ชั่วโมงของผม ไปทำอย่างอื่นดีกว่า
                    • Re: ร้องเรียนการใช้ Sim 2 fyi
                      callcenter
                      เอไอเอสต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ ทั้งนี้เรายินดีน้อมรับข้อเสนอแนะ ติชมการให้บริการเพื่อนำมาพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
                      • Re: ร้องเรียนการใช้ Sim 2 fyi
                        t_tum
                        ทางเราก็หวังว่าคงเอาไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เพราะบริษัทเราใช้ระบบ         ais ทั้งองค์กร เราจ่ายให้คุณเดือนเป็นแสน  ปีเป็นล้าน   หมายเหตุ  ปัญหาอาจเล็กสำหรับคุณ                    แต่ปัญหานี้ใหญ่สำหรับเรา                    เพราะพนักงานของเราเดินทางไปต่างประเทศบ่อย                    บางครั้ง ก็ซื้อ sim2fyi ไปใช้                     เมือเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้น                     ความมั่นใจ และเชื่อมั่นในระบบ ของคุณ ก็จะด้อยลง                              ขอฝากไปพิจราณา                    และปรับปรุงระบบ ไม่ใช่หาสาเหตุไม่ได้  มั่วคำตอบ                     เพราะองค์กรเราจบปริญญาตรีทุกคน                      บางคนจบปริญญาโท เอกโทรคมนาคม                     มีใบ กว.  หลากหลายสาขา                     รู้และเข้าใจปัญหาแต่บางครั้ง แค่อยากดูว่าคุณ                     ทำอะไรให้เราบ้าง