4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 27 มิ.ย. 2011, 11:22 น. โดย callcenter

    แจ้งจุดไม่มัสัญญาณ

    meuw
      1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด     Gold Place Apartment มีทั้งหมด 8 ชั้นครับ พบปัญหาที่ชั้น 8 ห้อง 814 - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้     ไม่ใช่หมู่บ้านเป็น Apartment ครับ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร     อยู่บนถนนงามวงวาน ซอยงามวงวาน 44 เข้าซอยตรงมาประมาณ 50 เมตรจะอยู่ขวามือครับ 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา      พบทุกวัน 24 ชั่วโมงเลยครับ 3.ยี่ห้อ/รุ่น     Nokia X6 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด     สัญญาณเต็ม 5.อาการที่พบ     สัญญาณจะเต็มตลอดแต่เวลาโทรคุยกันได้สักพักสายก็จะหลุดไปจะขึ้นว่าสัญญาณขัดข้อง เป็นแบบนี้ตลอด บางครั้งคุยกันยังไม่ถึง 5 วิ สายก็หลุดแล้วอ่ะครับ 6.เบอร์ปลายทาง     ทุกเบอร์ 7.เบอร์ติดต่อกลับ     0878080180 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่      เท่าที่ทราบเป็นอยู่ห้องเดียวครับ     ช่วยแก้ไข/ตรวจสอบให้หน่อยนะครับ
        • Re: แจ้งจุดไม่มัสัญญาณ
          diizzfaii
          ในหมู่บ้าน ร่มไทร ต.โคกสูง อ.โคกสูง  จ.สระแก้ว ค่ะ      อาการ เป็นแบบนี้เลย        สัญญาณจะเต็มตลอดแต่เวลาโทรคุยกันได้สักพักสายก็จะหลุดไปจะขึ้นว่าสัญญาณขัดข้อง เป็นแบบนี้ตลอด บางครั้งคุยกันยังไม่ถึง 5 วิ สายก็หลุดแล้วอ่ะค่ะ      เบอร์ติดต่อ 0901279947
          • Re: แจ้งจุดไม่มัสัญญาณ
            meuw
            แก้ไขให้ด้วยครับ   ตอนนี้เติมเงิน 50 บาทคุยกันไม่รู้เรื่องเลย สายหลุดตลอด
            • Re: แจ้งจุดไม่มัสัญญาณ
              callcenter
              แจ้งข้อมูล คุณmeuw ที่  http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=8250&ac=finc#37  แล้วนะคะ
              • Re: แจ้งจุดไม่มัสัญญาณ
                callcenter
                ยินดีช่วยเหลือ คุณDiiZz Faii  โดยการประสานงานไปยังฝ่ายวิศวกรรมเพื่อตรวจสอบสัญญาณให้นะคะ   ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ   1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) บ้านเลขที่ ตำบล อำเภอ จังหวัด   - ชื่ออาคาร/บริษัท    - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด   - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้   - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา    3.ยี่ห้อ/รุ่น    4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด   5.อาการที่พบ   6.เบอร์ปลายทาง   7.เบอร์ติดต่อกลับ   8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่