0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 มิ.ย. 2011, 21:40 น. โดย sarinya.pu

    รบกวน ดำเนินการด้วยนะค่ะ เดือดร้อนค่ะ ไม่สามารถเติมเงินได้ค่ะ

    sarinya.pu
      ใช้ระบบ *173 แล้ววันที่ 20/6/11 เลยกำหนดมาแล้วนะค่ะ ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ กรุณารบกวนช่วยหน่อยนะค่ะ เพราะตอนนี้ไม่สามารถเติมเงินได้เลยค่ะ เพราะเติมเสร็จ ก็โดนหักอะไรไม่ทราบสาเหตุเลยค่ะ เติม 100.- ไม่ถึง 10 นาที เหลือ 8.- เพราะไม่ได้ใช้บริการอะไรเลยนะค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลยค่ะ