1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 ก.ค. 2011, 9:01 น. โดย callcenter

    ความสะเพร่าของระบบและพนักงานของคุณ

    ohfon_fon
      สมัคร Blackberry Package 650 บาทมาเกือบ 2 ปีแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มิย. 16.16 pm มี sms มาแจ้งเหมือนทุกครั้งว่า "Your AIS Blackberry Service 650 THB expired on 2011-06-28  20.38 pm and will be automatically refilled" แต่พอถึงวันที่ 28 มิย. เวลาที่แจ้งมาก็ไม่มีการตัดเงิน (โทรศัพท์เป็น 1-2 call) เราก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าระบบคงจะต่อเองอัตโนมัติเหมือนทุกครั้งในตอนเช้าวันที่ 29 มิย. พอเช้าวันที่ 29 มิย. สัญญาณ BB หายหมด เป็น edge ตัวเล็ก และไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ทในมือถือ, BBM, MSN, FB ทุกอย่างใช้ไม่ได้หมด เราก็เลยเช็คยอดเงินในโทรศัพท์ดู ปรากฎว่ายังไม่ตัดเงินไป เลยโทรไปหา AIS 1148 ตอนแรก K'ปิยะวรรณรับเรื่อง แจ้งว่า package 650 เดี๋ยวทางระบบจะต่ออัตโนมัติไป ให้รอสักครู่ เราก็รอจนกระทั่งเที่ยงวัน ก็ยังคงใช้ไม่ได้ เราก็โทรไปใหม่ ทีนี้ K'นิดา รับเรื่อง เค้าบอกว่า Package 650 ไม่มีแล้ว ลูกค้าต้อง move to 799 THB !!!!!! สรุปเราต้องเชื่อพนักงานคนไหนของคุณกันแน่ ?????  แล้วทำไม AIS ไม่มีการแจ้งลูกค้าล่วงหน้า????? แล้วทำไมตอนแรกบอกว่าเดี๋ยวระบบจะต่อ Package 650 ให้เอง ????? แล้วทำไมยังส่ง SMS มาว่าจะ Auto refilled?    สุดท้ายนี้ ช่วย extend package 650 ให้เราเหมือนเดิมด้วยค่ะ เป็นลูกค้า AIS มานานสิบกว่าปี อย่าให้ต้องยกเลิกทุกเบอร์ของที่บ้านแล้ว move ไปเครือข่ายอื่นเพียงเพราะความสะเพร่าของทั้งระบบ และพนักงานของคุณเลยค่ะ การที่ไม่ inform ลูกค้าล่วงหน้าแบบนี้ เข้าข่ายว่าไม่ honest ต่อลูกค้านะคะ *** ช่วยเปลี่ยนกลับเป็น Promo ที่เราต้องการให้ด่วนค่ะ ****
        • Re: ความสะเพร่าของระบบและพนักงานของคุณ
          callcenter
          เอไอเอสขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เดิกขึ้นด้วยนะคะ ทั้งนี้เนื่องจากรายการ Blackberry Package 650 บาท ได้สิ้นสุดระยะเวลาโปรโมชั่นแล้ว จึงไม่สามารถดำเอนนการต่อระยะเวลาโปรโมชั่นได้ค่ะ ซึ่งจากการตรวจสอบ คุณมีการสมัครรายการ Blackberry Package 450 บาท ซึ่งคุณจะสามารถใช้งาน Chat, Facebook & Email ได้ไม่จำกัด และใช้งาน Internet ได้ 50 MB หากมีการใช้งานครบ 50MB แล้วส่วนที่ใช้งานเกินจะคิดค่าบริการ 10 บาท/ MB ค่ะ