เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 10 ตอบกลับ
-
Re: ปัญหาสัญญาณการโทร
callcenter 6 ก.ค. 2011, 6:31 น. (โต้ตอบกับ airy)เรายินดีประสานงานตรวจสอบให้นะคะ รบกวนระบุชั้นที่พบปัญหาหรือชั้นที่อาศัยอยู่ พร้อมหมายเลขอื่นๆ ในการติดต่อกลับเพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ -
Re: ปัญหาสัญญาณการโทร
airy 6 ก.ค. 2011, 10:29 น. (โต้ตอบกับ airy)ชั้น 14 คะ และชั้น32 ซึ่งเป็นชั้นฟิตเนสและสระว่ายน้ำส่วนกลางคะ -
Re: ปัญหาสัญญาณการโทร
callcenter 7 ก.ค. 2011, 8:28 น. (โต้ตอบกับ airy)ขณะนี้ประสานงานตรวจสอบพื้นที่การใช้งานบริเวณ Life@Ladprao18 ให้คุณ airy เรียบร้อยแล้วนะคะ -
-
Re: ปัญหาสัญญาณการโทร
callcenter 8 ก.ค. 2011, 7:04 น. (โต้ตอบกับ airy)ยินดีค่ะ ต้องการให้เราดูแลด้านใดเพิ่มเติมแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ -
Re: ปัญหาสัญญาณการโทร
callcenter 5 ส.ค. 2011, 15:41 น. (โต้ตอบกับ airy)เนื่องด้วยข้อจำกัดของตัวอาคาร (สูง หรือ ทึบ) ทำให้การติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มสัญญาณไม่สามารถดำเนินการได้ครอบคลุมนะคะ ซึ่งขณะนี้ได้จัดเก็บเป็นข้อมูลเพื่อรวบรวมข้อมูลเสนอเข้าแผนขอติดตั้งสถานีฐานเพิ่มเติมค่ะ -
Re: ปัญหาสัญญาณการโทร
airy 10 ส.ค. 2011, 17:40 น. (โต้ตอบกับ airy)ไม่ทราบว่าจะดำเนินการติดตั้งเสร็จ และสามารถใช้งานได้ชัด ประมาณวันที่เท่าไรคะ -
Re: ปัญหาสัญญาณการโทร
callcenter 12 ส.ค. 2011, 20:58 น. (โต้ตอบกับ airy)ไม่สามารถระบุวัน-เวลาที่แน่นอนได้นะคะ แต่ได้บันทึกข้อมูลของคุณไว้ในระบบเรียบร้อยแล้วค่ะ -
Re: ปัญหาสัญญาณการโทร
airy 4 มี.ค. 2012, 10:41 น. (โต้ตอบกับ airy)ขอแจ้งปัญหาเครือข่ายปัญหาเดิมอีกครั้งคะ ซึ่งผ่านมา5-6เดือนแล้วยังมีปัญหาเช่นเดิม ตอนนี้โครงการคอนโดLife@Ladprao18 มีคนเข้ามาอยู่จำนวนมากครบแล้ว เกิดปัญหาโทรหรือรับไม่ได้เช่นกันจำนวนมาก ห้องตั้งแต่ชั้น 12 ถึงชั้น 32 บนสุุด รอทางเครือข่าย ais มาเพิ่มสัญญาณนานมาก ขณะนี้ทางนิติโครงการก็ได้รวบรวมเบอร์โทร ais ของลูกบ้านทั้งหมด ส่งไปทางais แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการเข้ามาตรวจหรือแจ้งวันเพิ่มสัญญาณแต่อย่างใด รบกวน ais เร่งเรื่องดังกล่าวให้ด้วยนะคะ -
Re: ปัญหาสัญญาณการโทร
callcenter 5 มี.ค. 2012, 7:27 น. (โต้ตอบกับ airy)CC ยินดีแจ้งให้เจ้าหน้าที่วิศวกรทราบ เพื่อเร่งตรวจสอบปัญหาดังกล่าวอีกครั้งนะครับ อย่างไรแล้วเมื่อเจ้าหน้าที่วิศวกรตรวจสอบเสร็จแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบต่อไปครับ