1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ก.ค. 2011, 10:29 น. โดย callcenter

    เงินหายครับบ

    thekane
      เพิ่งย้ายค่ายมาครับ แล้ววันนี้เติมเงินไปห้าสิบ โทรออกไม่ถึงนาทีเลย เงินเหลือ 44 บาท ทั้งที่โปรบอกว่า นาทีแรกสองบาทนาทีต่อไปห้าสิบสตางค์ทุกเครือข่าย แล้วก็ใช้โทรศัพท์ไปๆมาๆเงินเหลือ 22 บาท แล้วก็ไม่ได้ใช้ อยู่ดีๆเงินก็ลดเหลือ 3 บาทเฉยเลยครับ  ทั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไรเลยด้วยซ้ำ ทำไมหรือครับ
        • Re: เงินหายครับบ
          callcenter
          จากการตรวจสอบข้อมูลการใช้งานพบว่า ยอดเงินหายจากการใช้งาน GPRS/EDGE นะคะ ทั้งนี้หากคุณใช้งานเครื่อง Smart Phone ซึ่งมีคุณสมบัติการเชื่อมต่อ GPRS/EDGE อัตโนมัติซึ่งอาจจะทำให้เกิดค่าบริการนาทีละ 1 บาท (ไม่รวม Vat) ค่ะ ดังนั้นหากคุณไม่ต้องการใช้งานคุณสามารถปิด-เปิดการใช้งาน GPRS/EDGE ได้ด้วยตนเองดังนี้นะคะ   ตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด EDGE/GPRS : *129# และกดโทรออก      ปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Bar) : *129*1# และกดโทรออก   เปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Unbar) : *129*2# และกดโทรออกค่ะ   หรือหากคุณมีการใช้งานบ้าง ขอแนะนำสมัคร mobileNET Package สุดคุ้มที่จะช่วยให้คุณประหยัดค่าบริการในการใช้งาน GPRS/EDGE มากขึ้น ตรวจสอบ Package ได้ที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/vas/datatips/