3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 ก.ค. 2011, 15:59 น. โดย callcenter

    สอบถามโปรโมชั่นรายเดือน

    hs5zge
      สวัสดีครับ ผมได้รับโทรศัพท์จากทาง call center ว่าโปรของรายเดือนจะหมดอายุเมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมา ซึ่งผมสอบถามดูแล้วว่าขอต่อ โปรเดิมได้ไหม สรุปไม่ได้ จำไม่ได้ว่า call center บอกเหตุผลว่าอะไรเพราะผ่านมาได้สัก 3 อาทิตย์ก่อน ซึ่งทาง call center บอกว่าโปร ใหม่ 499 บาท โทรฟรีในเครือข่าย ตี5ถึง5โมงเย็น นอกเครือข่าย นาทีละ ... เท่าที่ผมจดไว้ตอนสอบถาม แต่ไม่เห็นมีแจ้งว่า โทร AIS เวลา 05:00-17:00น.ฟรีครั้งละ 1 ชม. ดีนะครับที่ผมเข้ามาเช็คใน e service โปรเดิมผมก่อนที่ทาง call center จะเปลี่ยนให้ เป็น 699 โทรฟรีทุกเครือข่าย 06.00-18.00 ซึ่งผมใช้โปรนี้มาร่วม 4-5ปีถ้าจำไม่ผิด โดยรวมผมชอบใช้โปรครั้งก่อนมากกว่าหลังจากโดนปรับมาเป็นโปร 499 ผมไม่เคยหันไปเปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนมา 7 ปี 6 เดือน เพราะบ้านผมใช้ ais ทั้งครอบครัวเลยทั้ง รายเดือน และเติมเงิน   อีกเบอร์ก็เคยมี call center ท่านนึงโทรมาบอกว่าทางเราเห็นว่า ท่านใช้โปรนี้แล้วไม่ค่อยได้โทรออกไปไหน ก็เสนอโปร ....... ยาวมากๆ สรุปก็ตัดสินใจไม่เปลี่ยน call center บอกไม่เป็นไรครับ ไว้ทางเราจะติดต่อกลับมาใหม่ (คุณแน่ใจนะครับว่าไม่เปลี่ยนโปร) ตอบว่าใช่ ไม่เปลี่ยนโปรแน่นอน แต่พอผ่านไป 1 วัน โอ้วโทรมาตามที่บอกจริงๆด้วย แต่บอกว่าทางเราได้เปลี่ยนโปรตามที่ท่านบอกกับ พนักงานที่โทรมาสอบถามเมื่อวันก่อน เลยต้องขับไปที่ telewiz ว่าเป็นโปรอะไรกันแน่ สรุปโดนเปลี่ยนโปร สงสัยพนักงาน call center จะ เบลอฟังว่า ไม่ เป็น ใช่    ขออนุญาตมาทางบอร์ด ais club นะครับ เพราะเคยสอบถามไปทาง ติดดต่อเรา แล้วไม่เคยได้การตอบกลับมาเลย ก็หวังช่องทางนี้