1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 ก.ค. 2011, 11:07 น. โดย callcenter

    มีบริการล็อค ค่าบริการโทรรึเปล่าค่ะ

    nantaya_mcc
      เนื่องจาก เบอร์โทรที่ใช้งานในปัจจุบันใช้ในส่วนสำนักงาน แต่มียอดค่าใช้บริการเกินโปรบ่อยมาก  ไม่ทราบว่า มีบริการล็อกค่าโทรรึเปล่า เช่น โปร 1500. ก็โทรได้1500 บาท เกินจากนี้ไม่ได้ (เพราะโทรศัพท์ใช้งานตลอด24 ชม.มีการเปลี่ยน กะค่ะ)   รบกวนแนะนำด้วยนะค่ะ
        • Re: มีบริการล็อค ค่าบริการโทรรึเปล่าค่ะ
          callcenter
          มีบริการจำกัดวงเงินการใช้งานนะคะ ซึ่งสามารถกำหนดต่ำสุดได้ 500 บาท แต่ทั้งนี้วงเงินที่ใช้งานจะคล้ายๆ กับวงเงินบัตรเครดิต คือจะรวมกับยอดค่าใช้บริการระหว่างเดือนและยอดคงค้างชำระด้วยนะคะ ซึ่งหากมียอดค้างชำระ วงเงินที่ใช้งานได้จะน้อยลงไปด้วย ทั้งนี้หากคุณต้องการขอมีวงเงินในการใช้งานขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อยืนยันการทำรายการให้นะคะ - ว/ด/ป เกิด - เลขที่บัตรประชาชน - วงเงินที่ต้องการ หากข้อมูลที่ได้รับถูกต้อง จะดำเนินการให้คุณทันทีค่ะ