1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ก.ค. 2011, 21:24 น. โดย callcenter

    aircard มีปัญหา กวนใจ

    yoottana
      จะขึ้นข้อความ ทุก 10 วินาที     there is no disk in the drive. please insert a disk into drive \Device\Harddisk1\DR8     รำคาญมาก เสียบกับเครื่องอื่นไม่เป็นครับ ถามว่าเกิดจากอะไร   แก้ยังไงครับ
        • Re: aircard มีปัญหา กวนใจ
          callcenter
          เรายินดีประสานงานให้เจ้าหน้าที่ดูแลเพิ่มเติมให้ันะครับ ขอข้อมูลเพิ่มเติมครับ     ยี่ห้อและรุ่น Air Card : หมายเลขติดต่อกลับที่สะดวก : ใช้งานกับ pc หรือ notebook ระบบปฏิบัติการใด :   แจ้งผ่านบริการ iCall หรือ iMail ได้ที่นี่นะครับ  http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html