4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ก.ค. 2011, 11:07 น. โดย tharinee

    สอบถาม และอยากให้แก้ไขโดยด่วน !!

    tharinee
      ก่อนหน้านี้เคยแจ้งปัญหาไว้แล้วเรื่อง gprs แต่แล้วเมื่อวานก็โดนหักเงินไปอีกแล้ว ตอนที่มีปัญหาครั้งแรกได้ทำการปิดไว้แล้ว แต่พอเมื่อวานได้เติมเงิน ก็สมัครโปรบีบี แต่ยังปิด gprs อยู่นะค่ะ พอสมัครเสร็จก็มีข้อความส่งมาว่าสมัครไม่ได้  เลยเปิด gprs ก่อนแล้วค่อยสมัครใหม่ โดยกด *129*2# พอเปิดปุ๊บ ก็โดนหักเงินไปเลย ไม่ทันจะสมัครเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆที่ไม่ได้เข้าอะไรเกี่ยวกับเน็ตและบีบีเลย ครั้งแรกก็ไม่ได้เข้าเน็ทหรือ bbm  วางไว้เฉยๆก็โดนหักเงินแล้ว รู้สึกว่าไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภคเลยนะค่ะ 2 ครั้งแล้ว รู้สึกผิดหวังมากนะค่ะ ทั้งๆที่ไว้ใจเครือข่ายนี้มากที่สุด    ติดต่อไปทาง call center ก็ไม่สามารถตอบอะไรได้มาก มีอีกเรื่องที่สงสัยมากค่ะ มีเพื่อน2คนที่ใช้บีบีและใช่เครือข่่ายนี้อยู่ ก็ไม่เห็นเป็นแบบดิฉันเลยค่ะ บีบีตัด ก็ยังสามารถเติมเงินแล้วไม่หักเงิน ทั้งๆที่ไม่ได้ปิด gprs ไม่ได้มีการดึง gprs มาใช้ ไม่เข้าใจว่าแต่ก่อนไม่เคยเป็น ทำไมเดี๋ยวนี้มาเป็น คือยังไม่พร้อมจะสมัครโปร แต่จะเติมเงินเพื่อจะโทรหาเพื่อน แต่ก็ยังจะมาหักเงินกันอีก พอจะสมัครก็ไม่ทันจะได้สมัคร มาหักไปก่อนอีก อยากทราบมากๆว่าทำไมคนอื่นที่สนิทไม่เห็นเป็นแบบดิฉันเลยค่ะ    แล้วเรื่อง gprs ควรปรับปรุงให้เป็นทำกับผู้บรโภคหน่อยนะค่ะ หักเงินไปทั้งๆที่ไม่ได้เข้าตัว browser หรือ bbm ก็ยังโดนหักเงินไป ช่วยตอบปัญหาอย่าชัดเจนด้วยนะค่ะ
        • Re: สอบถาม และอยากให้แก้ไขโดยด่วน !!
          callcenter
          เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง BB จะมีการเชื่อมต่อ GPRS ตลอดเวลานะคะ ซึ่งหาก Package หมดอายุอาจจะทำให้เกิดค่าใช้จ่ายได้ค่ะ ทั้งนี้หากคุณปิดการใช้งาน GPRS โดยการกด *129*1# และกดโทรออก จะทำให้ไม่สามารถสมัคร Package BB ได้นะคะ ดังนั้นถ้ากรณีเติมเงินไม่ทัน ก่อนการเติมเงินเพื่อสมัคร Package แนะนำปิด GPRS ที่ตัวเครื่องโดยตรงนะคะ โดยไปที่เมนู Manage Connection   Mobile Network Option   Data Service   Off  ค่ะ เมื่อเติมเงินและสมัคร Pakage เรียบร้อยแล้วคุณก็สามารถเปิดใช้งาน GPRS ได้โดยไปที่เมนู Manage Connection   Mobile Network Option   Data Service   On  ค่ะ
          • Re: สอบถาม และอยากให้แก้ไขโดยด่วน !!
            tharinee
            แล้วทำไมเพื่อน2คนที่ใช้บีบีและใช่เครือข่่ายนี้อยู่ ก็ไม่เห็นเป็นเลยค่ะ บีบีตัด ก็ยังสามารถเติมเงินแล้วไม่หักเงิน ทั้งๆที่ไม่ได้ปิด gprs ไม่ได้มีการดึง gprs มาใช้
            • Re: สอบถาม และอยากให้แก้ไขโดยด่วน !!
              callcenter
              เนื่องจากการสมัคร Package ในระบบ 1-2-Call จะเป็นแบบวันชนวัน ซึ่งเวลาในการสมัครอาจจะไม่เท่ากัน ดังนั้นเวลาที่ Package หมดอายุอาจจะไม่เท่ากันได้ค่ะ
              • Re: สอบถาม และอยากให้แก้ไขโดยด่วน !!
                tharinee
                ไม่ใช่ค่ะ เพื่อนไม่ได้สมัครต่อเป็นเดือนเลยค่ะ แล้วไม่เคยโดนค่า gprs เลยทั้งๆที่ไม่ได้ปิด   แล้วแต่ก่อนดิฉันก็ไม่เคยเป็นถึงไม่ได้ปิด gprs ก็สามารถใช้งานโทรศัพท์พื้นฐานโดยไม่คิดค่าบริการใดๆ จะมาเป็นช่วงหลังๆที่มาคิดค่า gprs   สรุปคือแก้ไขให้เป็นแบบก่อนไม่ได้ใช่ไหมค่ะ ดิฉันจะได้หาเครือข่ายที่มีความยุติธรรมมากกว่านี้   เพราะคิดแล้ว ถ้าไม่ได้ใช้จริง ควรคืนเงินให้กับลูกค้า  ทั้ง  browser และ bbm  ขอยืนยันว่าไม่ได้เปิดเข้าไปใช้งานอย่างแน่นอน แต่มีการคิดค่า gprs ตลอดเวลา แล้วไหนคือความยุติธรรม   หากคุณคิดจะแก้ไขจริงๆ ปัญหาเหล่านี้คงไม่เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 มีหลายคนที่เกิดปัญหาเกี่ยวกับ gprs ลองค้นหาใน google สิค่ะ จะรู้ว่าปัญหาเหล่านี้มันเยอะมากจริงๆ อย่าคิดว่าปัญหาเหล่านี้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะมันจะทำให้ผู้ใช้เกิดความเบื่อหน่ายที่จะคอยแก้ปัญหาอยู่เรื่อยๆ   เรื่องเล็กน้อยที่เกิดขึ้นมาจากลูกค้าของคุณเอง แล้วสโลแกนที่ว่า จะอยู่เคียงข้างคุณ ! ยังใช้กับพวกคุณอยู่ได้หรือไม่ ??? ? ? หรือจะใช้ อยู่เคียงข้างเงินของคุณกันแน่ ??   ดิฉันมีความสื่อสัตย์ว่าที่พูดมาทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ไม่ได้ใช้งานก็คือไม่ได้ใช้งานจริงๆ ถ้าทาง ais ยังเห็นว่าลูกค้าคือพระเจ้า คุณควรปรับปรุงซะทีนะค่ะ