45 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 ก.ย. 2015, 8:30 น. โดย nanthaphong

    แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก

    pattaya
      ที่บริษัทส่วนใหญ่ใช้ ระบบของ AIS และไม่สามารถรับสัญญาณโทรศัพท์ได้ เมื่อก่อนใช้ได้ไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณใดๆ  และได้โทรแจ้งเข้าระบบ 2-3 รอบแล้ว แต่ยังเป็นๆหายๆ ที่อยู่ ซอย 13/2 ไปรษณีย์ พัทยา  ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เครื่องที่ใช้ มี I-PHONE 3Gs, I-PHONE 4, Blackberry , Nokia บางครั้งรับสัญญาณไม่ได้เลย ขึ้น No Service   ถ้ามีระดับสัญญาณแค่ 2 ขีดเท่านั้น เวลารับสาย หรือโทรออกจะฟังไม่รู้เรื่อง ส่วนระบบของ True และ Dtac ใช้การได้ไม่มีปัญหาใดๆ ตอนนี้มีปัญาเรื่องติดต่องานมาก ถ้าเป็นไปได้ช่วยส่ง วิศวะกร เข้ามาตรวจสอบสัญญาณด้วยครับ  ขอบคุณมากครับ   ลูกค้า AIS PATTAYA
        • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
          callcenter
          จากข้อมูลพบว่า เจ้าหน้าที่รับเรื่องตรวจสอบพื้นที่การใช้งานให้แล้วนะคะ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ
          • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
            thitinan
            แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณค่ะ ที่หมู่บ้านวรรักษ์ รังสิตคลอง 3 เวลาจะโทรต้องออกมาอยู่ข้างนอกบ้านลำบากมากค่ะ ยิ่งเวลากลางคืนหรือตอนฝนตก ไม่ต้องติดต่อใครเลยค่ะ เพราะคุยไม่รู้เรื่อง เสียงขาดๆ หายๆ ตัดบ่อยมากด้วย เมื่อก่อนไม่เป็นไรนะค่ะ สัญญาณชัดเจนมากๆ แต่ตอนนี้เป็นอะไรค่ะ ทำไมสัญญาณไม่ได้เรื่องเลย รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะค่ะ ยังอยากใช่ AIS อยู่ค่ะ เพราะใช่มานานแล้ว
            • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
              vasery
              1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  : สะพานเหล็ก ทั้งสะพาน ถนน บริพัตร เวิ้งนครเกษม กทม. 10100 พิกัดใน Google 13.746107,100.503337   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา      พบทุกวัน 24 ชั่วโมงเลยครับ   3.ยี่ห้อ/รุ่น     Iphone 4 ,3GS ,และมือถือยี่ห้ออื่น ๆ ทุกยี่ห้อที่ใช่ Ais   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด     5 ขีด แต่พอเข้ามาในสะพานเหล็ก หลุดเครือข่ายตลอดหรือ มีขีดเดียว   5.อาการที่พบ     คุยแล้วได้ยินเสียง ขาด ๆ หาย ๆ บางทีก็คนอื่นก็โทรเข้าไม่ได้ สัญญาณ หายตลอด   6.เบอร์ปลายทาง     ทุกเบอร์   7.เบอร์ติดต่อกลับ     084-725-8743   8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่      ทุกพื้นที่ในสะพานเหล็ก ออกมาข้างนอกตรงถนน แล้วปกติ
              • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                callcenter
                เรายินดีประสานงานฝ่ายวิศวกรรมตรวจสอบให้นะครับ ทั้งนี้ข้อมูลที่แจ้งเข้ามายังไม่ชัดเจน ขอข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ :   -.ยี่ห้อ/รุ่น : -สัญญาณหน้าจอกี่ขีด : -.อาการที่พบ .เบอร์ปลายทาง .เบอร์ติดต่อกลับ .พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่  . .ได้ทำการเปลี่ยน SIM นี้ไปใส่เครื่องอื่นพบปัญหาเดียวกันหรือไม่ :   แจ้งกลับมายังเราได้นะครับ
                • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                  callcenter
                  ขณะนี้ประสานงานเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบพื้นที่การใช้งานต่อไปแล้วนะคะ
                  • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                    birdtect
                    สัญญาณแย่มากครับ ที่อยู่129/20 หมู่ 11 ซ.นวมินทร์ 163 ถนน นวมินทร์  แขวงคลองกุ่ม เขต บึงกุ่ม กรุงเทพ 10230                                                                                      ช่วยดำเนินการให้ด้วยนะครับเป็นออฟฟิตครับ AIS ทุกเครื่องมีปัญหาหมดเลย
                    • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                      thyranet
                      ตั้งแต่ AIS เปิดให้ใช้ บริการ 3G เมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา ผมว่า สัญญาณทุกอย่าง แย่ลงหมดเลยนะครับ มันขาดๆหายๆ ตลอด ซึ่งน่ารำคาณอย่างมาก เวลาที่เราต้องการใช้งานจริงๆ ดันใช้งานไม่ได้ ผิดหวังมากๆ
                      • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                        thyranet
                        ช่วยดำเนินการด้วยนะครับคุณพนักงาน AIS ทุกคน  ผมว่าถ้า ไม่ปรับปรุงเรื่องสัญญาณ รับรองได้ ลูกค้าคุณหายหมดแน่
                        • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                          callcenter
                          CC ส่งเรื่องให้วิศวกรตรวจสอบและแก้ไขแล้วนะครับ ต้องขอโทษในความไม่สะดวกในการใช้งานนะครับ
                          • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                            dontrun
                            อีกจุดนึงครับ 190 หมู่ 4 ถนน บางนาตราด ซอยบางเสาธง สมุครปรราการ ( ซอย ABAC บางนา ) อาคาร Preme Condo. อยู่ชั้น 7 คุยไม่ได้เลยครับ ขอทางเจ้าหน้าที่ดูให้ด้วยนะครับ เป็นมานานแล้วไม่มีใครมาดูให้เลย ขอบคุณ.
                            • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                              khamron.ba
                              แจ้งสัญญาณ..สุโขทัย อ.ศรีสำโรง ต.เกาะตาเลี้ยง หมู่ 11 สัญญาณอ่อนมากเลยครับ อยากให้ AIS ช่วยเช็คให้หน่อยครับ เป็นทั้งหมู่บ้านเลยครับ คนใช้กันเยอะนะครับ แต่สัญญาณไม่ค่อยมีเลย
                              • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                narumon63
                                แจ้งสัณญาณขาดหาย..หมู่บ้านแม่เลียง ต.เสริมขวา อ.เสริมงาม จ.ลำปาง 24-9-54 ที่ผ่านมามีฝนตกหนักมากทำให้สัญญาณโทรศัพท์ของ AIS ได้ขาดหายไปจนถึงวันนี้ 29-9-54 ยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนนี้เข้าไปแก้ไขให้หน่อยค่ะ  เพราะชาวบ้านส่วนมากใช้งานของระบบ AIS ตอนี้ที่หมู่บ้านใช้ได้แต่ระบบ Dtac
                                • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                  callcenter
                                  หากต้องการแจ้งปัญหาสัญญาณ รบกวนระบุข้อมูลดังนี้ครับ เพื่อ CC จะได้ส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดูแลต่อไปครับ   1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา  3.ยี่ห้อ/รุ่น  ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข 7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่
                                  • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                    nannyb
                                    แจ้งปัญหาสัญญาณ : คุยกระตุก - สายหลุด   1. สถานที่ใช้งาน : N.A. Apartment2  29/16 ถ.บางแสน4ใต้ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี  เป็นอาคาร 5 ชั้น คุยอยู่ชั้น1   2. วัน/เวลาที่พบปัญหา : ทุกวัน 24 ชม.   3. ยี่ห้อ/รุ่นโทรศัพท์ : เครื่องที่ใช้ซิม AIS เป็นหมดค่ะ / ลองเปลี่ยนเครื่องแล้ว / เครื่องเพื่อนก็เป็น / ซิมAISของเพื่อนก็เป็นเหมือนของเรา อาการเดียวกัน   4. สัญญาณหน้าจด : 4-6 ขีด   5. อาการที่พบ : ถ้าไม่คุย สัญญาณ 4-6 ขีด แต่ถ้าเริ่มคุย สัญญาณก็จะลดลง หรือบางครังก็ไม่ลด ทางเราได้ยินเสียงชัดเจน แต่คู่สนทนาของเรา จะได้ยินเสียงเรา ขาดๆ กระตุกมากๆ คุยไม่รู้เรื่องเลย เป็นแบบนี้อยู่สักครู่ แล้วสายเราก็จะตัด สัญญาณก็จะลดลงเป็น 0 ขีด  หรือ บางครั้งที่มันกระตุกมากจนทนไม่ไหว ถ้าเราวางสายไป สัญญาณก็จะลดลง เป็น0 ตามมา  หลังจากวาสายหรือสายหลุดแล้วรอสักครู่ สัญญาณก็จะเด้งกลับมา4-6 ขีด เหมือนเดิม พอโทรคุยกันใหม่ ก็มีอาการแบบเดิม  สร้างความรำคาญมากๆ  บ่อยครั้งที่คุยได้ไม่ถึง 1 นาทีก็มีอาการ  นานๆทีจะคุยได้ถึง 10นาทีโดยไม่มีอาการ ก็ถือว่าโชคดีแล้ว   6. เบอร์ปลายทาง : ทุกเบอร์ ทุกเครือข่าย   8. พบปัญหา : บริเวณนี้ที่เดียว
                                    • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                      mayranee_s
                                      รบกวนเช็คสัญญาณให้ด้วยค่ะ สัญญาณแย่มากๆเลยค่ะ สายหลุดตลอดเลยค่ะ   1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)- หมู่บ้านธันธวัช 5 ซ.วัชรพล ถ.รามอินทรา กรุงเทพ 10220 ค่ะ แต่จะพบปัญหาตั้งแต่เข้าช่วงถ.รามอินทราแล้วค่ะ พอถึงหมู่บ้านนี่แทบคุยไม่ได้เลยค่ะ   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา ตลอด 24 ชม.   3.ยี่ห้อ/รุ่น  Blackberry 9780 ตัวเอง, IPhone4 พ่อ, Nokia น้องชาย   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด: มันสวิงมากๆค่ะ บางทีก็เต็มบางทีก็ไม่มีเลย   5.อาการที่พบ: -คุยไปสักพักสายมันจะหลุดไปเองขึ้น Call failed                           - เวลาคุยเราได้ยินอีกฝั่งชัดแต่เค้าไม่ได้ยินเราค่ะ ขาดๆหายๆ ***                         - โทรเข้าไม่ได้ เป็นไม่มีสัญญาณตลอด ที่บ้านมีกันอยู่ 5 คน ใช้ AIS 3คน อีก 2 คนใช้ Dtac ไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณเลยค่ะ   6.เบอร์ปลายทาง: เป็นทุกเบอร์เลยค่ะ   7.เบอร์ติดต่อกลับ: 0843214666   8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่ : หลักๆจะเจอปัญหาอย่างหนักในพื้นที่ๆแจ้งค่ะ แต่บริเวณอื่นจะเป็นเวลาใช้สายไปซักพักแล้วสัญญาณก็จะขาดไป   ** คุณพ่อใช้ AIS มาเป็น 10 ปีแล้วนะค่ะ เมื่อก่อนใช้งานได้ดีมากค่ะแต่พักหลังมานี้มีปัญหาเรื่องสัญญาณมากๆจริงๆ อยู่บ้านนี่ติดต่อใครลำบากมากเลยค่ะ จนทุกวันนี้คุณพ่อต้องพกมือถือ 2 เครื่องใช้ Dtac อีกเครื่องนึง เพราะจำเป็นต้องติดต่อธุระตลอดเวลาค่ะ ** ถ้าสัญญาณยังเป็นแบบนี้อีกคิดว่าน่าจะต้องตัดสินใจเปลี่ยนเครือข่ายแล้วแหละค่ะ ยังไงรบกวนแก้ไขหน่อยนะค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ
                                      • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                        callcenter
                                        CC แจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบแล้วนะครับ เมื่อทำการตรวจสอบแล้วเสร็จจะมีเขจ้าหน้าที่แจ้งให้ทราบนะครับ
                                        • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                          callcenter
                                          CC ตรวจสอบแล้วนะครับ มีเจ้าห้นาที่ดูแลแล้วนะครับ และมีเจ้าห้นาที่โทรแจ้งให้ทราบแล้วนะครับ CC ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่มาดูแลช้า
                                          • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                            icelada
                                            ขอแจ้งเรื่องสัญญาณไม่มีเหมือนกันค่ะ 1. หมู่ที่ 3  ต.ท่าดี  อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช 2.ตลอด 24 ชั่วโมง 3.Nokai 4.สัญญานไม่มี บางครั้งก็มีขีดเดียว    5.คุยได้แป๊บเดียวก็หลุดหรือไม่ก็คุยไม่ชัดเสียงขาดๆ หายๆ บางครั้งฝั่งเค้าไม่ได้ยินเราเลย     โทรเข้าไม่ได้สัญญาณมีบ้างบางครั้งก็เข้าฝากข้อความ 6.เบอร์ปลายทางทุกเบอร์ 7.พบปัญหาบริเวณนี้เหรือทุกที่ ส่วนใหญ่จะเป็นบริเวณที่แจ้งไปค่ะ ที่อื่นจะเป็น ๆ หาย ๆ
                                            • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                              callcenter
                                              ปัญหาดังกล่าวอยู่ระหว่างดำเนินการประสานงานให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปดูแลนะคะและอาจจะต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรค่ะ หากมีการแก้ไขปัญหาเรียบร้อย CC จะติดต่อกลับไปแจ้งข้อมูลค่ะ
                                              • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                callcenter
                                                CCตรวจสอบเจ้าหน้าที่ส่งเีรื่องตรวจสอบให้กับคุณเรียบร้อยแล้วนะคะ
                                                • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                  pariyapat
                                                  แจ้งปํญหาเรื่องสัญญาณไม่ดีเลยค่ะ ตอนแรกใช้ Dtac แต่เห็นว่า AIS น่าจะดีกว่าเลยเปลี่ยนมาใช้ แต่ก็ต้องผิดหวัง จึงอยากให้ทางวิศวกรของทาง AIS เข้ามาตรวจสอบหน่อยนะค่ะ   1.สถานที่ใช้งาน- 154 ซอยนาทอง 2 ถนนประชาสงเคราห์ ดินแดง กรุงเทพ 10400 ค่ะ จะพบปัญหาตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าหน้าปากซอยบ้านสัญญาณหายไปเลยค่ะ   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา ตลอด 24 ชม.   3.ยี่ห้อ/รุ่น  IPhone 4S   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด: ก็มีสัญญาณ 1 ขีด บางทีขึ้นว่า No service  สัญญาณ 3G ก็ใช้ไม่ได้    5.อาการที่พบ: -คุยไปสักพักสายมันจะหลุดไปเองขึ้น Call failed  - เวลาคุยเราได้ยินอีกฝั่งชัดแต่เค้าไม่ได้ยินเราค่ะ ขาดๆหายๆ :(                       6.เบอร์ปลายทาง: โทรออกก็จะเงียบไม่มีเสียงใดๆตอบกลับแล้วก็ตัดไปเอง   7.เบอร์ติดต่อกลับ: 0875079599   ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ
                                                  • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                    pariyapat
                                                    มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแล้ว ขอบคุณมากนะคะ ทีนี้ก็รอการแก้ไข ขอให้ดีขึ้นทีเถอะ
                                                    • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                      callcenter
                                                      CC ยินดีดูแลนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC ได้นะคะ
                                                      • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                        jayzazar
                                                        แจ้งปํญหาเรื่องสัญญาณไม่ดีเลยค่ะ ตอนแรกใช้ Dtac แต่เห็นว่า AIS น่าจะดีกว่าเลยเปลี่ยนมาใช้ แต่ก็ต้องผิดหวัง จึงอยากให้ทางวิศวกรของทาง AIS เข้ามาตรวจสอบหน่อยนะค่ะ   1.สถานที่ใช้งาน  ท่าน้ำนนทบุรี   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา ตลอด 24 ชม.   3.ยี่ห้อ/รุ่น  IPhone 4S   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด: ก็มีสัญญาณ 1-2 ขีด บางทีขึ้นว่า    5.อาการที่พบ: โทรหาไม่ติดและเวลาคนโทรมา ก็จะขึ้นว่ากรุณาติดต่อในภายหลัง                      6.เบอร์ปลายทาง: โทรออกก็จะเงียบไม่มีเสียงใดๆตอบกลับแล้วก็ตัดไปเอง   7.เบอร์ติดต่อกลับ: 087-085-8258
                                                        • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                          callcenter
                                                          สวัสดีค่ะ  คุณ jayzazar     สำหรับปัญหาการใช้งานสัญญาณอ่อน หรือไม่มีสัญญาณ นั้น เอไอเอสขอรบกวนให้คุณแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาอีกครั้งค่ะ  เนื่องจากในการตรวจสอบพื้นที่การใช้งานต้องส่งข้อมูลอย่างละเอียดไปยังฝ่ายวิศวกรรม  เพื่อหน่วยงานวิศวกรรมจะได้นำข้อมูลไปตรวจสอบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน  โดยแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ   - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย ถนน อำเภอ ตำบล จังหวัด- สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน    หากได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานตรวจสอบปัญหาให้นะคะ
                                                          • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                            jayzazar
                                                            1.สถานที่ใช้งาน  เลขที่ 238 หมู่ 4 ถนนประชาราษฎร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา ตลอด 24 ชม .3.ยี่ห้อ/รุ่น  IPhone 4S 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด: ก็มีสัญญาณ 1-2 ขีด บางทีขึ้นว่า  5.อาการที่พบ: โทรหาไม่ติดและเวลาคนโทรมา ก็จะขึ้นว่ากรุณาติดต่อในภายหลัง                     6.เบอร์ปลายทาง: โทรออกก็จะเงียบไม่มีเสียงใดๆตอบกลับแล้วก็ตัดไปเอ ง7.เบอร์ติดต่อกลับ: 087-085-8258
                                                            • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                              callcenter
                                                              CC ประสานงานให้เจ้าหน้าที่ ฝ่ายวิศวกรรม ลงพื้นที่ตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ทราบผลอย่างไรจะมีเจ้าหน้่าที่ติดต่อกลับเพื่อแจ้งให้ทราบค่ะ
                                                              • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                chocosm
                                                                มีปัญหาเรื่องสัญญาณเหมือนกันครับ เดือดร้อนมากๆ   *เมื่อวานได้ไปศูนย์AISเซ็นทรัลพระรามสาม เพื่อเปลี่ยนซิมใหม่ตามที่ CallCenterโทรมาบอก แล้วพอถามที่เคาเตอร์ว่าถ้ายังมีปัญหาอยู่ให้ทำยังไงต่อ ที่ศูนย์เค้าบอกว่าเราต้องแจ้งรายละเอียดเยอะ รอให้คนอื่นแจ้งก็ได้ แต่เมื่อเช้าได้ไปอ่านเวปบอร์ดอื่นๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ พบAIS CallCenter ตอบกับผู้มีปัญหาคนอื่นว่าไม่มีคนอื่นมาแจ้งปัญหาพื้นที่นั้นๆจำนวนมากพอที่จะส่งคนเข้าไปตรวจสอบ   หมายความว่าอย่างไรครับ ทางศูนย์บริการนั่งบลัฟไม่ให้คนแจ้งปัญหา แต่ว่าทางCCเองอ้างว่าไม่มีคนแจ้งปัญหา ต้องการจะแถไปเรื่อยๆรึป่าวครับ??   *เมื่อเช้าได้ลองคุยกับเพื่อน เพื่อนบอกว่าเมื่อเดือนก่อนได้มีแจ้งปัญหาแบบนี้ไว้ ผ่านไปเป็นเดือนแล้วแต่ยังไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย เป็นเพราะอะไรหรือครับ??   **มือถือลองเปลี่ยนมาหลายเครื่องดูแล้วครับ เลิกถามได้แล้วว่าเปลี่ยนเครื่องดูรึยัง   ***เรื่องสถานที่ เป็นหลายแห่งมากๆครับ จะให้ตอบหมดก็คงไม่ไหว แต่ว่าทุกสถานที่ๆมีปัญหาก่อนหน้านี้สัญญาณเคยเต็มมาตลอดครับ
                                                                • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                  chocosm
                                                                  ระยะเวลาผ่านไปอีกครึ่งเดือนแล้ว   แต่ไม่มีอะไรดีขึ้น สัญญาณยังแย่เหมือนเดิม   ++ที่บอกว่าก่อนหน้านี้ข้อมูลไม่เพียงพอ  ข้อมูลที่ได้แจ้งไปนี่คือแจ้งCCเหมือนเดิมอย่างที่ได้แจ้งไว้ก่อนหน้าที่จะโพสเลยครับ ไม่ได้มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม มีแต่สัญญาณที่แย่ลงทุกวัน
                                                                  • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                    callcenter
                                                                    ตอนนี้หน่วยงานวิศวกรรมรับทราบปัญหาแล้วและอยู่ระหว่างตรวจสอบนะคะ  เมื่อทราบผลแล้วจะมีการแจ้งให้ทราบอย่างแน่นอนค่ะ  และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
                                                                    • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                      lomnhaw
                                                                      มีปัญหาเรื่องสัญญาณAIS ครับ อาคาร2 ชั้น ออฟฟิศที่มีปัญหาอยู่ชั้น1ครับ โทรขาดๆหายประจำ เป็นทุกเครื่อง ตลอด24ชม. อยากให้ช่วยเข้ามาตรวจสอบให้หน่อยครับ ที่อยู่ นิคมแหลมฉบัง มิตซูบิมอร์เตอร์ 199/8 ม.3 ทุ่งสุขลา ศรีราชา ชลบุรี 20230
                                                                      • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                        callcenter
                                                                        CC ยินดีส่งตรวจสอบทุกปัญหาการใช้งานให้คุณค่ะ  สำหรับปัญหาที่แจ้งเข้ามานี้ต้องขอรายละเอียดเพิ่มเติมอีกสักนิดนะคะ  เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบได้อย่างรวดเร็ว  โดยระบุข้อมูลเพิ่มตามนี้เลยค่ะ     1. วัน/เวลาที่พบปัญหา  2. ยี่ห้อ/รุ่น  ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา  3. สัญญาณหน้าจอกี่ขีด  4. อาการที่พบ  5. เบอร์ปลายทาง  6. เบอร์ติดต่อกลับ 7. พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่     เมื่อได้รับข้อมูลเรียบร้อย  CC จะส่งตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
                                                                        • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                          naamgang
                                                                          ของหนูก็เป็นค่ะ iPhone 4s คุยได้ซัก 5 นาที มีเสียงซ่าๆ ขาดๆหายๆประมาณเกือบ1นาที พออีกซักพักเป็นอีก นานขึ้น เลยต้องวางสายแล้วโทรใหม่ หงุดหงิดทุกครั้งเลย ทีแรกคิดว่าเป็นเพราะมือถือ แต่ใส่สมอลล์ทอล์คหรือถอด ก็ยังเป็นเหมือนเดิม :( อยู่หัวหินค่ะ เบอร์ 0904371436
                                                                          • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                            callcenter
                                                                            เบื้องต้น แนะนำคุณ Naamgang นำตัวเครื่อง ทดสอบการใช้งานกับเจ้าหน้าที่ที่ AIS Shop ดูก่อนนะคะ หรือลองนำซิมใช้งานกับเครื่องอื่นในพื้นที่เดียวกัน หรือสอบถามเพื่อนที่ใช้งานเครือข่ายเดียวกันพื้นที่เดียวกันว่าพบข้อขัดข้องเหมือนคุณ Naamgang หรือไม่ เพื่อสรุปข้อขัดข้องได้แคบลงนะคะ   ทั้งนี้ CC จะประสานงานตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวให้คุณ Naamgang เพิ่มเติมอีกช่องทาง โดยขอทราบข้อมูลโดยละเอียดดังนี้ค่ะ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน เหมือนที่อยู่จัดส่งทางไปรษณีย์ พร้อมรายละเอียดด้านล่าง)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคารหรือบ้าน/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.iPhone 4S หรือไม่ 4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ  8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่   หากพบปัญหาทุกพื้นที่ อาจเป็นที่ตัวเครื่องหรือซิมการ์ดก็เป็นได้นะคะ
                                                                            • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                              prompt58852
                                                                              เรียน Admin        ผมใช้ AIS มา 8 ปีกว่าเเล้ว ใช้ Package ที่ค่อนข้างสูงเหมือนกัน ตั้งแต่เปิดใช้ 3G 2100 ช่วงเปิดตัวผมปลื้มมากเพราะจ่าย Net มา 6-7 Mbs แต่ช่วง 2 เดือนกว่ามานี้ สัญญานมา ไม่ถึง 1 Mbs เลย อืดเเละช้ามาก อยากให้ช่วยปรับปรุงด้วยนะครับ
                                                                              • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                                callcenter
                                                                                CC ยินดีส่งเรื่องตรวจสอบกับหน่วยงานวิศวกรให้นะคะ เพียงคุณ Prompt58852 แจ้งข้อมูลพื้นที่ที่ปัญหากลับมาโดยละเอียดดังนี้ค่ะ   1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สถานที่พบปัญหา(ระบุให้ครบถ้วน)  เขต แขวง จังหวัด - ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร/บริษัท  - อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด  - ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร - จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร) 3.วัน/เวลาที่พบปัญหา   4.หน้าจอสัญญาณกี่ขีด
                                                                                • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                                  earthz
                                                                                  ที่โรงเรียน ผมสัญญาน ไม่มีเลยครับ  อยู่นอก โรงเรียนมี พอเดิน เข้าในโรงเรียน ขึ้น EDGE เลย บางทีก้ขึ้น ไม่มีบริการเลย ช่วยเช็คให้หน่อยนะครับ
                                                                                  • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                                    callcenter
                                                                                    CC ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานวิศวกรส่งเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้กับคุณ earthz นะคะ เพียงแจ้งข้อมูลพื้นที่เข้ามาเพิ่มเติมโดยละเอียดดังนี้   สถานที่พบปัญหา(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร/บริษัท  - อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด  - ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร - จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร) วัน/เวลาที่พบปัญหา   ยี่ห้อ/รุ่น   หน้าจอสัญญาณกี่ขีด เมื่อ CC ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ยินดีส่งเช็คให้นะคะ
                                                                                    • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                                      callcenter
                                                                                      ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ  ปัจจุบันทางเจ้าหน้าที่วิศวกรได้ตรวจสอบในพื้นที่ดังกล่าวพบว่าสถานีฐานปกติ แนะนำให้เว้นช่วงเวลาแล้วลองใช้งานนะคะ
                                                                                      • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                                        prompt58852
                                                                                        ความเห็นที่  # 52  โพสท์เมื่อ : 28-07-14 03:51อ้างอิงความเห็นที่  # 48  โพสท์เมื่อ : 17-07-14 05:41เรียน Admin        ผมใช้ AIS มา 8 ปีกว่าเเล้ว ใช้ Package ที่ค่อนข้างสูงเหมือนกัน ตั้งแต่เปิดใช้ 3G 2100 ช่วงเปิดตัวผมปลื้มมากเพราะจ่าย Net มา 6-7 Mbs แต่ช่วง 2 เดือนกว่ามานี้ สัญญานมา ไม่ถึง 1 Mbs เลย อืดเเละช้ามาก อยากให้ช่วยปรับปรุงด้วยนะครับ ข้อความจาก Call center ความเห็นที่  # 49  โพสท์เมื่อ : 18-07-14 17:17CC ยินดีส่งเรื่องตรวจสอบกับหน่วยงานวิศวกรให้นะคะ เพียงคุณ Prompt58852 แจ้งข้อมูลพื้นที่ที่ปัญหากลับมาโดยละเอียดดังนี้ค่ะ 1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด     ตอบ : ไม่มี Error ใดๆเเต่สัญญาน Internet มาไม่ถึง 1 Mbs 2.สถานที่พบปัญหา(ระบุให้ครบถ้วน)  เขต แขวง จังหวัด - ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร/บริษัท - อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร - จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร)     ตอบ : เขตพื้นที่สมุทรปราการ ถ.เทพารักษ์ กม.5 3.วัน/เวลาที่พบปัญหา     ตอบ : ทุกวัน 4.หน้าจอสัญญาณกี่ขีด    ตอบ : หน้าจอสัญญานเต็มทุกขีด การโทรไม่มีปัญหา เเต่สัญญาน 3G มาไม่ถึง 1 Mbs       คำตอบจาก AIS ความเห็นที่  # 53  โพสท์เมื่อ : 30-07-14 22:18ขอบคุณสำหรับ ข้อมูลนะคะ ปัจจุบันทางเจ้าหน้าที่วิศวกรได้ตรวจสอบในพื้นที่ดังกล่าวพบว่าสถานีฐานปกติ แนะนำให้เว้นช่วงเวลาแล้วลองใช้งานนะคะ   สถานะปัจจุบัน หลังจากที่ได้เเจ้งทาง AIS Club และ Call center ผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์ ทาง Call center โทรมาเเจ้งว่าใช้งานได้ปกติ ผมใช้ได้แค่วันเดียว กลับมาเป็นเหมือนเดิม มาไม่ถึง Mbs บ้างมา 9 Mbs บ้าง ตกลงเครื่อข่ายไม่ครอบคลุมหรือเปล่าครับหรือว่าต้องไปอยู่ไกล้ๆ HUB มันลำบากนะครับเเบบนี้จะใช้ทีต้องวิ่งหาเสาหาสัญญาน  รบกวนช่วยดูให้ด้วยนะครับ
                                                                                        • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                                          nanthaphong
                                                                                          รบกวนเช็ค เวลาคุยโทรศัพท์สัณาญแซก เสียงขาดๆ หายๆ เป็นมานานมากแล้วผมไม่รู้ว่าเป็นที่มือถือ หรือ เครื่อข่าย
                                                                                          • Re: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ ไม่ดี จุดอับสัญญาณเยอะมาก
                                                                                            callcenter
                                                                                            ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ อย่างไรแล้ว เรายินดีตรวจสอบปัญหาสัญญาณให้ครับ และขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ครับ ได้แก่  ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร/บริษัท/อาคารสูงกี่ชั้น/พบปัญหาที่ชั้นใด/ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร/ตำบล/อำเภอ/จังหวัด/จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร เช่น โรงเรียน,วัด,ห้างสรรพสินค้า) วัน/เวลาที่พบปัญหา  หน้าจอสัญญาณกี่ขีด หากแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีเลยครับ